C6: Tình cờ gặp gỡ

43 6 1
                                    

Người đại diện tức giận đùng đùng bỏ đi, trước khi đi còn buông lời độc ác bảo cậu chờ đó. Chu Ân không sợ hãi tí nào, vì bây giờ cậu chẳng có gì để mà sợ nữa. Chẳng lẽ còn có thể tệ hơn bây giờ nữa sao?

Trợ lý của cậu - Bằng Du sợ hãi nói: "Ân à, em quá đáng với chị ta vây rồi có ổn không. Lỡ may?"

Chu Ân xì một tiếng: "Còn gì nữa đâu mà lỡ may. Mắng hay không mắng cũng đã tệ, thà mắng xong vui vẻ một trận còn dễ chịu hơn."

Bằng Du khẽ mím môi, lặng lẽ nhìn cậu mà thương cảm. Anh gật đầu liên tục, ngón tay xoa khoé mắt: "Em nói đúng, không thể cứ nhịn nhục mãi được."

Anh đi theo chăm sóc cậu tới nay cũng ba năm, mặc dù thời gian không lâu, nhưng tình cảm của hai anh em rất tốt. Bằng Du tận mắt chứng kiến lúc cậu ở trên cao như thế nào, rồi lại đi xuống sườn lộ ra sao. Mặc dù bây giờ sự nghiệp của cậu gần như không có bước phát triển, nhưng anh vẫn cứ ở cạnh cậu bất kể lý do.

Bằng Du tin một ngày nào đó cậu nhất định sẽ quay về đỉnh!

Thậm chí còn cao hơn trước kia!

Đúng là một sự tin tưởng mù quáng.

Thấy anh lại mau nước mắt, Chu  n đẩy anh một cái, lắc đầu: "Thôi đi vào nhà đi."

Căn hộ của Chu Ân rất bé, nơi này là nơi công ty cho cậu. Chu Ân không phải không có nhà, nhưng sau một đống scandal lớn nhỏ, phần lớn tiền tiết kiệm đều dùng để đền hợp đồng, ngay cả căn nhà cũng phải bán mới có tiền mà xoay sở. Cuộc đời đúng là lên voi xuống chó, nhìn cậu bây giờ có ai nghĩ chỉ mới vài tháng trước cậu còn là ngôi sao nổi tiếng được mọi người hâm mộ không?

Bằng Du mua cho cậu một phần cơm hộp, Chu  n ăn được vài miếng, nhắc tới chuyện đi làm thêm: "Hôm nay em lãnh lương, được vài trăm đó. Chắc có thể cầm cự được vài ngày nữa."

Bằng Du nghe vậy liền biết kế hoạch của cậu hoàn thành rồi, nhịn không được mà hỏi: "Em... gặp được rồi à? Thế nào?"

Chu Ân đang nhai cơm, nghe anh hỏi thế thì nuốt vội rồi kể: "Chị ta hỏi em có muốn đi làm người mẫu không. Em từ chối rồi."

Bằng Du trợn tròn mắt, tức giận đánh cậu một cái: "Thằng bé này, sao lại từ chối?"

Nếu được làm mẫu cho H&A, sự nghiệp của cậu nhất định sẽ có một bước tiến mới.

"Còn không thì em đi làm mẫu cho bên ấy luôn, có khi còn khá hơn bây giờ. Ít nhất sẽ không phải sống ở cái nơi tồi tàn thế này."

Khu nhà mà Chu Ân đang sống thật sự rất tồi, nhà thì nhỏ, môi trường sống cũng xuống cấp. Nếu trên mạng biết được hiện tại cậu sống thế nào, kiểu gì cũng đẻ ra thêm mấy chục chuyện nữa cho xem.

Chu Ân sao có thể không biết chứ, nhưng mà: "Mục tiêu của em rất rõ ràng ngay từ đầu."

"Với cả người ta cũng chỉ mới mời thôi mà mình đồng ý ngay, em cứ thấy mất giá kiểu gì..." Nói xong, cậu ngượng ngùng sờ gáy.

Bằng Du bó tay, thở dài một hơi: "Vậy kế tiếp em tính sao?"

Chu Ân sờ cằm, cậu liếc mắt nhìn anh hai giây. Bằng Du cũng nhìn cậu, nghiêng đầu khó hiểu: "Trên mặt anh dính gì hả?"

[GB] Tình nhân của Tô tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ