🔒Chương 17: Bắt cóc công khai

67 2 2
                                    

Chu Ân bị cưỡng ép nhét vào trong xe, cậu vùng vẫy vô lực, chỉ có thể dùng ánh mắt căm tức đe dọa Lệ Á.

"Cô đang phạm pháp! Sao cô dám bắt người một cách công khai như vậy chứ? Rốt cuộc đất nước này có pháp luật hay không!"

"Tôi sẽ kiện mấy người tội bắt cóc! Mấy người đợi đơn kiện của tôi đi!"

Lệ Á ngồi ở ghế phụ lái, mặc dù trong lòng mặc niệm kinh đại minh chú nhưng mà ngoài mặt vẫn bình thản tươi cười: "Luật sư chúng tôi đã thuê giúp cậu rồi. Nhưng mà cậu có dám kiện không? Khi mà cậu đã dám lấy Tô tổng ra làm trò đùa."

Chu Ân nghe xong mặt cắt không còn giọt máu, sợ hãi trắng bệch.

Cậu không nghĩ tới kế hoạch thiên y vô phùng của mình vậy mà lại vẫn bị đối phương phát hiện ra. Chẳng lẽ là tên đầu hói đó lắm mồm đi kéo mối làm quen nên bị phát hiện ra?

Đúng là tên chó chết!

Giám đốc Khải ở đâu đó: Hắt xì!

Lệ Á nhìn dáng vẻ của cậu ta, chắc là do một phần trang phục nên là nhìn cậu ta tựa như bi thương nhưng lại cũng rất là quật cường. Như cây bông lau chống chọi giữa cơn bão, cho dù lung lay lợi hại nhưng vẫn trụ vững một phương.

Trợ lý nhỏ lắc đầu, tốt bụng nhắc nhở: "Tốt nhất cậu nên nghĩ xem nên xin lỗi như thế nào đi. Nếu không hậu quả sẽ là kết cục cậu sợ hãi nhất."

Suốt chuyến đi Chu Ân không còn ồn ào lần nào nữa, dường như đã nhận mệnh.

Xe chạy đến một vùng hẻo lánh, cũng không biết là tới vứt xác hay tiêu hủy thi thể.



-o0o-

Cách mở khóa chương:

B1: Quẹt mã bên dưới đây. Phí một chương là 5.000đ
B2: Comment xuống chương bạn đã trả phí. Thông tin: Mã giao dịch, tên người chuyển, chương số xx, gmail.
B3: Sau khi tác giả đã xác nhận xong sẽ thêm gmail của bạn vào file truyện. Bạn có thể đọc truyện ở Drive.

• Đã mở khoá chương cho Bui Thanh Thu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


• Đã mở khoá chương cho Bui Thanh Thu

[GB] Tình nhân của Tô tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ