Lễ trao giải Sao Vàng, một lễ trao giải danh giá cực kỳ tiếng tăm mà bất cứ một diễn viên nào cũng muốn góp mặt. Lễ trao giải hàng năm vẫn diễn ra ở nhà hát kịch Tubeless, năm nay cũng không khác mọi khi.
Trước cửa chính, một dải thảm đỏ được trải dài từ bên trong cửa chính ra tới bên ngoài lề đường. Hai bên phía thảm đỏ dựng sào chắn, bảo vệ xếp thành một hàng dài cản trở đám nhà báo và những người hâm mộ hưng phấn ồn ào. Vì sự kiện phát sóng trực tiếp cho nên những người hâm mộ không có mặt cũng có thể quan sát qua các ứng dụng giải trí.
Thảm đỏ là nơi để mà các nam nữ diễn viên có thể phô diễn nhan sắc và trang phục đẹp đẽ của mình với cánh nhà báo, bung hết sức mình mà giành giật spotlight chỉ để được lên đầu đề. Chu Ân cũng vậy, hôm nay cậu nhất định phải lên đầu đề.
MC đứng ở trên bậc thang cuối dải thảm đỏ, hắn đứng trước bảng dựng ký tên của người nổi tiếng cười cười nói nói với cặp diễn viên ở bên cạnh: "Ngày hôm nay sự góp mặt của hai người quá mức xuất sắc luôn. Hai người có cảm nghĩ thế nào về lễ trao giải hôm nay, có ý tưởng gì hay ho không?"
MC nói vậy cũng là có chút hàm ý ám chỉ. Nam diễn viên tuyến ba Nam Dung và nữ diễn viên tuyến ba Lạc Tâm là cặp nam nữ chính trong bộ phim <<Trong Mắt Em>> - ứng cử viên sáng giá cho vị trí bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất của năm. Khởi chiếu vào Tết âm, sau ba ngày phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé của ba nước. Với cốt truyện phanh ngược đặc sắc nửa đầu là ngôn tình ngọt ngào nửa sau là phim kinh dị, sự thể hiện bùng nổ của hai nhân vật chính cũng là chất xúc tác đưa bộ phim này lên một tầm cao mới.
Nam nữ chính cũng được đề cử giải diễn viên xuất sắc nhất.
Nam Dung nhường lời phát biểu cho Lạc Tâm, cô nói: "Thật ra cũng khá là hồi hộp và chờ mong, không biết năm nay giải thưởng lớn sẽ về tay ai. Năm nay có quá nhiều bộ phim hay mà."
Ngoài <<Trong Mắt Em>> ra mắt đầu năm là gây được tiếng vang lớn, giữa năm nay còn hai bộ phim khác là phim hành động võ thuật <<Lưu Ly>> có Ảnh đế Hữu Kình và phim tâm lý học đường <<Chờ Anh Cuối Đường>> của nữ diễn viên thực lực Trầm Bích lần đầu tiên đóng chính.
MC bật cười: "Mọi người thống nhất kịch bản trước hay sao mà nói giống nhau quá vậy!"
Ảnh đế Hữu Kình là người xuất hiện chào sân, Trầm Bích cũng xuất hiện ở sau rồi mới tới Nam Dung và Lạc Tâm. Trùng hợp là cả ba nhân vật chính đều nói một câu y như nhau. Chuyện này làm fan các nhà chiến nhau không ngớt.
[Lưu Ly của Kình ca sẽ tiếp tục thắng giải nam chính xuất sắc nhất đánh dấu ba năm liên tiếp đạt giải thưởng xuất sắc nhất của anh!]
[Chờ Anh Cuối Đường cũng không thua kém gì. Bích Bích cố lên!]
[Trong Mắt Em của Ngô đạo mà rớt thì đúng là mất mặt xấu hổ cho danh tiếng của ông. Hai bộ kia mà không có diễn viên chính gánh lòi mắt chắc có cửa so với nhà này]
[Gánh vậy đó mới xứng nhận giải, chứ nữ diễn viên nào kia nếu không đi cửa sau chắc vô được đoàn phim hihi]
[Nam Dung diễn đỉnh mà, có điều sao đọ lại Kình ca được. Thôi nhà Mắt chấp nhận đi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[GB] Tình nhân của Tô tổng
RomanceTên cũ: Hoa ly cài trên tây trang trắng Thể loại: Lãng mạn, hiện đại, giới giải trí, 16+, NỮ CÔNG Tình trạng: On-going Giới thiệu truyện: Sinh ra trong gia đình tài phiệt, ngay từ nhỏ Tô Cẩm San muốn gì được nấy chưa từng gặp phải trắc trở nào. Cho...