C1: Gã chồng bội bạc

156 13 1
                                    

Bầu trời đêm không một đốm sao, mặt trăng tròn vành vạnh núp sau mái ngói đỏ loè. Một người phụ nữ đang bước lên bậc thang cấp chợt dừng lại, ngẩng đầu nhìn trăng sáng. Trong đôi con ngươi đen láy in dáng hình vầng trăng, một nửa gương mặt của người phụ nữ bị bóng đêm che khuất, ánh mắt đầy âm u rùng rợn.

Ở trong căn phòng xa hoa tràn ngập một loại không khí nhão nhoẹt dính người, bên trên chiếc giường tròn, một đôi nam nữ trắng trơn đang quấn quýt lấy nhau thở dốc chậm dần đều. Xong việc, hai người dựa vào nhau ngồi ở đầu giường, thân mật cười nói.

Người phụ nữ lấy chăn che khuất ngực chỉ để lộ ra cái vai trắng mịn màng, cô ta dựa vào người đàn ông bên cạnh, cười đến nũng nà nũng nịu: "Anh Kiên! Em thích căn phòng này ghê luôn đó."

Mỗi một món đồ trong căn phòng này đều có giá trị đắt đỏ khó có thể tưởng tượng. Đặc biệt là cách trang trí giường ngủ không khác gì long sàng của bậc Đế vương của thời đại cũ này. Chiếc giường tròn được đặt ở giữa phòng cao hơn sàn nhà hai bậc, phía trên trần dùng một cái mùng hoa lệ phủ xuống bọc một phần hai giường, phía sau đầu giường là vách ngăn tầm nhìn với cửa chính để đảm bảo độ riêng tư. Ngồi ở trên giường nhìn về phía đối diện là một cái màn hình máy chiếu cỡ lớn, nằm trên giường này cùng với người yêu vừa xem Netflix and chill thì còn gì bằng.

Cô ta che giấu ghen tị thật sâu trong đáy mắt, giả bộ ủ dột: "Vợ anh đúng là biết hưởng thụ đấy."

"Sau này em cũng sẽ có một căn phòng như vậy." Trấn Quốc Kiên ôm cô tình nhân bé nhỏ của mình nhẹ nhàng vỗ về. Gương mặt của hắn cực kỳ đoan chính, thậm chí phải nói là hiền lành. Không nghĩ tới lại là loại người có thể làm ra loại chuyện này.

Đúng là biết người biết mặt khó biết lòng.

"Anh Kiên, bộ anh không tính ly hôn với Tô tổng sao? Em biết hỏi như vậy là không đúng, nhưng nhìn cách chị ấy đối xử với anh, em thật sự chịu không được." Tình nhân chã lã chực khóc, cô ta vuốt khoé mắt, biểu cảm muốn nói nhưng không dám nói.

Nhìn gương mặt hắn không có ý tức giận, tình nhân mở miệng: "Chị ấy quá mức độc đoán, kế hoạch mà anh dày công nghĩ ra lại loại ngay khi nghe chưa được năm phút. Anh Kiên, em cảm thấy chị ấy cố ý kìm hãm anh."

Trấn Quốc Kiên và Bà Tô hiện tại có vị thế không hề ngang nhau. Ở công ty, vợ hắn là sếp, về tới nhà, vợ hắn là bà chủ gia đình. Tình thế ngày hôm nay phải nói đến gia cảnh của hai người, Trấn Quốc Kiên chỉ là con trai của một gia đình trung lưu, còn vợ hắn Tô Cẩm San là con gái của một gia đình tài phiệt. Trấn Quốc Kiên từ khi niên thiếu đã là một anh chàng có ngoại hình được bao cô say mê như điếu đổ, Tô Cẩm San cũng vậy. Nhưng khác với cái kiểu ngại ngùng thích thầm như bao cô gái khác, Tô Cẩm San từ nhỏ đã muốn gì được đó lúc này cũng không ngoại lệ, cô mở miệng hỏi thẳng, bao nhiêu tiền tài ùn ùn như nước chảy đập lên người hắn.

Thân trai mười hai bến nước, sang giàu đều nhờ nhà vợ.

Trấn Quốc Kiên quỳ gối trước tiền tài, cùng Tô Cẩm San kết hôn.

Nhưng cuộc sống hôn nhân của hắn không hề như hắn trông đợi, Tô Cẩm San là một người cực kỳ độc đoán và khó chiều. Hầu hạ Tô Cẩm San, hắn cảm thấy mình không còn là vai chồng nữa mà đã trở thành người hầu chuyên chúc luôn rồi. Đã vậy thì thôi, ở công ty cũng không có du di. Chỉ cần hắn làm sai, cô có thể xả từ trên đầu hắn xả xuống không chút kiêng dè. Báo hại hắn bị tất cả các nhân viên cười sau lưng, mất mặt xấu hổ.

[GB] Tình nhân của Tô tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ