Chỉ còn cách mười lăm phút nữa là buổi lễ bắt đầu, trong hội trường dần dần cũng bị lấp kín. Tô Cẩm San vừa tiễn mấy người kia đi thì đạo diễn Ngô của bộ phim <<Trong Mắt Em>> lại tới tiếp. Còn dẫn theo nam nữ chính đến chỗ ngồi của cô niềm nở chào hỏi: "Tô tổng đây rồi, tôi cứ sợ cô không đến đấy!"
"Sao tôi bỏ lỡ hôm nay được chứ." Tô Cẩm San không thể không đứng dậy bắt tay với đạo diễn Ngô, hai người Nam Dung và Lạc Tâm lần lượt nhìn cô chào hỏi: "Buổi tối tốt lành Tô tổng."
Cô nhìn hai người gật đầu một cái coi như xong, sau đó nói: "Đêm nay có nhắm lấy được giải không?"
Lạc Tâm cười ngượng: "Chuyện đó cũng chỉ mong thôi ạ."
Nam Dung bị cô nhìn, người kiệm lời đành phải mở miệng: "Nếu bên tổ chức cho thì em nhận."
Tô Cẩm San bật cười. Đạo diễn Ngô lúc này cũng chen vào nói: "Bộ phim của chúng ta thành công tốt đẹp như vậy, chắc chắn sẽ có thôi."
Giải của phim thì chắc chắn không thể chối cãi, về chuyện giải thưởng Tô Cẩm San rất ít để trong lòng. Cô chỉ biết bộ phim này mang lại số lợi nhuận khổng lồ, chỉ cần như vậy là được rồi.
Bốn người đứng cùng với nhau nói nói cười cười. Nhìn người phụ nữ khí chất nổi bật trong đám đông kia, Chu n đứng trong một góc lặng lẽ mỉm cười.
Tìm thấy cô rồi, Tô tổng.
...
Sau khi phô trương ở thảm đỏ đã đời cậu đã bị người đại diện gọi điện mắng cho một trận. Chu Ân lúc này đã chẳng cần phải quan tâm làm gì, ấn nút thu âm cuộc gọi xong sau đó cắt máy ngang. Chị ta nghĩ mình là ai mà lại muốn mắng cậu lúc nào thì mắng vậy chứ.
Đang lầm bầm nói nhỏ, đột nhiên ở phía sau cậu vang lên giọng nói của một người đàn ông.
"Lâu rồi không gặp đó Tinh Ân, xem ra cậu vẫn khỏe nhỉ?"
Giọng nói này...
Chu Ân xoay người, đối phương đúng như cậu nghĩ: "Nhờ phước anh mà tôi vẫn khoẻ, Duy Minh."
Duy Minh - một thành viên đã từng cùng cậu ra mắt vào tám năm trước. Và đồng thời cũng là người khiến cho cậu rơi vào tình trạng thảm hại này.
Duy Minh khẽ cười, nghiêng mắt đánh giá cậu một vòng. Vật liệu may mặc loại xịn, nhan sắc rạng ngời không tỳ vết. Mới nhìn còn tưởng cậu ta vẫn đang trong thời kỳ nổi tiếng đỉnh cao đấy.
Hắn càng nhìn càng cảm thấy chướng mắt, mấy năm trước bởi vì gương mặt này mà Chu Ân hoạt động trong giới giải trí như cá gặp nước, khiến cho người đồng đội như hắn phải làm nền suốt thời gian hoạt động chung.
Cho tới lúc tách ra, cứ tưởng có thể khai phá chân trời mới, Duy Minh không ngờ đối phương cũng chạy theo tiếp tục đè đầu cưỡi cổ hắn. Hắn cứ tưởng mình đã diệt được cái gai này rồi, ai biết đối phương lỳ lợm hơn hắn tưởng.
Đúng là con gián, giết mãi không chết.
"Tôi tưởng dạo này cậu phải lánh nạn chứ. Người đại diện không nhắc nhở cậu à?" Nghĩ đến bà cô kia, Duy Minh khẽ tặc lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GB] Tình nhân của Tô tổng
RomanceTên cũ: Hoa ly cài trên tây trang trắng Thể loại: Lãng mạn, hiện đại, giới giải trí, 16+, NỮ CÔNG Tình trạng: On-going Giới thiệu truyện: Sinh ra trong gia đình tài phiệt, ngay từ nhỏ Tô Cẩm San muốn gì được nấy chưa từng gặp phải trắc trở nào. Cho...