Sau đêm đó, luật sư của Tô Cẩm San nhanh chóng làm việc gọn lẹ.
Bởi vì bên nhà trai có chứng cứ ngoại tình quá rõ ràng, thậm chí là còn bắt tại trận, Tô Cẩm San chỉ cần dùng một tý xíu quan hệ là thành công giải quyết triệt để cái tên của nợ này rồi trở về cuộc sống độc thân.
Năm nay cô cũng chỉ vừa mới ba mươi, trẻ chán.
"Tô tổng, chồng cũ của cô lại tới nữa rồi." Trợ lý Lệ Á tiến vào phòng, lên tiếng một cách đầy khó xử.
Tô Cẩm San ngồi sau bàn làm việc nghiêm túc nhìn màn hình máy tính. Cô có một gương mặt trái xoan, đôi mắt rồng dáng tròn hơi xếch lên ở phần đuôi. Nhìn tổng thể ngũ quan rất sắc sảo, lúc cô không cười, ánh mắt càng thêm gấp mười khí thế.
Cô nghe Lệ Á nói, nhẹ buông con chuột tựa lưng vào ghế sau, đẩy con ngươi nhìn đối phương: "Lần này là cái gì?"
Lệ Á đặt lên bàn một cuốn album, thở dài nói: "Chị tự xem đi."
Cuốn album được dùng dây ruy băng đỏ cột lại, trên bìa ghi mấy chữ lời nhắn sến súa gì đó cô lười đến đọc. Tô Cẩm San dùng một tay rút mở dây ruy băng, mở ra trang đầu tiên.
Trang đầu tiên là hình ảnh chụp chung của hai người năm Trấn Quốc Kiên vừa tốt nghiệp đại học, bên cạnh bức ảnh có để ngày tháng và một dòng tin nhỏ: 12/5/2006, vừa tròn một tháng em theo đuổi anh. Lúc đó anh đã thật sự xúc động vì em thuê nguyên một xe hoa đến chúc mừng ngày anh tốt nghiệp. Anh vô cùng cảm động, còn cảm động hơn khi em nói tất cả những bông hoa hồng này đều không đẹp bằng anh.
Trang thứ hai là ảnh chụp cảnh hoàng hôn của hai người khi đi du lịch ở đảo Jeju, Hàn. Bên cạnh cũng có một dòng: 23/8/2006, hôm nay là ngày hè tuyệt đẹp, anh và em đã cùng nhau đi du lịch riêng ở hòn đảo xinh đẹp này để nghỉ mát. Em đã nói hoàng hôn ở đây rất đẹp, nhưng đẹp nhất là khi có anh.
Trang thứ ba... em khen anh đẹp.
Trang thứ tư... em khen anh đẹp.
Trang thư năm...
Tô Cẩm San: ...
Tổng kết lại ngoài cái mặt ra thì hắn không còn gì khác.
Trấn Quốc Kiên biết bản thân mình ăn điểm ở chỗ nào, cho nên chăm chút cho mình vô cùng cẩn thận. Nhưng một món ngon ăn hoài cũng sẽ ngán. Nếu là trước kia, nếu hắn muốn tiền muốn danh vọng cô đều sẽ cho, nhưng bây giờ cô chán rồi, liếc một mắt cũng lười.
Chưa kể, cái món này còn bị kẻ khác động đũa qua.
Mặc dù Tô Cẩm San không có thói ở sạch, nhưng tâm trí cô thì có. Cô không thể chấp nhận nổi việc đồ của mình bị kẻ khác đụng đến. Để hắn còn nhảy nhót rùm beng như vậy cũng đã đủ nể mặt sáu năm qua lắm rồi.
Tô Cẩm San đóng album lại, rút ra một mẩu giấy note ghi mấy dòng rồi dán lên. Cô ném qua cho Lệ Á, lạnh nhạt nói: "Gửi trả, từ hôm nay đừng để tôi nghe đến tên hắn."
Đừng ăn mày quá khứ nữa, bây giờ ông chỉ còn là một ông chú già thôi.
Trấn Quốc Kiên tức giận ném album xuống đất dẫm mấy dẫm mới hả giận. Hắn năm nay bao nhiêu, mới chỉ 32 tuổi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GB] Tình nhân của Tô tổng
RomanceTên cũ: Hoa ly cài trên tây trang trắng Thể loại: Lãng mạn, hiện đại, giới giải trí, 16+, NỮ CÔNG Tình trạng: On-going Giới thiệu truyện: Sinh ra trong gia đình tài phiệt, ngay từ nhỏ Tô Cẩm San muốn gì được nấy chưa từng gặp phải trắc trở nào. Cho...