16: Bắt cóc công khai

35 2 0
                                    

Chu Ân đi tới chỗ Bằng Du, vui vẻ khoe khoang mình mới được tiền bối Lạc Tâm cổ vũ. Bằng Du nghe thế cũng khen cậu: “Diễn không tệ, mình chỉ cần trong vòng nửa tháng sẽ đóng máy bộ phim này, kế tiếp còn phải chọn lựa xem nên tham gia chương trình thực tế nào.”

Quản lý không nhờ vả được, họ phải tự lực gắng sinh mà thôi.

“Thời điểm này là lúc em vẫn có nhiệt độ, phải tranh thủ.”

Chu Ân cười nhẹ, con người dường như rất Phật: “Em chỉ muốn đóng phim thôi.”

Bằng Du không biết nên nói gì, chỉ đành im lặng.

Đột nhiên bên ngoài phim trường trở nên vô cùng xôn xao. Phó đạo bối rối chạy vào cùng Ngô đạo diễn thủ thỉ gì đó, lập tức khiến đạo diễn hô lên: “Cái gì cơ?”

Ngay sau đó ba bốn người cao to tiến vào phim trường, đi ở phía trước dẫn đầu chính là Lệ Á.

Chu Ân và Bằng Du có tật giật cả mình, vội vàng né tránh quay lưng đi. Cả hai liếc nhìn nhau, đột nhiên cảm giác không ổn ập tới.

Ngô đạo không hiểu ra sao, băn khoăn đi tới chặn đường: “Lệ Á đúng không? Cô tới đây làm gì?”

"Ngô đạo, tôi đến để bắt người."

Ngô đạo: ???

"Bắt ai?"

Lệ Á nhìn quanh sân một vòng, mặc kệ Ngô đạo diễn còn chưa kịp phản ứng liền chỉ ngón tay về phía trước: “Chính là cậu ta, bắt lại!"

Tất cả cùng nhìn về phía trước, chỉ thấy Chu Ân và quản lý của đối phương đang thập thò chuẩn bị bỏ trốn.

Bằng Du hoảng sợ hét lên: "Mau chạy đi Ân!"

Chu Ân quay đầu liền chạy, nhưng mà sao cậu ta có thể chạy lại những người đã có huấn luyện? Chưa hết, còn đang mặc diễn phục. Bạch y phiêu phiêu, nhưng mà người mặc thì chạy thục mạng.

Đám bảo an chạy qua chỗ nào người người liền vội vàng né tránh, sợ vạ lây thân mình.

Sân diễn biến thành cái chợ, tiếng la hét sợ hãi vang lên khắp nơi. Ngô đạo nhìn cảnh này, đầu đau như búa bổ, xém chút lên huyết áp té xỉu tại chỗ. Ông chửi ầm lên: "Cô đang làm cái quái gì!? Đóng phim hành động hay phim xuyên không!? Đây là chỗ làm việc, không phải chỗ cho mấy người chơi trò đuổi bắt!"

Lệ Á thấy được bảo an ra hiệu thành công mới mỉm cười nhìn Ngô đạo: "Ngô đạo diễn, hôm nay chúng tôi muốn mượn diễn viên của ngài. Những thiệt hại của ngày hôm nay ngài chỉ cần gửi đến mail cho tôi là được, sếp của tôi sẽ bồi thường gấp đôi."

"Làm phiền rồi."

Chu Ân bị kiềm hai tay kẹp như kẹp thịt kéo đi, cậu hoảng sợ cầu cứu Ngô đạo: "Ngô đạo, cứu tôi! Mau báo cảnh sát cứu tôi! Tôi sẽ chết!!!"

Ngô đạo: ...

Phó đạo diễn tính can ngăn, nhưng mà bị Ngô đạo ngăn lại. Ông hô lên: "Không sao đâu! Đi mạnh giỏi, mai đi làm sớm nhé!"

Chu Ân: ...

"Anh Du!!!"

Bằng Du bị hai người cản lại, tức điên hỏi: "Rốt cuộc là mấy người muốn làm gì cậu ấy? Sếp của mấy người muốn mang thằng bé đi đâu?"

[GB] Tình nhân của Tô tổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ