Lễ trao giải thành công tốt đẹp, đạo diễn Ngô khóc hết nước mắt, không chỉ kéo tay Tô Cẩm San liên tục nói cảm ơn mà còn chuyển qua ôm mấy diễn viên trong đoàn rối rít chúc mừng. Lúc sau đám người còn muốn rủ cô đi ăn uống liên hoan, nhưng mà Tô Cẩm San từ chối.
"Mọi người cứ chơi đi, chi phí tôi trả."
Đạo diễn Ngô đầy mặt vui cười: "Ôi trời sao có thể như vậy được chứ. Ngài nhất định phải góp mặt!"
Không chỉ là nhà đầu tư, Tô Cẩm San còn là nhà đầu tư thân thiết của đạo diễn Ngô. Một người ra tay hào phóng như vậy, giữ mối quan hệ là cần thiết.
Tô Cẩm San bị đạo diễn Ngô quấn lấy, cô có chút khó từ chối. Dù sao đối phương cũng đáng tuổi cha chú, xuống nước như vậy mà phớt lờ cũng không phải phép.
"Vậy được rồi, tôi sẽ đến sau."
Chia tay nhà đầu tư, đạo diễn Ngô vốn định bảo đám người cùng đi, không nghĩ tới vừa quay đầu đã đụng phải một người. Đối phương bối rối xin lỗi, còn đạo diễn Ngô thì đang vui nên cũng không định tính toán gì.
Không ngờ nhìn lại mới thấy là Chu Ân.
"Cậu cũng tham gia lễ trao giải à?"
Rất ít người trong giới không biết Tinh Ân là ai, mặc dù chưa từng làm việc chung nhưng đạo diễn Ngô cũng đã gặp cậu mấy lần. Một đứa trẻ lễ phép và tốt như vậy mà lại...
"À vâng." Chu Ân ngó không thấy người đâu, biết mình bị vụt mất rồi nên đành ở đây ứng phó một lát: "Chúc mừng ngài đạo diễn Ngô, tôi nghe nói đây là bộ phim ngài ấp ủ từ rất lâu rồi. Thành công lớn thế này chắc ngài vui lắm!"
Đạo diễn Ngô vỗ vai cậu hai cái, dùng tư thái của trưởng bối nhỏ nhẹ cảm ơn: "Chuyện nhỏ mà. Bây giờ cậu về à? Đi chung đi."
Chu Ân lễ phép cười: "Không cần đâu ạ, trợ lý của cháu ở bên kia rồi."
Nói rồi cậu không quên chào những diễn viên khác rồi mới đi.
Bỏ lỡ việc vô tình gặp gỡ Tô Cẩm San, Chu Ân tính toán đêm nay về nhà trước. Chờ tới ngày mai kiểu gì cô cũng có thể thấy được cậu ở trên mạng, không có gì phải vội.
Ai có ngờ Chu Ân vừa đến bãi đỗ xe đã bị một đám người nhào lên chửi mắng dữ dội.
"Thằng ranh vô liêm sỉ! Mày còn có mặt mũi ló mặt xuất hiện sao!"
"Giải nghệ đi đồ vô đạo đức!"
"Mày sống trên đời này làm gì nữa! Ghê tởm!"
Những người này ăn mặc khác nhau, có một điểm chung là thái độ lại hung hãn vô cùng. Không chỉ tấn công bằng lời nói, bọn họ còn tính toán đánh cậu. Chu Ân khiếp sợ nói không nên lời, rõ ràng đây là lối đi của nghệ sĩ, cái đám người này làm sao có thể xông vào chỗ này được chứ!
Vừa thấy là phát hiện có vấn đề, nhưng vấn đề lớn hơn nữa đó là nếu cậu không chạy mau thì sẽ bị đám người này "làm gỏi" luôn mất thôi!
Thấy cậu xoay đầu bỏ chạy, đám người hô hoán đuổi theo muốn chặn đường cậu lại. Chu Ân hoảng đến đổ mồ hôi hột, trong tay những người đó còn có cả máy ghi hình và vũ khí, nếu hình ảnh cậu bị đánh được tung lên mạng thì không còn gì mất mặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GB] Tình nhân của Tô tổng
Storie d'amoreTên cũ: Hoa ly cài trên tây trang trắng Thể loại: Lãng mạn, hiện đại, giới giải trí, 16+, NỮ CÔNG Tình trạng: On-going Giới thiệu truyện: Sinh ra trong gia đình tài phiệt, ngay từ nhỏ Tô Cẩm San muốn gì được nấy chưa từng gặp phải trắc trở nào. Cho...