Ở trong xe, Bằng Du biểu lộ cảm xúc không còn gì để nói của mình: "Anh cũng chịu thua em rồi."
Chụp ảnh hai người ở cùng một chỗ sau đó lợi dụng nó gây áp lực lên công ty. Nếu biết Chu Ân tiếp xúc với Tô Cẩm San, kiểu gì đám người kia cũng phải dè chừng cậu.
Nhưng chuyện này hệ luỵ rất lớn, lỡ đâu chuyện này bị phanh phui...
Chu Ân tháo bỏ mũ và khẩu trang, nhẹ nhàng bật cười: "Đời là một vở kịch mà. Thôi, ảnh anh chụp đâu đưa em xem."
"Ở trong giỏ xách dưới ghế đó."
Cậu lôi từ dưới ghế lên một cái túi xách to chà bá lửa, mở ra nhìn đống phụ kiện bên trong Chu Ân thốt lên kinh ngạc: "Ôi trời, anh có được cái máy này ở đâu vậy? Anh mua à?"
Chu Ân không hiểu về máy ảnh lắm, nhưng vừa nhìn đống đồ nghề này là biết chỉ dành cho dân chuyên mà thôi. Lấy tiền lương cậu có thể trả cho Bằng Du, mua không nổi.
Bằng Du nói: "Anh mượn của bạn lâu rồi, may chưa có trả."
Cậu nhìn Bằng Du, cười ẩn ý: "Bây giờ em mới để ý anh quen biết nhiều thật đấy. Loại hình nào cũng có, cái gì cũng mượn được. Rồi cả chuyện anh nghe ngóng được thông tin của Tô Cẩm San nữa. Nói thật đi, anh là thiếu gia giả nghèo đúng không?"
Bằng Du nghe thuyết âm mưu của đối phương, buồn cười tới mức cười to thành tiếng: "Cái mặt anh mà là thiếu gia á? Em đoán già đoán non quá rồi đó."
Chu Ân không tin: "Anh cứ nói vậy, anh đi làm còn không cần tiền lương, vậy chỉ có hai nguyên nhân! Một là do anh quá giàu, hai là cũng vậy luôn!"
Bằng Du nghe xong bật cười muốn chảy cả nước mắt, anh ôm bụng xua tay: "Ba cái này có là gì đâu! Anh nhiều bạn bè lắm, mở miệng ra mượn là được đó mà. Với cả chuyện không cần tiền lương thì..."
Chu Ân vểnh tai lên nghe muốn xem thử anh tính toán giải thích kiểu gì.
"Dùng một khoảng thời gian khó khăn để đổi lấy tương lai lương nhân ba, lời quá đúng không?"
Thấy cậu sững người, Bằng Du cười nheo mắt: "Anh tin em sẽ sớm quay lại đỉnh thôi. Đó là lý do anh không cần lương."
Nghe lời nói tự tin chắc nịch của anh, Chu Ân hơi cảm động. Bởi vì sự tin tưởng của anh, động lực của Chu Ân càng lớn hơn nữa. Ánh mắt cậu kiên định, môi mím chặt tự tin: "Em nhất định sẽ không làm anh phải thất vọng!"
Mặc kệ thân phận của Bằng Du là gì, chỉ cần anh ấy tin tưởng cậu, Chu Ân thề nhất quyết sẽ không để anh phải hối hận vì quyết định của chính mình.
Cậu nghiêm túc lấy ảnh trong máy ra xem. Sau đó thốt lên:
"Đúng là tuyệt phẩm!"
Bằng Du nhìn cậu từ gương chiếu hậu, trông cái vẻ mặt đắc ý đó của đối phương mà chỉ biết lắc đầu: "Mấy tấm hình đó em tính làm sao đây? Mang đến công ty luôn à?"
Chu Ân lắc đầu, trong bụng gõ bàn tính vang cạch cạch: "Đem đến trực tiếp thì lộ liễu quá, chúng ta cần một người trung gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GB] Tình nhân của Tô tổng
RomanceTên cũ: Hoa ly cài trên tây trang trắng Thể loại: Lãng mạn, hiện đại, giới giải trí, 16+, NỮ CÔNG Tình trạng: On-going Giới thiệu truyện: Sinh ra trong gia đình tài phiệt, ngay từ nhỏ Tô Cẩm San muốn gì được nấy chưa từng gặp phải trắc trở nào. Cho...