HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)"Andrei!!.." malakas na sigaw ni Rommel pagkapasok nito sa loob ng kanilang bahay.
Agad namang kinabahan si Andrei matapos niyang marinig ang sigaw ng kanyang ama. Alam kasi nito na lasing na naman ang kanyang ama. Pagkalabas naman ni Andrei sa kanyang kwarto ay agad niyang nilapitan ang kanyang ama.
"B-bakit po Tay??.." kinakabahan na tanong ni Andrei sa kanyang ama.
"Halika dito.." utos naman ni Rommel sa kanyang anak.
Pagkalapit naman ni Andrei ay nabigla siya nang hinawakan ni Rommel ang kamay nito at ipinahimas sa kanyang kargada na nasa loob pa ng shorts nito. Nabigla naman si Andrei dahil sa ginawa ng kanyang ama kaya agad niyang tinanggal ang kamay nito at lumayo.
"A-anong pong ginagawa niyo Tay??.." natatakot na tanong ni Andrei sa kanyang ama.
"Libog na libog ako Andrei.. lumapit ka dito.. bubuntisin kita katulad ng ginagawa ko sa Nanay mo dati.." lasing na lasing na sambit ni Rommel sa kanyang anak sabay hubad nito sa kanyang short at brief.
"Ayoko po Tay!! Lasing lang po kayo eh!! Magpahinga na lang po kayo.." natatakot pa ring sagot ni Andrei sa kanyang ama.
"Lumapit ka dito!! Txng ina kang bata ka!!.." galit na utos ni Rommel sa kanyang anak.
"Ayoko pooo!!.." umiiyak nang sagot ni Andrei sabay pasok nito sa kanyang kwarto.
Ilang saglit pa ay nagulat naman si Andrei nang biglang bumukas ang pintuan ng kanyang kwarto at pumasok ang ama nitong hubo't hubad na.
"Hubad!!.." galit na utos ni Rommel sa kanyang anak.
"Ayoko po Tay!! Magpahinga na lang po tayo.. pleasee!!.." pagmamakaawa ni Andrei sa kanyang ama.
"Maghuhubad ka o bubugbugin kitang bakla ka?!.." galit pa ring tanong ni Rommel sa kanyang anak.
"Please Tay!! Ayoko po!! Maawa po kayo sa akin!!.." umiiyak nang pagmamakaawa ni Andrei sa kanyang ama.
"Hubaaaddd!!.." sigaw naman ni Rommel kay Andrei.
Dahil sa sobrang takot ni Andrei ay wala na siyang nagawa pa kundi ang maghubad ng kanyang saplot sa katawan. Nang hubo't hubad na siya ay napangisi naman si Rommel. Agad naman siyang lumapit kay Andrei habang sinasalsal nito ang kanyang titi.
"Txng ina ka!! Nakakalibog ka Andrei.. mas maganda pa ang katawan mo kaysa sa mga babaeng nakantot ko na.." puno ng kalibugang sambit ni Rommel habang papalapit siya sa kanyang anak.
"Lapit ka rito nak.. chupain mo ang titi ng tatay mo.. chupain mo ang titi na gumawa sa'yo.." libog na libog na utos ni Rommel kay Andrei.
Kahit na takot na takot si Andrei ay sinunod niya ang inuutos sa kanya ng ama. Pagkalapit ni Andrei ay agad niyang hinawakan ang walong pulgadang burat ng kanyang ama at unti unting isinubo.
"Aaaahhhh!! Put*ng inaaaa!! Ang saraappp naaakkk!! Oooohhhh!!.." sarap na sarap na ungol ni Rommel nang simulan nang isubo ni Andrei ang burat nito.
BINABASA MO ANG
House Full of Hunks
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...