HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)Kinabukasan... Araw ng Sabado... nauna namang nagising si Andrei at pagtingin nito sa gilid niya nakayakap pa sa kanya si Lucas. Hindi naman mapigilan ni Andrei ang kanyang sarili na kiligin dahil sa posisyon nilang dalawa ng kanyang amo. Ilang saglit pa ay dahan dahan niyang inalis ang pagkakayakap ni Lucas sa kanya at maingat na bumangon sa kama. Nang makabangon ay agad na siyang lumabas ng kwarto at tinungo ang banyo upang maghilamos at magsipilyo bago nito umpisahan ang pagluluto ng kanilang almusal. Halos isang oras ang lumipas... patapos na sa pagluluto si Andrei sa kanilang almusal nang may maramdaman siyang yumakap mula sa kanyang likuran. Hindi na siya nag abala pang lingunin ang nakayakap sa kanya dahil alam naman niyang si Lucas ang nakayakap sa kanya. Ilang sandali pa ay nagsimula na itong humalik sa kanyang leeg hanggang sa romansahin siya nito.
"Uuuhhhh.. Kuyaaaa.. ang sarap naman ng ginagawa mooo.." mahingang pag halinghing ni Andrei habang niroromansa siya nito.
Di katagalan ay pinaharap na nito si Andrei. Bahagya namang nagulat si Andrei nang mapagtanto niyang hindi pala si Lucas ang nasa likuran niya.
"Kuya Gab?? Nagulat naman ako sa'yo.." gulat naman na sambit ni Andrei matapos niyang makita si Gabriel.
"Bakit?? Sino ba ang inaakala mo?? Si Lucas??.." nakangiting tanong ni Gabriel sabay haplos nito sa pisngi ni Andrei.
"Kind of, kasi si Kuya Lucas lang naman ang gumaganyan sa akin tuwing umaga Kuya eh.. hindi ko lang inexpect na gaganyanin mo ako.." pagpapaliwanag naman ni Andrei kay Gabriel.
Hindi naman sumagot si Gabriel kay Andrei bagkus ay hinalikan niya na lang ito sa labi. Agad namang napahawak si Andrei sa batok ni Gabriel at gumanti na rin ng halik. Di katagalan ay hindi na nakapag-pigil pa si Andrei at itinigil niya muna ang kanyang pagluluto at agad na lumuhod sa harap ni Gabriel. Dali daling ibinaba ni Andrei ang short at brief ni Gabriel hanggang sa sinimulan na niya itong chupain.
"Aaaaaahhhhhh!!! Andreeii!!! Ang sarap mo talaga mang-chupaaaa!! Ang init ng bibig mo baby!!..." mahinang ungol ni Gabriel habang chinuchupa siya ni Andrei.
Napapalingon din si Gabriel sa second floor ng bahay nila dahil baka gising na ang kanyang mga kapatid at makita sila sa kanilang ginagawa... I mean... wala namang kaso kahit makita pa silang dalawa na nagkakantutan.. hahaha. Ilang saglit pa ay unti unti namang napahawak si Gabriel sa ulo ni Andrei at nagsimula na siyang kumadyot.
"Shhhhiiiiitttt!!! Andreeiii!!!! Ang saraaaappppp!! Aaaaahhhhhh!!! Sigeeee pa babyyy!!! Uuuuuhhhhhh!!!..." patuloy lang sa mahinang pag-ungol si Gabriel na sinasabayan din ng kanyang paglingon sa itaas.
Ilang sandali pa ay pinatayo na ni Gabriel si Andrei at dali daling ibinaba ang shorts at underwear nito. Bahagya niyang ibinuka ang mga hita ni Andrei hanggang sa naramdaman na lang nito na ipinapasok na ni Gabriel ang kanyang tigas na tigas na kargada.
"Oooohhhhhh!!! Kuyaaaa!!! Shiiiitttt!!!..." mahingang pag ungol ni Andrei nang simulan na siyang kantutin ni Gabriel.
"Aaaaahhhhhh!!! Ang sarap talaga ng puke mo Andrei!! Uuuuhhhhh!!!..." mahingang pag ungol at bulong ni Gabriel habang dahan dahan niyang iniiyot si Andrei.
"Ooooohhhhhh!! Sige pa Kuyaaa!!! Isagad mo pa ang titi mooooo!!! Aaaaahhhhh!!! Ang saraaaappppp Kuyaaa!!! Uuuuuhhhhh!!!..." sagot na ungol ni Andrei kay Gabriel.
Ilang minuto din silang nagkakantutan hanggang sa unti unti nang bumilis ang pagkantot ni Gabriel sa butas ni Andrei. Ilang sandali lang ay naramdaman na ni Andrei ang paglaki ng burat ni Gabriel tanda na lalabasan na siya.
"Aaaaahhhhh!!! Aaaaaahhhhhh!!! Ayan na ako baby!! Shiiiitttt!!! Bubuntisin na kitaaaaa!!! Uuuuuhhhhhh!!!..." mahinang hiyaw ni Gabriel kasabay ng pabulwak ng kanyang mainit init na tamod sa kaloob looban ni Andrei.
Agad namang napayakap si Gabriel sa likuran ni Andrei na hinihingal. Nang maramdaman ni Gabriel na lumalambot na ang kanyang kargada ay unti unti na niya itong hinugot sa butas ni Andrei. Hindi pa man sila nakakaalis sa kanilang pwesto nang marinig nila ang boses ni Lucas mula sa kanilang likuran.
"Grabe ah.. ang aga aga tinamaan ka na agad ng libog, Gab??.." natatawang tanong ni Lucas sa dalawa.
Nagulat naman sina Gabriel at Andrei matapos nilang marinig ang boses ni Lucas.
"Pasensya ka Kuya, nauna akong nagising sa'yo eh kaya ako muna ang bumuntis kay Andrei.." sagot naman ni Gabriel sa kanyang kapatid sabay tawa nilang tatlo.
"Oh sige na, maglinis na kayo ng mga kaselanan niyo at mag aalmusal na tayo.." agad na utos ni Lucas sa dalawa na sinunod naman nila pagkatapos.
Pagkatapos nilang maglinis ng kani kanilang mga katawan ay agad nang inihanda ni Andrei ang kanilang almusal sa dining table. Natapos lang ang pag aayos ni Andrei nang bumaba sina Daniel, Jerick at Adrian.
"Ang aga mo namang magising Kuya Gab ah.." agad na sambit ni Adrian sa kanyang kapatid.
"Malamang.. maaga niya ding binuntis ang girlfriend natin eh.." natatawang sagot naman ni Lucas sa kanyang kapatid.
"Aahh.. kaya naman pala.. hahaha.. sige.. aagahan ko bukas ang paggising para ako naman ang bubuntis sa'yo Andrei ha??.." sagot naman ni Adrian kay Andrei.
"Sure na sure Kuya Adrian.. paunahan na lang kayong lahat sa aking matres.." sagot naman ni Andrei sabay tawa nilang lahat.
"Oh halina kayong lahat.. kumain na tayo.." agad na pag aya ni Lucas sa kanilang lahat.
Pagkatapos naman nilang mag almusal ay nagsibalik naman ang mga hunks sa kani kanilang mga kwarto. Si Andrei naman ay abala sa paghuhugas ng mga pinagkainan nilang lahat. Natapos lang sa paghuhugas ng mga pinggan si Andrei nang bigla naman siyang kargahin ni Lucas at dinala sa sofa sa kanilang living room.
"Magpahinga ka muna aking mahal.. alam kong napagod ka sa paghuhugas ng mga pinagkainan natin eh.." malambing na sambit ni Lucas pagkalapag nito kay Andrei sa sofa.
"Thank you Kuya Lucas.." nakangiting sagot naman ni Andrei sabay lapit nito kay Lucas at hinalikan ito sa labi.
Ilang saglit pa ay nag umpisa na silang maglambingan na dalawa habang nanonood sila ng telebisyon. Halos kalahating oras ang lumipas... habang abala naman sila sa paglalambingan ay may biglang nag door bell. Agad namang bumangon si Andrei ng bahay upang tignan kung sino ang tao sa labas. Pagkabukas nito ng gate ay nabigla siya sa taong nasa labas.
"Bryce?? Ano'ng ginagawa mo dito??.." gulat na tanong ni Andrei kay Bryce.
"Binibisita ka.." sagot naman ni Bryce sabay smirk nito kay Andrei.
Itutuloy...
---@spicelopez---
BINABASA MO ANG
House Full of Hunks
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...