HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)Kinabukasan... maagang nagising si Andrei dahil kailangan na niyang ipaghanda ng makakain ang kanyang mga nag gagwapuhang amo. Agad naman siyang bumangon ng kanyang higaan at dali daling nagtungo ng banyo upang maligo. Gusto sana ni Andrei na sa poso sa labas ng bahay na lang sana siya maliligo pero sinabihan siya ni Lucas na pwedeng pwede niyang gamitin yung banyo para hindi na hassle sa paglabas pasok nito sa loob. Nang makapagbihis na siya ay kaagad na siyang nagtungo ng kusina at inumpisahan na ang kanyang pagsaing at pagluto ng mga ulam.
Isang oras ang lumipas... nang maihanda na ni Andrei ang mga pagkain at inumin ng lima ay agad na siyang umakyat sa 2nd floor upang gisingin ang kanyang mga amo. Una niyang pinuntahan ang kwarto ni Lucas... pagkarating nito ay dahan dahan pa na pinihit ni Andrei ang pintuan... ayos lang din sa limang magkakapatid na pumasok si Andrei sa kani kanilang mga kwarto lalo na kung kailangan na nilang mag almusal.
"Kuya Lucas?? Good morning.. gising na po kayo.. nakahanda na po ang inyong almusal.." mahinang panggigising ni Andrei kay Lucas.
"Good morning Andrei.. sige.. sandali lang ha.. pakigising mo na lang din yung apat ha.." utos naman ni Lucas kay Andrei.
"Sige po Kuya Lucas.." sagot naman ni Andrei sabay labas nito sa kwarto ni Lucas.
Kuya na ang tawag ni Andrei sa kanilang lima dahil ayaw naman ng mga lalaki na tinatawag sila na Sir or kahit na ano... kaya Kuya na lang ang napagkasunduan nila na itawag sa kanilang lahat. Pagkalabas naman ni Andrei ng kwarto ni Lucas ay agad niyang tinungo ang kwarto ni Gabriel. Kagaya ng kay Lucas ay dahan dahan din nito na pinihit ang door knob at maingat na pumasok sa loob.
"Kuya Gabriel?? Gising na po kayo.. good morning.. nakahanda na po ang inyong mga pagkain..." mahinang panggigising ni Andrei kay Gabriel.
"Uyy.. good morning Andrei.. sige.. salamat.. ako na palang bahala na gumising sa kanila.." sagot naman ni Gabriel kay Andrei.
"Aww.. huwag na po kayong mag abala Kuya Gab., ako na po ang gigising sa iba niyong mga kapatid.. pumunta na lang po kayo ng dining room at mag almusal na po kayo.." pagpigil naman ni Andrei kay Gabriel.
"Huwag na Andrei.. para manggigising lang eh.. sige na.. ako nang bahala na gigising sa kanila.." pamimilit naman ni Gabriel kay Andrei.
"Uhm.. si-sige po Kuya Gab.. maglilinis na lang po ako dun sa sala muna.." sagot naman ni Andrei kay Gabriel.
"Hindi.. sumabay ka na sa amin na kumain Andrei.." pagpigil naman ni Gabriel kay Andrei.
"Naku Kuya Gab.. huwag na po.. nakakahiya naman po sa inyo.. mamaya na lang po ako kakain kapag tapos na po kayo.." nahihiyang pagtanggi naman ni Andrei kay Gabriel.
"Huwag ka nang tumanggi Andrei.. sige ka.. magtatampo ako niyan sa'yo.." pagpapacute naman ni Gabriel kay Andrei.
"Kuya Gab naman eh.. pero sige po.. kung yun po ang gusto niyo.. sandali lang po ah.. ayusin ko lang ulit yung dining table.." nakangiting sagot ni Andrei kay Gabriel sabay labas nito ng kwarto.
Di katagalan... habang nag aayos naman si Andrei sa dining table ay narinig na nito ang mga yabag at boses ng limang hunks. Bahagya pang nagulat si Andrei dahil lahat sila ay naka topless at naka boxer shorts lang. Ang lalo pang ikinagulat ni Andrei ay lahat sila ay nakabakat ang kanilang mga alaga at ito'y tigas na tigas pa... halata mong wala silang suot na brief. Normal lang kasi sa kanilang lima na lalabas ng kani kanilang mga kwarto na ganyan lang ang suot... at higit sa lahat hindi issue sa kanila kahit na tigas na tigas pa ang kanilang mga alaga... may mga oras pa nga na hubo't hubad pa silang nag uusap. At dahil sa first time ni Andrei ang ganitong pagkakataon ay bigla niyang iniwas ang kanyang tingin. Pagkarating naman ng limang lalaki ay agad na silang nagsi-upo at agad na humigop ng kanilang kape na itinimpla ni Andrei.
"Ang sarap naman ng kape na to ah.. ang galing talaga nitong si Andrei.." nakangiting puri ni Jerick pagkatikim nito sa kape na itinimpla ni Andrei.
"Hehe,. Salamat po Kuya Jerick.. mabuti naman po nagustuhan niyo po yung lasa ng kape.." nakangiting sagot ni Andrei kay Jerick.
"Oo naman Andrei.. nagustuhan talaga namin.. at tsaka ang sarap ng iniluto mo ngayon ah.. ang sarap mo din siguro maging asawa..." pabirong sambit ni Gabriel kay Andrei.
"Hehe.. yun nga po talaga ang ginagawa ko.. para kung sakali mang mag asawa po ako ay hindi na problema ang pagluluto.." nakangiting sagot naman ni Andrei kay Gabriel.
"Ilang taon ka na ba Andrei??.." tanong naman ni Adrian kay Andrei.
"18 na po ako Kuya Adrian.." nakangiting sagot ni Andrei kay Adrian.
"Legal age ka na pala.. pwede ka na siguro noh??.. Joke.." sagot naman ni Daniel sabay tawa naman nito.
"Pwede pong ano Kuya Daniel??.." medyo gulat na tanong ni Andrei kay Daniel.
"Pwede nang buntisin.. hehehe.. joke ulit.." nakangising sagot ni Daniel kay Andrei sabay tawa nito ulit.
"Hoy Daniel!! Ang bunganga mo!!.." biglang paninita ni Lucas sa kanyang kapatid.
"Hahaha.. okay lang po yan Kuya Lucas.. uhmm.. seriously speaking po.. kung gusto niyo po na pagparausan ako.. gagawin ko po yun nang maluwag sa aking dibdib.. hinding hindi po ako magrereklamo dahil malaki po ang utang na loob ko sa inyong lahat.." nakangiting sagot ni Andrei kay Lucas.
"Sira ulo ka talaga Andrei.. maupo ka na nga lang diyan at kumain.. gutom ka lang.. hahaha.." sagot naman ni Lucas kay Andrei sabay tawa nito.
Nang matapos na silang lahat sa kanilang almusal ay agad nang iniligpit ni Andrei ang mga pinagkainan ng kanyang mga amo at dinala ito sa lababo upang hugasan ang mga ito. Di katagalan... habang abala naman si Andrei sa paghuhugas ay nabigla siya nang may lumamas sa kanyang pwet. Nang nilingon niya ito ay lalo siyang nabigla nang makita niya si Lucas.
"Ah.. Ku-Kuya Lucas?? A-ano pong ginagawa niyo??.." kinakabahan na tanong ni Andrei kay Lucas.
"Diba sabi mo sa amin kanina.. willing ka na magpagalaw sa amin??.." nalilibugan na tanong ni Lucas kay Andrei.
"O-opo Kuya.. handa po akong pagsilbihan kayong lahat kahit sa ganyang bagay.." sagot naman ni Andrei kay Lucas.
"Sigurado ka ba diyan Andrei?? Hindi kita pipilitin kung ayaw mo.. ayokong isipin mo na pareho kami sa Tatay mo.. gagalawin ka lang namin kung may makuha na kaming permiso mula sa'yo.." paninigurado naman ni Lucas kay Andrei.
"Oo nga po Kuya Lucas.. willing na willing po ako na magpakantot sa inyong lima.. tsaka.. ang gugwapo naman po ninyong lahat eh.. at higit sa lahat.. mukhang malalaki din po yung mga kargada niyo.. hehehe.." nakangising sagot ni Andrei sabay dakma nito sa harapan ni Lucas.
"Shxxtt!! Himas mo pa lang Andrei.. ang sarap na.. mamayang gabi ha.. punta ka sa kwarto ko.. ako ang mauuna sa aming lima ha.." nakangising sambit ni Lucas sabay diin ng burat nito sa hiwa ng pwet ni Andrei at tsaka umalis.
Nang makaalis na si Lucas ay hindi naman mapigilan ni Andrei ang kabahan at kiligin dahil hindi niya akalaing napakalibog pala ng kanyang mga amo.
Itutuloy...
---@spicelopez---
BINABASA MO ANG
House Full of Hunks
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...