HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)Kinabukasan... maaga namang nagising si Lucas dahil sa mga mahinang ungol at pag iyak ni Andrei habang ito ay nakayakap pa sa kanya. Maingat naman niyang inalis ang pagkakayakap ni Andrei at pinakinggan ang sinasabi nito.
"Taaaayyy.. miss na miss ko na po kayooo..." umiiyak na sambit ni Andrei habang ito ay tulog.
Nalungkot naman si Lucas matapos niyang marinig ang mahinang iyak ni Andrei kaya dahan dahan niya itong tinapik sa pisngi upang magising ito.
"Andrei.. gising.." mahinang pang gigising ni Lucas habang tinatapik nito si Andrei sa pisngi nito.
Ilang saglit pa ay bigla namang nagising si Andrei at agad na napabangon.
"Ayos ka lang ba Andrei??.." nag aalalang tanong ni Lucas sabay haplos nito sa likod ni Andrei.
"Kuya.." lumuluhang sambit ni Andrei sabay yakap nito kay Lucas.
"Tahan na Andrei.. nandito lang ako para sa'yo.." pag aalo naman ni Lucas kay Andrei.
"Hindi ko alam Kuya kung ayos lang kaya ngayon si Tatay.. hindi ko na rin alam kung ano na yung mga pinag gagawa niya ngayon.. hinahanap pa niya kaya ako??.." malungkot na tanong ni Andrei pagkatapos siyang yakapin ni Lucas.
"Gusto mo ba siyang hanapin ngayon?? Sasamahan kita.." pagprisinta naman ni Lucas kay Andrei.
"Huwag na muna Kuya.. hindi pa ako handa na makita si Tatay.. kahit na namimiss ko na siya.. hindi ko pa siya kayang harapin.." malungkot na sagot ni Andrei kay Lucas.
"Sige.. uhm.. halika.. samahan mo ko magluto ng breakfast.." nakangiting aya ni Lucas kay Andrei.
"Pa'no yan Kuya, eh.. ikaw ang gusto kong breakfast.." nakangising sambit ni Andrei sabay haplos nito sa dibdib ni Lucas.
Napangisi naman si Lucas dahil sa itinuran ni Andrei sa kanya.
"Ikaw talaga Andrei ha.. nagiging mabangis ka na ngayon.." nakangising sagot ni Lucas sabay haplos din nito sa pisngi ni Andrei.
"Bakit Kuya?? Ayaw mo ba??.." panunudyo naman ni Andrei sabay haplos nito sa kargada ni Lucas na ngayon ay malambot pa.
"Ayaw ko sana pero itong si Lucas Junior ay sabik na sabik na sa p*ke mo mahal.." nakangisi pa ring sagot ni Lucas kay Andrei.
"Hmm.. hindi naman halata Kuya kasi di naman siya gising eh.." natatawang sagot ni Andrei kay Lucas.
"Ciempre dapat gisingin mo si Lucas Junior.. ikaw lang naman may kakayahang gumising sa kanya eh.. hehehe.." nakangising sagot ni Lucas kay Andrei.
Hindi na rin nakapag pigil pa si Andrei at hinalikan na niya si Lucas sa labi nito. Ilang minuto din silang naghalikan hanggang sa pinahiga na ni Andrei si Lucas. Ilang sandali lang ay ibinaba na ni Andrei ang boxer short at brief ni Lucas at agad na isinubo ang kanyang titi na malambot pa.
"Aaaahhhh... Andreeii... Ang saraaapp!! Sige paaa isubo mo lang ang titi ko!! Uuuhhhh..." libog na ungol ni Lucas habang chinuchupa siya ni Andrei. Ilang minuto lang ng pagchupa ni Andrei ay agad namang tumigas ang titi ni Lucas.
BINABASA MO ANG
House Full of Hunks
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...