HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)"Ooohhhh.. what a surprise baby.. binisita mo talaga ako dito?? Namiss mo na ba ako??.." nakangising tanong ni Bryce kay Andrei.
"Don't mind him Andrei.. let's go.." seryosong sambit ni Steven sabay hawak nito sa kamay ng kanyang bestfriend.
Pababa na sana ang dalawa nang biglang hawakan ni Bryce ang braso ni Andrei.
"Hindi ka ba nasarapan sa s*x natin nung nakaraang araw Andrei?? Bakit parang mas pinipili mo itong si Steven.. may nangyari na ba sa inyo nito??.." nakangising tanong ni Bryce kay Andrei.
"Dahil bestfriend ko si Steven.. hindi tayo close Bryce.. natural lang naman na pipiliin ko siya.." biglang sagot naman ni Andrei kay Bryce.
"Hindi tayo close pero nakipag s*x ka sa akin??.. Talaga ba Andrei??.." pambubwisit pa rin ni Bryce kay Andrei.
"Dahil pinikot mo ako Bryce.. hindi ko ginusto na makipag s*x sa'yo.. pero dahil gusto kong protektahan si Steven ay napilitan ako sa'yo.." galit na sagot ni Andrei kay Bryce na ikinagulat naman ni Steven.
"A-ano'ng ibig mong sabihin Andrei na pinoprotektahan mo ako kay Bryce??.." nagtatakang tanong ni Steven sa kanyang bestfriend.
"Huwag mo nang intindihin yon Steven.. halika na.." tanging sagot na lang ni Andrei sabay hila naman nito sa kanyang bestfriend.
Di katagalan... nang makapag meryenda naman ang mag bestfriend ay inihatid na ni Steven si Andrei pauwi sa kanilang bahay. Pagkarating naman ni Andrei ay hinalikan pa niya si Steven sa labi bago siya tuluyang bumaba ng kotse. Nang makaalis na si Steven ay agad nang pumasok si Andrei sa bahay ng kanyang mga amo at dali daling nagbihis dahil maglilinis pa siya ng bahay at magluluto ng kanilang hapunan. Di pa man nakakatapos sa paglilinis si Andrei nang biglang mag ring ang kanyang cellphone.
"Hello.. Kuya Lucas??.." agad na sambit ni Andrei.
"Andrei.. hindi ako makakauwi ngayong gabi ha.. may party kasi dito sa bahay ng barkada ko.. kasama ko sina Gab at Adrian.. si Daniel at Jerick lang ang uuwi ngayon.." pagpapaalam naman ni Lucas kay Andrei.
"Okay.." matipid na sagot ni Andrei kay Lucas.
"Oh ayan ka na naman mahal eh.. huwag ka nang magtampo sa akin.. babawi ako bukas.. sige na ha. I love you.." agad na paglalambing ni Lucas kay Andrei.
"Eehh.. si Kuya Lucas talaga.. sige na nga.. mag iingat ka diyan Kuya ha.. huwag kang tumingin sa iba.. byee.. I love you most Kuya.." pagpapaalala naman ni Andrei kay Lucas sabay tawa nilang dalawa.
"Yes po aking mahal.. hindi po ako titingin sa iba. Byee.." huling sagot ni Lucas bago nila ibinaba ang telepono.
Pagkatapos naman nilang mag usap ay ipinagpatuloy na ni Andrei ang kanyang paglilinis sa silid bahay. Halos isang oras ang lumipas... nang tapos na sa paglilinis si Andrei ay agad na siyang nagluto ng hapunan para sa kanilang tatlo. Habang abala naman sa pagluluto si Andrei nag ring ulit ang cellphone nito.
"Yes Steven?? Namiss mo na ako agad??.." natatawang sagot ni Andrei sa kanyang best friend.
"Namiss ka na kasi agad ng alaga ko Andrei eh.. gusto niya daw ulit na buntisin ka.. hehehe.." sagot naman ni Steven sa kanyang bestfriend.
BINABASA MO ANG
House Full of Hunks
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...