CHAPTER TWENTY SIX

1.6K 62 9
                                    


HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)






Lumipas ang ilang mga linggo... naging masaya ang s*x life ni Andrei sa piling ng kanyang mga malilibog na mga amo. Sa araw araw, kung hindi isa ay tig dalawa lang naman ang kumakantot sa butas ni Andrei. Lumipas ang mga araw hanggang sa dumating ang pinaka espesyal sa na araw ng bestfriend ni Andrei na si Steven. Maaga namang nagising si Andrei dahil may pasok pa siya at ipaghahanda pa niya ng almusal ang kanyang mga naggagwapuhang mga amo. Pagkatapos namang maligo at magbihis ni Andrei ay agad na siyang nagtungo ng kusina at inumpisahan na ang pagluluto sa kanilang almusal. Di katagalan... pagkatapos naman ni Andrei na magluto ay siyang paggising din ng mga kalalakihan.





"Good morning mahal.." malambing na bati ni Lucas kay Andrei pagkababa nito.





"Good morning Kuya Lucas, good morning mga Kuya, halina po kayo, mag almusal na po tayo.." nakangiting bati at pag aya naman ni Andrei kay Lucas at sa apat.





"Good morning Andrei.." nakangiting bati din ng apat na kalalakihan kay Andrei.





Di katagalan... pagkatapos nilang mag almusal ay nagpaalam na din si Andrei na pumunta na ng kanyang school. Bago pa man makarating si Andrei sa kanilang school ay dumaan muna siya sa isang gift shop at bumili ng pang reregalo nito sa kanyang bestfriend. Pagkarating naman ni Andrei sa kanyang paaralan ay nagtungo siya ng cafeteria upang hintayin ang kanyang bestfriend. Ilang minuto lang ang lumipas at nakita na ni Andrei si Steven na papalapit sa kanyang pwesto. Napangiti na si Andrei kaya agad na siyang tumayo at dali daling niyakap ang kanyang bestfriend.





"Happy Happy Birthday sa aking pinakamamahal na bestfriend and here's my gift for youuu.." tuwang tuwa na bati ni Andrei sabay bigay nito ng kanyang regalo kay Steven.





"Awwww.. Thank you Andrei.. nag abala ka pa talaga.." nakangiting sagot naman ni Steven sabay yakap nito ulit kay Andrei.





"Buksan mo na Steven.. hihi.." excited na utos ni Andrei sa kanyang bestfriend.





Agad namang binuksan nito ang biniling regalo ni Andrei sa kanya at halos mapunit naman ang bibig nitong si Steven dahil sa regalong ibinigay ni Andrei sa kanya... isang personalized pillow na may mga litrato nilang dalawa.





"Thank you so much Andrei.. this is already the best birthday gift na nakuha ko.." nakangiting pasasalamat ni Steven sabay halik nito sa pisngi ni Andrei.





"Thank you Steven dahil nagustuhan mo ang regalo ko.." sagot naman ni Andrei kay Steven.





"Oo naman.. bestfriend kita eh.. uhmm.. Andrei?? Since weekend na din naman tomorrow and birthday ko naman ngayon, would you mind if imbitahan kitang mag sleepover mamaya sa bahay??.." nakangiting pakiusap ni Steven sa kanyang bestfriend.





"Hmm.. I'm not sure about that Steven kasi alam mo naman may mga amo ako, pero I'll ask permission sa kanila mamaya pag uwi ko ha??.." nakangiting sagot naman ni Andrei kay Steven.





"Sige sige.. if ever man na payagan ka ng mga amo mo, just contact me para masundo kita sa inyo ha.." sagot naman ni Steven sa kanyang bestfriend.





House Full of HunksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon