HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)Kinahapunan... bago sila umuwi ay inaya muna ni Lucas si Andrei na mamasyal sa isang mall at manood ng sine. Pumayag si Andrei sa hiling ni Lucas kaya agad na silang nagtungo sa mall na malapit lang sa kanilang pinagpasyalan na park.
"Masaya ka naman ba sa pamamasyal natin ngayon mahal??.." nakangiting tanong ni Lucas habang magkaholding hands sila ni Andrei.
"Sobra.. namiss ko ito Kuya, naalala ko rin ang mga panahon na nasa bahay pa ako at pinagluluto ko kayo tsaka sabay sabay tayong kumakain.." nakangiting sagot naman ni Andrei kay Lucas.
"Gusto mo bang dun ka muna matulog sa bahay mamayang gabi?? Kahit isang gabi lang.." tanong ni Lucas kay Andrei.
Natahimik naman si Andrei sa tanong kaya agad namang sumagot si Lucas.
"Don't worry mahal, wala si Andrea sa bahay. Pinauwi ko siya sa kanyang mga magulang at sisiguraduhin ko ring hindi na siya makakabalik ng bahay.." paninigurado naman ni Lucas kay Andrei.
"Si-sige Kuya.. magpapaalam lang ako kay Steven para alam niya kung saan ako.." nakangiting sagot ni Andrei kay Lucas.
"Mahal na mahal kita Andrei.. patawad sa lahat ng sakit na dinanas mo nang dumating si Andrea sa buhay natin pero pangako, hinding hindi ko na hahayaan na masaktan ka pa niya.." sagot naman ni Lucas habang naglalakad pa silang dalawa ni Andrei.
Nang marating na nilang dalawa ang cinema ay namili naman sila ng pelikulang papanoorin.
"Ano'ng gusto mong panoorin mahal??.." tanong ni Lucas kay Andrei.
"Okay lang ba sa'yo ang horror Kuya??.." tanong naman ni Andrei kay Lucas.
"Yeah, sure.. alin diyan ang gusto mong panoorin??.." tanong ulit ni Lucas.
"Itong Bagman, Kuya.. mukhang maganda ito eh.." sagot naman ni Andrei sabay turo nito sa pelikulang papanoorin nila.
"Sige, no problem. 2 tickets for Bagman, please.." sabi naman ni Lucas sa cashier.
"Preferred time po Sir??.." tanong naman ng cashier kay Lucas.
"itong 5:45pm na lang, please.." sagot ni Lucas.
"Sige po Sir.." huling sagot ng cashier bago nito iniprocess ang ticket.
"Ito na po Sir, 2 tickets for Bagman movie, 5:45pm.. enjoy po.." nakangiting sambit ng cashier pagkatapos nitong ibigay ang ticket kay Lucas.
"Thank you.." huling sagot ni Lucas bago sila umalis ni Andrei.
Tinungo naman nilang dalawa ang stall ng popcorn and drinks.
"Dalawang bucket ng popcorn and large drinks, please.." sambit ni Lucas sa lalaking nakabantay.
"Here's your 2 buckets of popcorn and 2 large drinks.." sambit ng lalaki pagkaprepare nito sa mga pagkain at inumin nina Lucas.
"Thank you.." sagot naman ni Lucas sabay bigay nito sa kanyang bayad.
Nang makuha na nilang dalawa ang kanilang kakainin ay pumasok na silang dalawa sa loob ng cinema at hanapin ang kanilang seat number since cinemas nowadays ay may designated seat plan na upon buying the tickets. Nang makapwesto na silang dalawa ay may iilang advertisements pang pinalabas bago nag umpisa ang mismong pelikula.
BINABASA MO ANG
House Full of Hunks
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...