CHAPTER FOUR

3.7K 91 3
                                    


HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)






Kinabukasan... maaga ulit nagising si Andrei upang maipag handa ng makakain ang kanyang mga amo. Dali dali naman siyang bumangon sa kanyang higaan at agad na tinungo ang banyo para maligo at maglinis na rin ng kanyang butas sakali mang may mangyari sa kanila ulit ni Lucas. Di katagalan... nang makapagbihis na si Andrei ay agad na siyang pumunta ng kusina para umpisahan ang pagluluto. Halos kalahating oras ang lumipas magmula nang mag umpisang magluto si Andrei... habang abala naman siya pagpiprito ay biglang tumalsik ang mantika mula sa frying pan kaya napaatras siya dahil sa gulat. Mas lalo pa siyang nagulat nang biglang yumakap sa kanya mula sa likuran.





"Hmm.. ang bango naman ng niluluto mo Andrei ah.. at tsaka mukhang masarap.. kasing sarap mo.." boses ng lalaking nagsalita habang nakayakap ito kay Andrei.





"Nagulat naman ako sa'yo Kuya Lucas.. good morning.." malambing na bati ni Andrei kay Lucas.





"Masyado pang maaga pero libog na libog na ako sa'yo Andrei.. ibang klase ang butas mo.. at tsaka di ko akalaing napakasarap mong mang chupa.. hindi talaga ako nagkamali sa pagpapatuloy sa'yo sa bahay.." puno ng libog na sambit ni Lucas habang yakap nito si Andrei.





"Maraming salamat talaga Kuya ha?? Pangako.. gagawin ko ang lahat.. mapaligaya ko lang kayo lahat.." nakangiting sagot ni Andrei sabay hiwalay nito kay Lucas at pinatay ang stove.





Bumalik naman si Andrei at ilang saglit pa ay lumuhod na siya sa harap ni Lucas at agad na ibinaba ang boxer shorts nito hanggang sa isinubo na nito ang kanyang mahaba at malaking kargada na nagmumura na naman sa tigas.





"Uuuuhhhh!! Ang sarap mo talaga chumupa Andrei.. ang init ng bibig mo.. Oooohhh!!.." impit na ungol ni Lucas habang chinuchupa siya ni Andrei.





Ilang minuto lang ang lumipas at kumakadyot na si Lucas hanggang sa naramdaman na nito ang pamumuo ng kanyang tamod.





"Aaaahhh!!! Ayan na ako Andrei.. lunukin mo ang tamod kooo!! Txng inaaaa!!.." huling ungol ni Lucas bago bumulwak ang kanyang mainit init na tamod sa loob ng bibig ni Andrei.





Halos mapuno naman ang bibig ni Andrei dahil sa dami ng inilabas na tamod ni Lucas. Bigla namang nanghina si Lucas kaya napaupo ito sa sahig. Si Andrei naman ay agad na nagmumog sa lababo.





"Tng ina Andrei!! Ang sarap talaga.." nakangiting sambit ni Lucas habang nakaupo pa siya sa sahig.





"Araw araw mo yang mararanasan sa akin Kuya.." nakangiting sagot naman ni Andrei sabay lapit nito kay Lucas at hinalikan sa labi.





Ilang sandali pa ay tinulungan na ni Andrei na makatayo si Lucas at inayos ang kanyang boxer shorts bago ipinagpatuloy ang pagluluto sa almusal ng kanyang mga amo. Halos kalahating oras ang nakalilipas nang tapos nang magluto si Andrei ay kaagad na niya itong inilagay sa lagayan at ipinatong sa dining table. Habang nag aayos si Andrei ng mga kubyertos ay bigla naman siyang napatulala. Pagkalabas naman ni Lucas sa banyo ay nagtaka siya kung bakit hindi kumikibo si Andrei kaya agad niya itong nilapitan at kinausap.





"Andrei?? Ayos ka lang?? Mukhang malalim ang iniisip mo ah?? May problema ka ba?? Pwedeng pwede mo yang ikwento sa akin?? Huwag kang mahihiya Andrei.. kaibigan mo kaming lahat dito.." tanong naman ni Lucas sabay himas nito sa balikat ni Andrei.





"Eh kasi Kuya Lucas.. naalala ko lang si Tatay.. nag aalala na ako sa kanya.. iniisip ko kung ano na kaya ang mga pinaggagawa nun.." malungkot na sagot ni Andrei kay Lucas.





House Full of HunksTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon