HOUSE FULL OF HUNKS
(2023)Kinabukasan... inagahan ni Andrei ang kanyang paggising dahil ayaw niyang abutan siya ni Lucas. Agad na siyang nagtungo ng banyo at naligo. Nang makapag bihis na siya ay tinungo na niya ang kusina at inumpisahan na ang pagluluto ng breakfast para kay Lucas at sa kasama nito na si Andrea. Kalahating oras ang lumipas... pagkatapos na magluto ni Andrei ay hindi na siya nag abala pang mag almusal at dali dali na siyang umalis papunta ng kanyang paaralan. Pagkarating ni Andrei ay tinungo niya agad ang cafeteria para kumain ng kanyang agahan. Di katagalan... habang abala si Andrei sa kanyang pagkain ay dumating din si Steven.
"Kanina ka pa ba dumating Andrei??.." agad na tanong ni Steven pagkaupo nito sa tapat ni Andrei.
"Uhm.. medyo.. bakit mo naman natanong.. siya nga pala.. kain tayo Steven.." sagot naman ni Andrei sabay alok ng pagkain nito kay Steven.
"Sure, salamat.. I mean.. nanibago lang ako dahil hindi ka naman ganito ka aga kung pumunta ng school eh.." sagot naman ni Steven kay Andrei.
"Wala kasi ang mga amo ko kagabi kaya hindi na ako nakapaghanda ng dinner nila kagabi at nakapag pahinga ako nang maaga kaya maaga din akong nagising.. ipinagluto ko na lang sila ng kanilang breakfast kung sakali mang umuwi sila ngayong araw.." pagsisinungaling naman ni Andrei kay Steven.
"Ahh okay.. uhmm.. Andrei.. mamaya.. after ng klase natin, hindi muna kita maihahatid sa inyo pauwi ha? May importanteng lakad kasi ako mamayang hapon eh.." pagpapaalam naman ni Steven sa kanyang kaibigan.
"Ayos lang yun Steven, hindi mo naman obligasyon na ihatid ako pauwi sa amin eh.. salamat sa paghahatid sa akin palagi Steven ha.. I really appreciate it.." nakangiting pasasalamat ni Andrei kay Steven.
➖➖➖✖️✖️✖️➖➖➖
Kinahapunan... pagkatapos ng kanilang klase ay agad nang nagpaalam si Steven kay Andrei dahil sa importanteng lakad nito.
"Andrei.. pasensya ka na talaga ha.. promise, babawi ako sa'yo bukas.. ingat ka sa pag uwi ha??.." nakangiting pagpapaalam ni Steven kay Andrei.
"Ikaw naman Steven, para kang sira.. sige na.. mag iingat ka rin sa biyahe ha.. byeeee!!.." huling sagot naman ni Andrei sabay yakap nito kay Steven bago sila lumihis ng kanilang dinadaanan.
Nang makaalis na si Steven ay agad nang pinuntahan ni Andrei ang abandonadong CR sa likod ng College of Medicine kung saan magaganap ang pagtatalik nila ni Bryce. Pagkarating niya pa lang sa harap ng CR ay nakita na niya si Bryce na kanina pa naghihintay sa kanya. Pagkakita naman ni Bryce sa kanya ay napangisi na ito at agad na lumapit sa kanya.
"Handa ka na bang mabuntis, Andrei??.." nakakagat labing tanong ni Bryce sabay haplos nito sa pisngi ni Andrei.
Hindi na sumagot pa si Andrei at hinawakan niya si Bryce sa batok nito at agad na hinalikan sa labi. Agad namang gumanti ng halik si Bryce hanggang sa unti unti na silang pumasok sa loob ng banyo. Ilang saglit pa ay bumaba ang halik ni Bryce papunta sa leeg ni Andrei hanggang sa dinilaan niya ito at sinipsip.
"Uuuhhh!! Shxxtt!!.." mahingang pag ungol ni Andrei habang niroromansa siya ni Bryce.
Ilang saglit pa ay tumigil naman si Bryce sa pagromansa kay Andrei at hinubad nito ang suot na damit hanggang sa sinunggaban na nito ang kanyang mga utong.
BINABASA MO ANG
House Full of Hunks
RomanceAng kwentong ito ay pang LGBTQIA+ or pwede na rin sa mga taong may malawak na pag-iisip. May mga eksena sa kwentong ito na hindi angkop sa mga mambabasa na 21 pababa ang edad. Kung hindi ka sanay magbasa ng mga ganitong istorya... mabuti pa at magha...