Sáng hôm sau
Qua cửa kính Penthouse, ánh nắng len lỏi vào phòng ngủ của đôi vợ chồng, có lẽ đêm qua là một đêm nồng cháy...
Quần áo lăn lóc bừa bãi dưới đất, còn hai người nào đó thì yên vị ngủ say trên giường. Hôm qua họ hoạt động ở chiếc "Sofa tình yêu" kia có lẽ rất cháy bỏng và đậm mùi tình yêu. Trên bề mặt ghế vẫn còn một màu đỏ chói, như đoá hoa nở rộ cho tình yêu của họ vậy, và...là lần đầu tiên cô ấy trao thân mình cho anh.
*Rrrrrr~ - tiếng chuông điện thoại để im lặng của Dantae rung lên.
*Rrrrrr
Đến cuộc thứ hai thì nó đã chính thức đánh thức Dantae, anh với lấy điện thoại và bấm nghe:
_Vâng, con nghe....
Có lẽ là còn ngái ngủ nên giọng Dantae hơi mệt mỏi, phải rồi...tối qua họ mệt thế cơ mà!!
_ Ya Joo Dantae, con định bao giờ mới cho Suryeon về thăm mẹ vậy hả?, cả nhà này nhớ nó lắm rồi!, còn không mau thu xếp về đây!. À mà nè, ta đã nhắn cả bà sui sang rồi, có lẽ là chiều tối nay phải về rồi. Nhớ đó, không được cãi lời ta!.
Bà nói một tràng rồi tắt phụp máy thẳng thừng không cho Dantae cơ hội nói.
Dantae: Goắt đờ???
Anh cũng vứt điện thoại sang một bên rồi ôm Suryeon ngủ tiếp... Rồi trong đầu Dantae chợt nảy ra một ý tưởng, đó là nấu bữa sáng cho Suryeon nên anh đã nhẹ nhàng rón rén dậy vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị.
__________________
Suryeon tỉnh dậy, cảm thấy người mình vô cùng đau nhức, y như là đi đấu vật về vậy, toàn thân ê ẩm. Cô nghiêng nhẹ người đã đau muốn rớm nước mắt rồi...
Chờ bình ổn một lúc rồi nhẹ nhàng từ tốn ngồi dậy một cách khó khăn, giờ cái áo gần nhất với cô chính là áo sơ mi của Dantae, cô lết xuống tận góc phòng để lấy áo của mình thì chắc cô sảng luôn mất, lựa chọn gần nhất quả là không tồi!!
Dưới nhà, Dantae đang làm đồ ăn sáng, anh làm món trứng ốp la kẹp với bánh mì sandwich đơn giản không cầu kì....vì anh chả biết làm món gì khác cả!!..
Mà ngày xưa hồi con du học anh ăn món này rất nhiều nên nó thành thói quen.
Đang rán trứng bỗng Suryeon ôm Dantae từ phía sau, nhẹ nhàng và tình cảm.
_sao em không ngủ tiếp? đã dậy rồi?
_không thấy anh nên em dậy.... Mà anh đó!!, hại người ta đau chết đi được, khó khăn lắm mới bò dậy được...xém thì không thấy ánh mặt trời đâu luôn rồi!!!
Cô nũng nịu nói với Dantae, phồng mỗi bĩu má khiến cho anh cảm nhận từ đằng trước cũng thấy buồn cười.
_xong rồi, ăn thôi....
Anh dọn bữa sáng ra bàn và kéo ghế cho Suryeon ngồi, mình cũng ngồi bên cạnh.
_woa Dantae-ssi...anh mà cũng biết làm đồ ăn sao?, thật khó tin đó nha!!!
_haha, buồn cười quá Shim Suryeon, đây là món tủ của anh hồi còn đi du học đó!!!
_ à phải rồi, chiều nay chúng ta sẽ về nhà chính. Lúc nãy mẹ mới gọi nói chúng ta cùng về, mẹ em cũng qua đó - Anh vừa ăn vừa nói.
YOU ARE READING
Ngược Luyến | Uhmjiah/Danryeon
FanfictionMột cặp vợ chồng kết hôn vì sự định ước của hai gia đình, cuộc sống hôn nhân liệu có viên mãn?, liệu một cá nhân trong cuộc hôn nhân này sẽ thay đổi để chấp nhận đối phương?... Cùng theo dõi Fic otp Danryeon này của mình nhé :3