Suốt hơn 4 tiếng đồng hồ ca phẫu thuật được tiến hành, người ngoài lẫn người trong thần kinh thì đều căng như chão, tựa hồ như muốn đứt đến nơi.
Cuối cùng, sau hơn 4 tiếng chờ đợi bác sĩ từ trong phòng phẫu thuật bước ra. Ngay lúc đó Dantae và Logan mới sốt sắng tới hỏi
_Vợ tôi thế nào...
_Cô ấy thế nào...
Họ cùng đồng thanh nói, sau đó trao cho nhau một cái liếc sắc lẹm.
_Ca phẫu thuật đã thành công, tuy vậy thì cơ thể yếu ớt và vẫn còn thuốc mê nên hiện tại chưa tỉnh. Sau này người nhà cần chú ý hơn nữa, tránh để xảy ra tai nạn như thế này, việc này có thể để lại di chứng, nhưng nếu tâm trạng tốt, người nhà quan tâm và chăm lo cho cô ấy nhiều hơn thì việc di chứng sẽ có thể thuyên giảm. Khi tỉnh dậy nên gọi ngay bác sĩ tới để kiểm tra tình hình... À còn nữa, sau này rất có thể bị đau đầu thường xuyên nên cần uống thuốc điều độ, chúng tôi sẽ chuyển cô ấy đến phòng hồi sức cấp cứu ngay.
Vị bác sĩ nói một loạt rồi cúi đầu chào sau đó rời đi.
Hai người đàn ông gần như là đứng hình, da mặt tê rân rân như không còn cảm xúc. Logan nhanh trí bước vào trong trước, thấy họ đang chuẩn bị rời giường của Suryeon đi thì nói:
_đưa cô ấy vào phòng điều trị VVIP!
Những người điều dưỡng nhìn nhau hoang mang rồi vội nói
_Vâng!.
Sau đó Suryeon được đưa đến phòng hồi sức cấp cứu VVIP, Logan và Dantae mỗi người ngồi một bên cạnh giường, Dantae thì nắm tay Suryeon, Logan nhìn rất bơ vơ vì anh không có tư cách đó....
Đến chiều, Dantae đi mua cháo cho Suryeon, vừa về đến cửa đã thấy cô tỉnh rồi và được Logan bón cháo cho ăn. Anh bón từng thìa cháo, ôn nhu như gửi gắm một phần sức mạnh để giúp cô vượt qua vậy.
Dantae đứng ngoài nhìn mà cảm giác như có hàng ngàn cái gai đâm vào mắt, dường như có sức mạnh vô hình nào đó đang thắt chặt tim anh làm anh rất bức bối và khó thở!, anh có cảm giác hàng ngàn con kiến bò khắp người anh vậy. Khiến cho người anh đứng chết trân, toàn thân tê dại!, chúng đang cắn xé nỗi đau của anh!.
Hộp cháo anh vừa mua, chắc cũng không có ai ăn nữa rồi... Anh rời đi và tiện tay ném luôn hộp cháo vào thùng rác gần đó.
"Shim Suryeon! Shim Suryeon!. Em lúc nào cũng chỉ có hắn ta!, được!..." - anh đi với tốc độ rất nhanh, giờ nếu như có một tên nào đó dám cản đường của anh thì tên đó ngay lập tức sẽ chầu Diêm Vương luôn mất!
Anh lấy xe rồi lái đi với tốc độ rất cao, mắt nổi đầy tơ máu, chiếc gọng kính vàng vì vướng víu mà anh đem vứt gọn sang một bên một cách không thương tiếc, anh vẫn mặc nguyên cái áo dính máu của Suryeon mà về thẳng Penthouse.
Trở lại phòng bệnh của Suryeon
Logan vẫn đang bón cho Suryeon từng thìa cháo nhỏ, cô ăn một hồi rồi hết băng luôn hộp cháo, cô ăn được như vậy để hồi sức là anh vui rồi!.
_Em xin lỗi...anh vừa mới trở về Hàn mà lại bị em cản trở...
_Không sao đâu mà!, được chăm sóc cho em là niềm vinh hạnh nhất của anh!
Logan nở một nụ cười ngọt ngào, Suryeon cũng cười mỉm. Hôm nay có rất nhiều cung bậc cảm xúc trôi qua lòng anh, từ vui, buồn, căng thẳng và lo lắng. Tất cả đều vì Suryeon...
_À phải rồi, Dantae anh ấy đi đâu rồi nhỉ?...sao lâu vậy chưa về....
Nghe cô nhắc tới Dantae nụ cười anh liền dập tắt.
_anh không biết nữa, nãy anh ta đi đâu đó cho tới giờ vẫn chưa thấy trở về nữa... Mà thôi, em không nên lo lắng quá độ, vùng đầu mới chấn thương nếu suy nghĩ nhiều sẽ làm đầu của em đau đó có biết không?
Logan nói rồi lại dìu Suryeon nằm xuống rất ôn nhu, đắp chăn gọn gàng cho cô rồi vỗ vai cho cô cảm giác an toàn.
_em mau nghỉ ngơi đi, hiện giờ em rất cần được nghỉ ngơi nên hãy để bản thân thoải mái nhất có thể, đừng suy nghĩ nhiều, có lẽ Dantae có việc đột xuất thôi. Ở đây có anh lo rồi em yên tâm nha...
Vẫn là những lời "em đừng lo" "em yên tâm nha" những lời nói quen thuộc mà Logan luôn nói với Suryeon khi cô gặp khó khăn ở bên Mỹ, những lời anh nói ra an ủi cô đều như một sức mạnh vô hình làm lá chắn bảo vệ cô vậy, cô thấy rất an toàn...
Thế nhưng người cô thật sự cần... Chính là Dantae....
YOU ARE READING
Ngược Luyến | Uhmjiah/Danryeon
FanfictionMột cặp vợ chồng kết hôn vì sự định ước của hai gia đình, cuộc sống hôn nhân liệu có viên mãn?, liệu một cá nhân trong cuộc hôn nhân này sẽ thay đổi để chấp nhận đối phương?... Cùng theo dõi Fic otp Danryeon này của mình nhé :3