Cả đêm qua cô không thể ngủ nổi, cô đã biến mình thành gấu trúc mất rồi!!, mắt thì sưng đã vậy còn quầng thâm để lại như chiến tích vẻ vang của tối qua vậy....
Cô thẫn thờ bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân, cố gắng dùng kem dưỡng da che khuyết điểm, giảm quầng thâm và mắt sưng, một lúc sau đã thuyên giảm bớt, nhưng nhìn kĩ vẫn có thể thấy rõ.
Hôm nay Dantae về đột xuất mà không có thông báo gì cả. Lúc gần trưa Suryeon xem tivi sau đó buồn ngủ quá mà lăn ra ngủ luôn ở ghế sofa, cũng phải thôi tối qua cô đâu có ngủ được tí nào đâu... Khi anh về thấy cô gái nhỏ ấy nằm ngủ ở đó.
Vừa lúc đó quản gia Yang đi từ trong bếp ra liền chào hỏi nhưng Dantae đã vội ngăn lại:
_Chủ...t----
_suỵt! - anh suỵt khẽ một phát rồi ra hiệu cho quản gia Yang tiếp tục làm việc của mình.
Lúc này tivi thì còn bật, hơn nữa còn chiếu cảnh một cặp đang hôn hít nhau say đắm, anh vô tình lướt mắt qua mà thấy mặt nóng bừng...
Vội gạt đi suy nghĩ, anh ngồi xuống cạnh cô, thời gian qua chắc cô lo lắng cho anh lắm. Anh thì chả có thời gian mà gọi về lần nào...
Anh cúi xuống, đặt lên trán cô một nụ hôn khá lâu, sau đó dần dần chuyển xuống hai bên mí mắt, chóp mũi, hai bên má, xuống đôi môi anh đào, cằm rồi trượt xuống cổ...
Cô thấy nhột nên khẽ ngân nga:
_ưm...
Một tiếng kêu nhỏ nhẹ vậy thôi cũng khiến anh thích thú mà cười khẽ lên rồi!
Anh dừng hành động và bắt đầu bế cô nhẹ nhàng đi lên lầu. Quản gia Yang thấy vậy cũng rất vui vẻ vì chủ tịch vẫn thương yêu cô như vậy.
Lên đến phòng, cảm nhận đầu tiên của anh là nó vẫn ấm áp như ngày nào, có vẻ hôm nào Suryeon cũng ngủ ở đây. Anh tưởng cô giận anh vì chuyện lần trước mà về phòng cô ngủ chứ, nghĩ đến đây anh lại cười mãn nguyện, hạnh phúc!.
Anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, phủ chăn ấm lên cho cô, mặc dù đã vào xuân rồi nhưng vẫn có một chút không khí lạnh, anh sợ bệnh của cô tái phát nên phải rất cẩn thận.
Sau đó anh đi thay quần áo ở nhà cho thoải mái rồi trèo lên giường nằm ngủ với Suryeon. Dantae nhẹ nhàng dở chăn ra rồi chui vào chăn, đem Suryeon dựa vào lồng ngực mình một cách ấm áp rồi anh cũng nằm xuống thiếp đi luôn.
Suryeon cũng phát giác được ra mùi hương quen thuộc, bắt đầu ôm chặt lấy eo Dantae mà ngủ tiếp, khoé miệng anh hơi nhếch lên ý cười vì cô.
Anh ngồi trên máy bay suốt mười mấy tiếng đồng hồ, dù là hạng thương gia đi chăng nữa thì anh vẫn thấy rất mệt mỏi vì phải xử lý khá nhiều việc ở tập đoàn nên vừa có cơ hội nghỉ ngơi thế này là rất quý báu nên đã nhanh chóng chìm vào giấc ngủ
Hiện giờ mới gần trưa nên họ vẫn còn thời gian ngủ tiếp, một chút nữa quản gia Yang sẽ lên gọi họ xuống ăn cơm, có thể là muộn muộn một chút.
Đến quá trưa, quản gia Yang lên gõ cửa và điều đó đã nhanh chóng đánh thức Suryeon.
_thưa chủ tịch, phu nhân, mời hai người xuống dùng cơm trưa ạ!
YOU ARE READING
Ngược Luyến | Uhmjiah/Danryeon
FanficMột cặp vợ chồng kết hôn vì sự định ước của hai gia đình, cuộc sống hôn nhân liệu có viên mãn?, liệu một cá nhân trong cuộc hôn nhân này sẽ thay đổi để chấp nhận đối phương?... Cùng theo dõi Fic otp Danryeon này của mình nhé :3