32. Giam Cầm

176 25 5
                                    

Ngay ngày hôm sau Dantae dẫn theo một đội vệ sĩ rất đông đến căn biệt thự rộng lớn của Baek Junki, người nào người nấy đều khoẻ mạnh lực lưỡng trong bộ vest đen rất ngầu...

Lúc này Junki đang ngồi đọc báo ở sofa phòng khách.

Đám vệ sĩ của Junki canh giữ ở ngoài hơi khó nhằn một chút vì họ là người tây, nhưng cuối cùng vẫn bị đội của Dantae hạ gục. Anh cùng vệ sĩ xông vào bên trong, phân công một số canh vòng quanh biệt thự, còn anh và số người còn lại đi thẳng vào nhà. Nhưng người làm ở gần đó bị doạ cho một phen sợ hãi.

Junki đang đọc báo yên tĩnh thì thấy tiếng động đang đến gần, rời mắt khỏi tờ báo đứng lên ra xem thử. Không ngờ Dantae vào nhanh đến mức Junki không kịp trở tay, bên Dantae đông như vậy anh quả thật là không thể làm gì!.

Dantae đi đến nắm cổ áo Junki

_Soo Ryeon ở đâu?... tôi không cần biết cậu là gì của cô ấy, cậu quan trọng như thế nào. Nói nhanh, vợ tôi đâu?... - anh gằn giọng từng chữ một

Junki vốn biết đây là Dantae, một phần là Dantae khá nổi tiếng trong giới kinh doanh từ trong nước đến Quốc tế, một phần do Junki có kế hoạch lật đổ Dantae từ khi ở bên Mỹ nhưng khi Soo Ryeon xuất hiện thì anh không dám làm gì...

_Sao anh vô lý thế nhỉ?, anh xông vào nhà tôi, đánh người vô cớ. Đây liệu có quy vào tội xâm phạm gia quy bất hợp pháp không?. Hơn nữa anh còn vô lý đến hỏi vợ anh?, vợ anh là ai sao tôi biết được? - Junki đáp trả.

Dantae nắm cổ áo chặt hơn, tay và trán đã nổi đầy gân xanh vì tức giận.

_Lục hết tất cả các phòng!, phòng nào không mở được cứ phá thẳng khoá cho tôi! - anh ra lệnh

_Rõ!, thưa chủ tịch! - người vệ sĩ tuân lệnh sau đó dẫn theo một vài người đi

Junki bắt đầu khó chịu giằng co với Dantae.

Chưa đầy 3 phút sau đó đội vệ sĩ đã dẫn Soo Ryeon xuống lầu, cô bị dắt đi trong tình trạng bị giữ tay.

_Bỏ ra!, các người làm gì vậy!.... - Soo Ryeon kháng cự yếu ớt

Xuống chỗ Dantae cô nhanh chóng thoát ra và nấp sau lưng Junki, lúc này Dantae cũng bỏ tay ra khỏi cổ áo Junki và đứng nhìn nhau với ánh mắt căm phẫn.

Nếp sau lưng Junki cô không dám ló mặt ra.

_Shim Soo Ryeon!....mau sang đây cho tôi! - Dantae đang cố gắng trầm ổn nhất có thể, Junki lại càng bảo vệ cô hơn khiến anh điên tiết.

_MAU SANG ĐÂY! - anh mất kiên nhẫn quát lớn làm cô giật mình, sợ hãi mà chậm rãi đi qua người Junki, anh nhìn theo cô với ánh mắt lo lắng vô cùng

Dantae với tay kéo cô lại với mình rồi giữ cô thật chặt như sợ cô chạy thoát.

_Tôi hy vọng rằng đây là lần cuối cùng VỢ CỦA TÔI ở nhà anh!... chúng ta chưa quen biết và làm việc với nhau lần nào nhưng anh cứ để ý đi rồi sẽ đến một ngày anh không còn tên tuổi ở cái đất Hàn Quốc này nữa đâu!, cứ chờ đó! - Dantae nhấn mạnh và dần về cuối anh gằn giọng trừng mắt với Junki. Tay Soo Ryeon bị anh xiết chặt cho đến ửng đỏ, cô xuýt xoa mấy lần nhưng anh đều làm ngơ.

Ngược Luyến | Uhmjiah/DanryeonWhere stories live. Discover now