10. Giữ gìn hạnh phúc

171 27 2
                                    

Thấy Suryeon ngất anh nhận ra mình quá đà liền vội vàng đỡ cô lên, đưa cô đi thay quần áo và lên giường nằm đắp chăn ấm rồi tăng điều hoà lên mức cao

Sau đó gọi ngay cho bác sĩ Ha ở tầng 85. Bác sĩ Ha nghe gọi cũng chuẩn bị đồ nghề lên nhanh nhất có thể.

_Chết tiệt!!, mày vừa hành hạ cô ấy đó Joo Dantae!..... đồ ngu ngốc! - anh khẽ chửi bản thân một tiếng rồi tự vò đầu bứt tai mình, song bác sĩ Ha cũng vừa lên đến nơi được quản gia Yang mở cửa cho vào, anh nhanh chóng đi lên phòng Dantae.

_Có chuyện gì vậy? - bác sĩ Ha vừa vào liền hỏi.

_Mau khám cho vợ tôi, ngay! - Dantae vội vàng chuẩn bị cho bác sĩ Ha làm việc...

Một lúc sau bác sĩ Ha cũng từ tốn nói:

_Cô ấy bị sốc nhiệt lạnh ở mức độ nhẹ, hiện giờ không quá nghiêm trọng, nhưng nếu sau này trường hợp này còn lặp lại thì rất khó để khỏi hẳn và sẽ có di chứng để lại. Rất may mắn là chỉ bị ở mức rất nhẹ nên có thể chữa tạm thời bằng cách sưởi ấm ngoài bằng nệm chứa nước ấm, chăn ấm, điều hòa nhiệt độ phòng chỉ cho ấm từ từ. Hiện giờ điều hoà đã tăng nên cũng không có gì đáng lo ngại. Còn vì ngất đi cũng là do kiệt sức vì lạnh quá thôi, có thể tỉnh sau vài tiếng.

Dantae nghe Ha Yooncheol nói một hồi cũng yên tâm hơn phần nào, vì anh mà cô ra nông nỗi này, không biết lúc đó anh nghĩ gì mà làm vậy với cô. Chỉ có sự ghen tuông lu mờ lí trí!.

_Được rồi, cảm ơn cậu...

_Mà nè, tại sao vợ anh cô ấy lại ra nông nỗi này?. Anh làm chồng kiểu gì vậy tên khốn này?. May ở toà nhà này có tôi là bác sĩ còn nhanh chóng cứu được, chứ nếu không có tôi mà anh chạy từ tầng 100 xuống xong đi bệnh viện không biết giờ cô ấy ra sao luôn!.

_anh mau làm ít cháo nóng hay ít sữa nóng cho cô ấy để làm ấm cơ thể bên trong, bây giờ cô ấy vẫn còn lạnh. - anh tiếp tục.

_tôi biết rồi, hôm nay cảm ơn cậu đã vất vả chạy lên tận đây... Hôm nào tôi sẽ mời cậu một bữa!.

Nhìn vậy thôi chứ họ thân lắm, ở Hera Palace này có Joo Dantae, Ha Yooncheol, Lee Kyujin là chơi thân với nhau, tuy không thường xuyên gặp mặt nhưng thỉnh thoảng vẫn có dịp tụ hội.

Không lâu sau đó Yooncheol cũng đi về, Dantae gọi quản gia Yang làm một tô cháo nóng để Suryeon dùng và giữ ấm người.

Anh nằm xuống cạnh cô, dở chăn lên và nằm ôm cô như truyền thêm hơi ấm cho cô, đoạn anh quay sang thơm nhẹ lên trán Suryeon rồi thì thầm:

_anh xin lỗi...vì anh mà em ra nông nỗi này... Nhưng thật sự nhìn em thân mật với người khác anh không thể chịu được, anh đã rất giận... Nhưng giờ vì anh mà em như vậy, anh thật sự đã sai rồi...

Nói xong anh lại đặt tiếp lên trán cô một nụ hôn. Sau đó quản gia Yang cũng đã làm xong cháo và mang vào, anh nhận lấy rồi lấy thìa cháo nhỏ thổi cho đỡ nóng rồi đút cho Suryeon ăn.

__________________

Sáng hôm sau

Suryeon mở mắt một cách yếu ớt, cô nhẹ nhàng xoay đầu khi thấy eo mình có gì đó nặng nặng đè lên, chính là tay của Dantae. Anh vẫn đang đóng nguyên cây tây trang công sở mà nằm ngủ với cô, chỉ mở hai cúc trên áo sơ mi nhìn có vẻ rất mệt mỏi.

Cô khó khăn cử động để quay sang ôm đáp trả lại Dantae và khẽ nói:

_em xin lỗi anh... anh Logan thật ra chỉ giống như anh trai của em thôi, anh ấy mới về nước nên dành chút thời gian cho em. Em muốn nói vậy để anh không hiểu nhầm em, em xin lỗi...

Cô khẽ nói như vậy vì tưởng anh vẫn ngủ nhưng tên nào đó đã nghe trọn không sót một âm tiết nào rồi!, anh ta dậy rồi nhưng chỉ muốn nhắm mắt một chút nào ngờ cô gái nhỏ này lại tỉnh rồi quay sang ôm anh nói những câu như vậy.

Anh thật sự vẫn chưa hết giận, cô vậy mà dám để tên đó xoa đầu dù có thân cỡ nào cũng phải nghĩ cho anh chứ!

Nhưng dù sao anh cũng rất hối hận vì tối qua đã không tin cô, lại còn hành hạ cô đến mức sốc nhiệt lạnh dù biết thân thể cô yếu và sợ nhất là cái lạnh nhưng anh vẫn làm vậy với cô...

Đến bây giờ anh đã thật sự sợ rồi!.

Suryeon lại thiếp đi tiếp vì sự thoải mái và hơi ấm của anh mang lại.

Hôm nay anh không đi làm, ở nhà chăm sóc Suryeon vì cô ấy chưa khá hơn. Ba mẹ anh mà biết anh làm ra chuyện này chắc sẽ đào mồ chôn anh mất thôi!!...

Đến trưa, Suryeon cũng đã tỉnh, anh đã dậy trước để nấu ít cháo cho cô. Thân nhiệt cô đã ổn định nhưng chỉ sợ chịu lạnh thêm chút anh sẽ không yên tâm, nhưng giờ có thể nói là cô đã khá hơn.

Anh nấu cháo xong mang lên phòng liền thấy Suryeon ngồi dậy định bước xuống giường nên anh nhanh chóng đi tới đặt bát cháo sang tủ đầu giường rồi đỡ Suryeon dậy

_Em xuống giường làm gì, sàn nhà lạnh lắm - anh khẽ hỏi, tay để trên vai Suryeon.

_em muốn đi vệ sinh một chút. - cô định đứng dậy tiếp nhưng đột nhiên anh lại bế cô lên đi về phía phòng tắm khiến cô giật mình mà khoác tay lên vai Dantae.

Anh mở cửa bế cô vào cho cô đi vệ sinh nhưng có vẻ tên này không muốn ra ngoài, cứ đứng lì ở đó như chờ đợi điều gì

_anh...không ra ngoài à?.... - Suryeon hỏi với vẻ mặt ngơ ngác

_à...khụ khụ...

Lúc này anh mới chợt nhận ra mình hơi..., nên tằng hắng ho nhẹ rồi đi ra ngoài đóng cửa nhẹ nhàng lịch sự trả không gian riêng tư cho Suryeon.

Một lúc sau cô vừa đi vừa vịn tay vào tường để giữ cho vững không bị ngã, rồi nhẹ nhàng mở cửa ra ngoài. Dantae ở ngoài chỉ chờ có thế để bế Suryeon lên giường cho cô đỡ lạnh chân.

Anh bế cô qua giường rồi lấy tô cháo nóng hổi vừa làm xong đút cho cô ăn. Anh xúc từng thìa nhỏ, thổi cho ấm ấm rồi bón cho cô. Cô cũng ngoan ngoãn ăn một cách ảm đạm rồi cũng dần dần hết sạch tô cháo lúc nào không hay.

Khi cháo hết sạch rồi hai người mới nhìn nhau cười ngọt ngào...

_Em ăn nữa không? - Dantae hỏi

_em no rồi!!! - cô vừa nói vừa cười và xoa chiếc bụng vừa ăn no của mình.

Và dường như họ không có ý định nhắc lại chuyện tối qua, vì họ đã hiểu nhau rồi!.

Ngược Luyến | Uhmjiah/DanryeonWhere stories live. Discover now