13. Tai nạn

161 21 1
                                    

Họ cùng nhau vui chơi ở công viên giải trí hết ngày hôm đó, một ngày tràn ngập niềm vui.

Hôm sau Sera cũng trở về Mỹ luôn, vì cô nhận ra Hàn Quốc không phải nơi thích hợp với cô, có thể cô sẽ quay về Mỹ, chọn ra một trong những người theo đuổi cô để bắt đầu cho một mỗi quan hệ nghiêm túc...

Cùng hôm đó, sau khi tiễn Sera ra sân bay xong Dantae và Suryeon về, anh về thẳng công ty còn Suryeon được tài xế đưa về Hera Palace.

Vừa định vào thang máy thì cô nhận được tin nhắn:

[Em rảnh không?, gặp nhau chút nhé, anh về Hàn Quốc rồi^^]

[Thật vậy sao?, anh gửi địa chỉ cho em nha...]

Nhận được nội dung tin nhắn của Logan, cô đọc xong vừa hồi hộp liền quay ra ngoài bắt taxi. Tài xế của Dantae định quay xe đi lại thấy Suryeon bắt taxi đi đâu đó, thấy kì lạ nên đi theo. Một phần cũng vì an nguy của cô và công việc của anh.

Nếu như Suryeon gặp chuyện gì, anh là người được giao đưa cô về mà cô sảy ra chuyện sau đó thì tính mạng của anh biết phải làm sao chứ.

Anh đi theo sau cho tới khi cô đến một quán cafe sang trọng và vào đó, anh đỗ xe ở cửa và ngồi trong xe quan sát đồng thời chụp ảnh lại và gửi cho Dantae ảnh cô đang ngồi với Logan.

Dantae xem ảnh sắc mặt liền tối sầm như giông bão, vài phút nữa là cuộc họp bắt đầu vậy mà anh không do dự báo hoãn để chạy tới địa chỉ đó ngay lập tức.

Chẳng bao lâu sau anh đã có mặt ở địa chỉ tài xế nhắn, sắc mặt anh đen kịt vùng vằng bước vào trong, nhìn thấy họ cười nói lại một lần nữa làm anh sôi máu. Anh đi đến túm cổ áo Logan giáng cho anh một cú đấm vào một bên mặt làm anh đau điếng và ngã xuống đất, máu từ khoé môi cũng bắt đầu chảy ra.

Dantae điên tiết cúi xuống tặng cho anh mấy phát đấm nữa làm cho hai bên mặt anh đều có vết bầm và tụ máu nhìn hơi đáng sợ một chút, màu tóc bạch kim của Logan lại càng làm nổi bật khuôn mặt nên càng đáng sợ hơn.

Suryeon vì bất ngờ anh đến hành động như vậy còn chưa kịp làm gì nên chạy lại can ngăn hai người đang đánh nhau

_Dantae, anh làm gì vậy, sao lại đánh anh ấy, mau dừng lại đi!!

Cô chạy lại ôm cánh tay Dantae nhưng anh giận quá mà mất hết lý trí, còn đang đánh sung sức như vậy nên vô tình đẩy mạnh Suryeon khiến cho cô ngã đầu va đập vào cạnh bàn

Tài xế của Dantae chạy vào không kịp vì mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến anh không kịp trở tay, lúc vào đến nơi Suryeon đã bất tỉnh với cái đầu đầy máu ở dưới đất.

_Phu nhân!, phu nhân.... Chủ tịch, phu nhân cô ấy....

Dantae nghe thấy giọng ngập ngừng của tài xế mới dừng hành động, Logan cũng quay ra xem. Nhìn thấy Suryeon nằm bất tỉnh như vậy cả hai mới buông nhau ra để xem Suryeon thế nào.

_Suryeon!, Suryeon!...mau tỉnh dậy cho anh!... - Dantae chạy đến ghé đầu Suryeon lên đùi mình

_Mau!, mau gọi cấp cứu!.... - Logan cũng lại gần.

Lúc này tâm trí hai người đàn ông chỉ có duy nhất Suryeon, chẳng còn gì khác bây giờ ngoài tính mạng của cô cả.

Dantae không thể đợi được nữa, bế Suryeon ra xe của mình đặt cô ở ghế sau rồi tự lái đến bệnh viện.

Logan cũng vội vàng ra lấy xe của mình mà đi. Anh đi motor nên sẽ không gặp trở ngại gì trên đường vì xe nhỏ gọn dễ lạn lách.

Hai chiếc xe một lớn một bé cứ đuổi theo nhau như vậy đi được một đoạn đến gần bệnh viện thì kẹt xe kín đường. Anh thật sự đang rất vội, vậy mà kẹt xe giờ này thật làm anh tức chết mà!

Không chần chừ gì nữa, tính mạng của Suryeon giờ là trên hết, anh xuống xe bế Suryeon đi giữa bao nhiêu cặp mắt. Logan cũng bỏ lại xe mà chạy theo sau.

Không lâu sau họ tới bệnh viện gần nhất, vừa bước vào sảnh bệnh viện, mọi người đều nhìn thấy một người đàn ông với chiếc áo sơ mi đầy máu của cô gái trên tay.

Các bác sĩ liền chạy ra ngay và điều giường cấp cứu tới và đội ngũ y tế giỏi nhất của bệnh viện.

_Mau, mau cứu cô ấy.... - Dantae lên tiếng một cách hoảng sợ

_vâng....

Anh chạy theo giường cấp cứu tới tận cửa phòng cấp cứu thì họ bảo anh ở ngoài không được vào nữa. Lòng anh giờ nóng như lửa đốt, máu nóng sôi sùng sục, chiếc áo sơ mi dính máu làm tôn lên vẻ đáng sợ gấp trăm lần.

Logan cũng chạy vào đó, Dantae liếc thấy anh lại sôi máu muốn sông tới túm cổ áo đánh tiếp nhưng Logan vội nói:

_ Anh bình tĩnh lại đi!, giờ là bao giờ rồi anh có biết nghĩ không mà còn đòi đánh tôi!. Anh nghĩ cho cô ấy đi, vì ai?, vì ai mà cô ấy ra nông nỗi này?. Hả?! - câu cuối anh nhấn mạnh, trợn mắt lên rất sợ hãi.

Dantae từ từ buông cổ áo Logan ra, ánh mắt không tiêu cự đi dần về phía ghế chờ. Câu nói vừa rồi cứ lảng vảng trong đầu anh

Phải...là tại anh...là tại anh nên cô mới ra nông nỗi này...anh thật khốn nạn mà....

Một lát sau bác sĩ đi ra:

_ai là người nhà bệnh nhân?

_Tôi!, tôi là chồng cô ấy... - Dantae không do dự mà nói luôn, để cho Logan đứng hình tại chỗ.

Bác sĩ nói tiếp:

_Thưa chủ tịch, phu nhân hiện giờ rất nguy kịch, phần đầu bị va đập mạnh khiến ảnh hưởng đến hộp sọ và làm cho não bị tổn thương nhẹ...

_Các ông mau cứu cô ấy hết sức mình đi, bằng không tôi sẽ đốt rụi cái bệnh viện này và làm nấm mồ cho các ông ngay tại đây! - Dantae ra lệnh.

Nghe vậy sắc mặt vị bác sĩ xanh mét. Anh là ai chứ?, là một nhà đầu tư, kinh doanh, tập đoàn nhà anh có mặt ở mọi lĩnh vực, y tế cũng có, tất cả những bệnh viện ở Seoul này đều có sự đầu tư của JK Holdings hết, ở Đại Hàn Dân Quốc này không ai là không biết đến tiếng tăm của anh dù ít hay nhiều, một khi đã chọc anh điên lên thì ngày chầu diêm Vương không xa!

_Vâng vâng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Cô ấy cần một cuộc phẫu thuật khẩn cấp mời người nhà đi ký cam kết làm phẫu thuật...

Dantae đi theo cô y tá theo sau bác sĩ để ký cam kết, sau đó ca phẫu thuật được tiến hành ngay lập tức...

Ngồi trước phòng phẫu thuật mà hai người đàn ông đều như tra tấn, hiện giờ có làm gì cũng không bằng Suryeon đang đau gấp bội ở trong kia.

Ngược Luyến | Uhmjiah/DanryeonWhere stories live. Discover now