Suốt 1 tuần Suryeon ở bệnh viện chỉ có Logan chăm sóc cho cô, Dantae không đến kể từ ngày hôm đó, khiến cho Suryeon không khỏi lo lắng.
Hôm nay cô nói Logan xin bác sĩ cho cô ra viện, vì đầu cô cũng đã hồi phục phần nào, băng gạc thì đã tháo từ 2 hôm trước nên có thể nói là cô đã ổn hơn rồi.
Nghe cô nói muốn về nhà thì Logan cũng chẳng còn cách nào khác, đành phải chạy đi xin bác sĩ rồi làm thủ tục xuất viện sau đó về phòng dọn đồ đạc của Suryeon và đưa cô về.
Đã 1 tuần Suryeon không về Penthouse, cũng không biết hiện tại ở Penthouse ra sao, 1 tuần nay cô chỉ có Logan là ở bên cô suốt không một ngày nào vắng nên cô cũng rất cảm kích sự chân thành mà anh dành cho cô, điều đó làm cô rất biết ơn.
Về đến Hera Palace, anh đưa cô đến tận thang máy lên đến Penthouse, anh đi lên cùng cô rồi chỉ khi cô chào tạm biệt và bước vào nhà một lúc thì anh mới dám rời đi.
Vừa bước vào nhà, đầu Suryeon ong ong vì trong này mở nhạc rất to, lại còn là nhạc mạnh. Vào sâu chút nữa tới phòng khách, cô thấy Dantae đang ngồi cùng mấy cô gái khác, uống hết chai rượu này đến chai rượu khác mà đều do mấy cô gái đó tự tay rót rồi tự tay nâng chén rượu cho anh. Anh thì rảnh rỗi không có gì để làm nên hai tay ôm eo hai cô gái kế bên. Có tất cả 4 cô gái, hai cô được giao gọt hoa quả và làm những việc vặt, hai cô thì được ngồi cạnh rót rượu cho Dantae. Tiếng nhạc thì ầm ầm khiến cho con người ta ai nghe thấy cũng đều rùng mình.
Nhìn thấy một tràng như vậy cô vô cùng nóng mắt, Dantae không chỉ uống rượu mà thỉnh thoảng còn hôn hít mấy cô gái đó như vậy....
Tay đang kéo vali của cô cũng vì thế mà vô thức buông ra khiến cho chiếc vali mất đi sự tác động mà rơi bộp một phát đập xuống nền đất lạnh lẽo.
Tiếng động đó khiến cho mọi người chú ý mặc dù đang chìm đắm trong biển nhục tình. Họ bắt đầu quay đầu lại xem... Nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé của Suryeon bốn cô gái đều trợn mắt giật mình, duy chỉ có Dantae là hướng ánh mắt vô cùng chán ghét quay ra rồi lại quay vào uống rượu tiếp, để mặc cô đứng chết trân ở đó không nói một lời.
_Dantae, anh như vậy là sao?, một tuần em ở bệnh viện là do ai? lẽ nào anh không biết?
Từng câu từng chữ cô cất lên như chứa đựng sự thống khổ mà nó chẳng thể nào trào dâng nổi.
Vẫn là sự im lặng, Dantae không hề trả lời mà tập trung uống rượu tiếp. Thế nên cô điên tiếp đi đến giật lấy cốc rượu mà cô gái kia chuẩn bị dâng cho Dantae mà đổ lên thẳng đầu cô ta.
Cô ta vì hành động này mà cũng nổi điên lên đứng dậy tát một phát mạnh vào mặt cô!.... Âm thanh *Chát* vang lên giữa bầu không khí ồn ào, náo nhiệt không khác gì quán bar này.
Đã vậy anh còn không can ngăn, để cho cô ta lại tiếp tục được đà mà lấn tới, từng bước đi tới khoanh tay trước ngực, uyển chuyển đứng trước mặt Suryeon mà lên giọng:
_Ô!...thật không hổ danh là vợ của anh Dantae... Hữu.Danh.Vô.Thực!...nay tận mắt chứng kiến, đúng quả là không sai...
Chuyện cô không nhận được sự yêu thương từ Dantae nó đã là chuyện từ rất lâu rồi, chính vì thế bị nói là hữu danh vô thực thật đúng là không sai...
Bị chạm vào nỗi đau từ tận đáy lòng, Suryeon thật sự là chịu không nổi rồi vung tay tát thật mạnh vào bản mặt nghênh ngang của cô ta, chốc lát máu từ khoé môi cô ta đã rơm rớm ra, bên má bị tát thì đỏ ửng lên.
_Cô là cái thá gì mà dám diễu võ dương oai trước mặt tôi như vậy hả?, đê tiện! - Suryeon không thể nhịn thêm nữa, nếu bây giờ Dantae mà can ngăn thì cô cũng sẽ chửi cho hắn một trận thật đáng mà thôi.
Một tràng hành động của hai người đều thu vào tầm mắt Dantae hết. Anh mất bình tĩnh ném thẳng cốc rượu vào tường, những mảnh thủy tinh nhỏ bé văng ra tung toé như xé lòng của Suryeon vậy!
_Hai người mau thôi ngay cho tôi!. Cô, cút khỏi đây, đừng để tôi nhìn thấy lần hai. Còn em, mau đi lên phòng đi đừng ở đây mà gây chuyện nữa!, đừng để anh nổi điên lên!.
Dantae gằn giọng một hồi, cô gái rót rượu kia lập tức sợ hãi mà rời đi thẳng. Còn Suryeon, chừng mắt với anh một hồi cũng bỏ đi lên phòng không nói gì thêm.
Dưới phòng khách lúc sau lại tràn ngập tiếng cười đùa vui vẻ của Dantae với ba cô gái... Nhạc ồn ào khiến cho đầu Suryeon đau nên cô chỉ ở trong phòng đóng chặt cửa để cách âm bên ngoài.
Dù trước kia tình cảm anh có lạnh nhạt nhưng chưa bao giờ anh chửi cô như hôm nay...
Cô thật sự thất vọng!
YOU ARE READING
Ngược Luyến | Uhmjiah/Danryeon
Fiksi PenggemarMột cặp vợ chồng kết hôn vì sự định ước của hai gia đình, cuộc sống hôn nhân liệu có viên mãn?, liệu một cá nhân trong cuộc hôn nhân này sẽ thay đổi để chấp nhận đối phương?... Cùng theo dõi Fic otp Danryeon này của mình nhé :3