Buổi tối hôm đó
Dantae và Suryeon ăn tối như những cặp vợ chồng bình thường, chỉ có điều là ngọt ngào hơn trước thôi...
Trước đây vì liên hôn giữa hai nhà nên giờ họ mới là vợ chồng. Vốn dĩ từ đầu Dantae phản đối hôn ước này, anh có người khác!. Đúng vậy, trước đây anh chính là có người khác nên mới phản đối hôn ước này, nhưng rồi một ngày cô gái đó bỗng dưng biến mất, Dantae có tìm thế nào cũng không ra được tung tích nên đành ngậm cay đắng nghe theo sự sắp xếp của gia tộc!. Còn về chuyện cô ta biến mất thì là do ba mẹ của Dantae đã chi không ít tiền để có thể đuổi cô ta ra nước ngoài không một lý do!
Phòng ngủ của Dantae
*róc rách, tí tách... - tiếng nước chảy trong nhà tắm và Suryeon đang ở trong đó.
Hôm nay Suryeon bị Dantae "dụ" sang đây, anh ta đã mưu mô tới mức giả vờ nói rằng mình không ổn nên cần Suryeon ở gần tối nay!. Xem anh ta mưu mô chưa kìa!, bé Thỏ thì vẫn cứ ngây thơ ngu ngơ "Con nai vàng ngơ ngác đạp lên thảm cỏ xanh" đi vào hang Cáo...
Đang tắm bỗng Suryeon khựng lại:
Suryeon: chết cha mình quên lấy quần áo qua..., nãy túng quá quên...giờ sao đây Shim Suryeon....mày thật ngốc quá đi!!!. Thôi cứ tắm đã rồi tính!!!
Lát sau Suryeon bước ra phía ngoài của phòng tắm (ý tui là bả tắm trong cái phòng kính mà tắm vòi sen, phía ngoài ở đây là nơi để Lavabo các thứ á!!).
_ể?! - Suryeon bỗng nhìn thấy cái áo choàng tắm của Dantae... Và đó là nơi câu chuyện bắt đầu:)
Không lâu sau Suryeon đành mặc chiếc áo choàng tắm của Dantae ra ngoài và bẽn lẽn đi tới chỗ Dantae đang ngồi ở phía giường và nhìn chằm chằm vào laptop.
_em về phòng thay đồ... - nói xong cô định quay đi thì một lực từ tay Dantae đã kéo cô ngồi lên đùi mình (đừng hỏi cái laptop sao rồi vì nó đã nằm yên vị một chỗ từ lâu rồi nhé:))
Hành động này một thoáng đã khiến mặt Suryeon đỏ bừng như say rượu, mấy giọt nước nhỏ trên tóc cứ không ngừng chảy xuống cổ của cô làm Dantae chú ý...
*ực - tiếng ai đó nuốt nước bọt đó:")
_em thật đẹp Shim Suryeon... - Dantae không thể cưỡng lại được, liền lấy tay giữ gáy Suryeon và bắt đầu hôn cô thật sâu...
_ưmm.... - vì quá bất ngờ nên cô không tự chủ được mà khẽ kêu nhẹ, tay cô bỗng từ từ vòng qua cổ Dantae đón nhận và đáp trả nụ hôn một cách vụng về. Dantae cũng muốn cười vì hành động dễ thương này của cô...
1'
2'
3'
4'
5'
Nụ hôn kéo dài 5 phút, vừa tròn tới lúc hơi thở của Suryeon trở nên khó khăn thì Dantae mới dứt nụ hôn ra
*Hộc....hộc... - tiếng hai người thở hổn hển, hơi thở cũng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết...
Mặt Suryeon ửng hồng nãy giờ vì cô không biết làm gì ngoài ngại, cuối cùng đành phải nói lắp bắp:
_e-em đi sấy tóc... Anh nghỉ trước đi!! - nói xong cô định rời khỏi thì anh bỗng bế cô lên và di chuyển ra bàn cạnh giường để sấy tóc.
Hành động này lại khiến Suryeon mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn, trông giống hệt như một tên nát rượu vậy... Lát sau Dantae lấy trong hộc tủ ra một cái máy sấy và bật nó ở chế độ sấy ấm và bắt đầu sấy tóc cho Suryeon...
*Ù-ù
Sấy tới mức tóc Suryeon cảm thấy ổn rồi thì anh dừng lại và lại bế Suryeon lên giường nằm, anh kéo chăn đắp cho cô và anh rồi tắt điện ngủ, sau đó anh nằm xuống ôm eo cô và nói:
_đi ngủ thôi em - kèm theo đó là một nụ hôn đặt trên trán cô trước khi ngủ.
Suryeon: cái quái gì vừa diễn ra vậy???
Thôi vậy, cô đành quay lại ôm Dantae, giờ họ thật sự đã không bài xích nhau như trước nữa rồi, họ thoải mái như bao cặp vợ chồng khác. Tận hưởng được bao nhiêu thì tận hưởng...
Không lâu sau căn phòng hoàn toàn chìm vào tĩnh lặng, hầu như chỉ có tiếng thở đều của hai người, có lẽ đêm nay họ sẽ có một giấc mộng đẹp về đối phương....
YOU ARE READING
Ngược Luyến | Uhmjiah/Danryeon
FanficMột cặp vợ chồng kết hôn vì sự định ước của hai gia đình, cuộc sống hôn nhân liệu có viên mãn?, liệu một cá nhân trong cuộc hôn nhân này sẽ thay đổi để chấp nhận đối phương?... Cùng theo dõi Fic otp Danryeon này của mình nhé :3