Tâm sự nè:))

194 18 4
                                    

Xin chào mọi ngừ!!!!, chào tất cả các fen đang theo dõi bộ fic về otp DanRyeon này của mình :3

Trong thời gian qua, bộ này cũng đã đi đến chap thứ 14 rồi:)), và các bạn biết đấy, trên cả nước tất cả học sinh đã bắt đầu đi học rồi. Mình chỉ muốn nói với mn là tuần nào nhiều bài tập thì có thể mình sẽ up truyện chậm nha nhưng vẫn đều 2 chap 1 lần!...

Thường thì 5 ngày mình sẽ up 1 lần đúng không?, sau này rất có thể là lâu hơn chẳng hạn vậy... Mình không biết nữa...

Với cả có nhiều cái chap mình viết ngôn từ nó không được phong phú, không được bay bổng cho lắm, ít mang tính biểu cảm nên mình cũng không biết cải thiện kiểu gì ngoài đọc sách văn học lun á:"), nhưng mà đủ để mọi người hiểu đúng không (nói không hiểu là tui buồn đó:)).

Trong tương lai thì bộ này sẽ còn ngược và ngược nặng luôn nhé 😘😘😘. Nhưng spoil cho mọi người là kết HE nhen:))), viết otp thì phải ship hai người đến với nhau thì mới hạnh phúc chứ đúng không?

Rất mong trong tương lai vẫn được đón nhận tiếp, có chỗ nào cần sửa thì mọi người báo mình, mình sẽ chạy đi sửa ngay và luôn để cho tác phẩm hoàn chỉnh:))

Với cả bạn nào có ý tưởng thì nói với mình, có thể mình sẽ dành một chap cho những ý tưởng đó của các bạn...

Trước giờ mình làm việc gì cũng có chiến thuật hết trơn á:)), làm sao để mọi người đón nhận nè, làm sao để quảng bá cái ý kiến hay cái gì đó nè...

Nhưng chỉ sợ mình lười thôi!!!!! :))

Đến đây là hơn 300 chữ rồi, mình nói nhiều quá hả ta 🤔🤔

Bye mọi người nhaaaa, cô giáo mình gửi thời khoá biểu mới rồi mình chạy đi xem cái đã:))))

Ngược Luyến | Uhmjiah/DanryeonWhere stories live. Discover now