Becky: P'Freen, em thích quà chị gửi lắm đó, care bare rất là dễ thương lunnnn🤏
Freen đang nằm võng, nhận tin nhắn từ Becky gửi tới liền cảm thấy vui vẻ, mấy ngày qua kể từ ngày sinh nhật em, Freen đã thật sự suy nghĩ về những lời Look Nam đã nói
Freen nhận ra có lẽ bản thân mình cũng thích Becky, đã từng có lúc ở một khoảnh khắc nào đó Freen muốn có em bên cạnh, nhưng tuyệt nhiên Freen vẫn chưa có dũng khí. Hai người con gái, khó quá, với cả Freen nghĩ đến tuổi em còn nhỏ, không biết em có chắc chắn và làm chủ được cảm xúc của mình hay không. Chung quy lại là Freen sợ mất đi mối quan hệ hiện tại với Becky, nếu cả hai đều muốn tiến tới quan hệ tình cảm, nếu thành đôi thì không có gì để nói, nhưng nếu không thì sao? Freen nghĩ cũng không muốn nghĩ tới.Đang suy nghĩ thì một tin nhắn từ Becky lại tới
Becky: Chị ơi, mình đi xem phim đi
Freen: Em muốn xem phim gì?
Becky: Long Live Love ý, bạn em nói hay lắm, em muốn xem với chị🥺
Freen: Rồi, chị đi với em
Becky: Tối mai có được không? bé qua đón chị, nha?
Freen: Được rồi, đều nghe em hết.
Gác điện thoại sang một bên, Freen không muốn nghĩ xa về chuyện giữa cô và Becky nữa, hai người cứ như hiện tại cũng rất tốt, rất thân thiết và cũng rất thoải mái. Freen bước xuống, chạy ra trước nhà phụ mẹ bán trà sữa.
Bên Becky thì lại không ổn tí nào, em không thể chịu đựng nhìn người khác tiếp cận Freen, cũng không muốn ai theo đuổi Freen ngoài mình. Nhớ lại cảnh tối qua trong bữa tiệc, nam nữ đều đến ve vãn Freen, cảm giác hôm qua em thấy khó chịu lắm, em muốn Freen là của riêng mình em thôi. Mặc dù không biết Freen đối với mình là loại tình cảm gì, nhưng Becky vẫn muốn cược, em quyết định rồi, ngày mai em sẽ thổ lộ tình cảm của mình với chị.
Rất nhanh thôi ngày hẹn cũng đến, Becky chạy chiếc vespa đến đón Freen, đối lập với Freen không biết lái xe máy nhưng ngược lại Becky như một racing girl thứ thiệt, Freen ngồi sau xe em nhiều phen hú hồn trước kỹ năng lái xe thượng hạng của Becky.
" ủa P'Freen, chị sao zạ "
Becky nhìn mặt Freen thất thần, giọng nhão nhẹt nhào đến hỏi Freen, em sợ rằng chị đang không khoẻ. Freen thì ấm ức lườm Becky, không nặng không nhẹ hờn dỗi" em đó, lái xe chị còn tưởng em đang chở chị đi ăn cướp "
Becky bĩu môi, nhìn chị mỉm cười, Freen bây giờ rất đáng yêu, em đưa tay lên nhéo nhéo má chị
" tại vì người ta nôn được xem phim với chị "Nói rồi em kéo chị đến chỗ bán vé, nhanh chóng mua vé và bắp nước vào rạp.
Mấy phút đầu bộ phim diễn ra, Becky không để ý phim mà chỉ nhìn Freen, Freen nhận ra Becky từ đầu tới giờ cứ nhìn mình, bản thân biết rõ nhưng không nói gì, cố gắng tập trung vào phim đang chiếu. Bỗng, một ấm áp từ lòng bàn tay truyền tới, tay Freen khẽ động theo quán tính muốn rút tay ra nhưng tay đã bị đối phương nắm chặt. Becky tự nhiên nắm lấy tay cô, trong lòng Freen sinh ra khó hiểu, cô bé này sao vậy? một mực đòi xem phim, phim thì không xem lại làm trò con bò gì đây.
Becky thấy Freen không phản ứng nữa thì yên tâm nắm tay chị, trong lòng không khỏi đấu tranh tư tưởng nên tỏ tình với Freen như thế nào, cảm giác xác thịt chung đụng nhau làm tim em một phen đập loạn xạ, tay cứ như vậy nắm chặt tay chị đến lúc bộ phim kết thúc. Rời khỏi rạp phim, Becky đề nghị muốn cùng chị đi dạo một chút trước khi về nhà, Freen chiều em mà đồng ý, suốt quá trình đi bộ cả hai nói chuyện đến vui vẻ, Becky chọc chị cười chảy cả nước mắt. Mãi nói chuyện làm em suýt quên mục đích ngày hôm nay của mình là gì, Becky hít thở một hơi sâu, giọng trầm ổn hướng đến Freen
" Chị, em có chuyện muốn nói "Freen thấy Becky đột nhiên nghiêm túc, gương mặt cũng thu lại ý cười, thầm đoán có chuyện không ổn sắp xảy ra, Freen gật nhẹ đầu, ý bảo em nói tiếp.
" Em biết là khi em nói ra điều này, chị có thể sẽ sốc hoặc có thể không, quen biết chị 3 tuần, cùng chị đi chơi, cùng chị chia sẻ, mỗi ngày đều nói chuyện cùng chị điều đó làm em nhận ra em đặc biệt yêu thích chị, ở cạnh chị em rất thoải mái "
Đầu óc Freen trống rỗng, cô bất ngờ trước những lời của Becky, nhưng Freen nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nhẹ nhàng trả lời em
" chị biết mà, chị rất vui khi làm chị em với Becky, bên em chị rất thoải mái nói chuyện "
Becky vội cắt ngang lời chị, giọng nghiêm nghị
" em đối với chị không phải tình cảm chị em, là tình cảm yêu đương "" Bec... "
" Em biết là chị khó xử, cũng nghĩ rằng tuổi em còn nhỏ. Nhưng em hiểu rõ cảm xúc của mình, em cũng biết rõ mình đang làm gì và nghĩ gì. P'Freen, cho em một cơ hội, có được không? "
Becky nhìn Freen với dánh vẻ chân thành chưa từng thấy, trong mắt em bây giờ ánh lên sự dịu dàng, như thể chỉ có Freen trong tầm mắt. Freen thì càng hỗn loạn hơn, cảm giác với Freen bây giờ thật hỗn loạn, nửa muốn chấp nhận nửa muốn từ chối. Freen bây giờ vẫn chưa sẵn sàng, cô vẫn còn chưa chắc chắn về đoạn tình cảm này, cô vẫn còn lo ngại về em. Môi mấp máy, nhỏ giọng nói với Becky
" Bec... chị ,chị chưa sẵn sàng "Becky trầm mặt, đôi mắt xuất hiện
một tia thất vọng, em đã dự đoán trước chuyện này sẽ xảy ra để chuẩn bị tâm lý, nhưng vốn dĩ em vẫn cảm thấy đau lòng. Sau câu nói đó của Freen, hai người im lặng một lúc lâu, Freen biết Becky bây giờ rất khó chịu cũng rất buồn nhưng Freen không thể làm gì khác, cô chỉ im lặng đi bên cạnh em" Mình về nhà thôi chị "
Becky lên tiếng xoá tan sự im lặng ngại ngùng nãy giờ, Freen cũng chỉ gật đầu theo em ra xe về nhà. Suốt đoạn đường về nhà, không khí vẫn như cũ, không ai nói với ai câu nào. Becky vừa lái xe vừa thả tâm tư mình vào gió, mái tóc dài của em theo gió thổi bay về hướng Freen, Freen theo quán tính ngửi lấy hương thơm từ tóc em, mùi hương ngọt ngào mà dễ chịu. Thoáng chốc xe dừng trước cửa nhà Freen, em chủ động cởi bỏ nón bảo hiểm giúp chị, em cười ấm áp nhưng trong đôi mắt vẫn toát ra vẻ đau buồn. Freen biết em chỉ là đang giả vờ vui vẻ thôi. Tâm trạng Freen cũng không khá hơn, cô cũng muốn giả vờ cùng em để em thấy dễ chịu hơn. Freen nựng má em dặn dò.
" em về cẩn thận đó nha, chạy xe từ từ thôi "" Em biết rồi mà "
Sau khi Becky rời đi Freen cũng đi vào nhà. Cô nghĩ rằng sau hôm nay chắc chắn là mối quan hệ giữa họ sẽ không còn như trước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck) Một Mảnh Tình
RomanceAuthor: Apple2girl Năm ấy, mùa hè đến mang đến cái nóng rực lửa, cũng giống như tình yêu năm đó của chị dành cho em, cháy bỏng và nhiệt huyết như vậy..