" P'Freen tất cả mọi thứ đều được sắp xếp. Ngày mai sân khấu sẽ được dựng"
Mind đang báo cáo tiến trình đến Freen, nhìn người đối diện trước mắt quá đỗi xinh đẹp, nhất thời làm tim Mind đập mạnh mẽ, Freen không biết được Mind đã thầm yêu cô từ rất lâu.
"Ừm được rồi, mai chị có lịch công tác có thể 1 tuần sau trở về. Ở đây chị giao hết cho em, nhớ phải báo cáo tiến trình thường xuyên cho chị" - Freen nói xong không để ý đến người đối diện quay lưng bỏ đi, Mind bên này vừa định nói thêm gì đó thấy cô đi như vậy cũng đành thôi.
*Tại sân khấu
Cả đoàn người đang tất bật chuẩn bị cho sự kiện sắp tới, sân khấu đang hoàn thành dang dở, lúc này từ xa thân ảnh người con gái xuất hiện, đeo kính râm với mái tóc hồng, gương mặt xinh đẹp không tì vết cả người toát lên dáng vẻ quyền quý. Nàng dậm chân cao gót mà bước đến phía Mind đang tất bật bận rộn chỉ đạo bên này.
" Chào cô, hôm nay tôi đến xem dự án đang tiến triển thế nào "
Mind nhìn thấy nàng liền nhiệt tình chào hỏi.
" Chào Armstrong tổng, trưa nắng thế này bắt chị phải qua đây xem thiệt là áy náy quá, nhưng boss của tôi trước khi đi công tác có dặn dò trong quá trình hoàn thành dự án cần phải có sự theo dõi của 2 bên " - Mind đưa tay chào hỏi cô gái trước mặt, lúc trước ký hợp đồng cũng chỉ làm việc qua trợ lý của nàng, cô cũng nghe tin tức Armstrong gia có cô con gái rất đỗi xinh đẹp lại tài giỏi là Becky Patricia Armstrong, nàng chính thức ngồi vào ghế giám đốc cũng được 1 năm. Hôm nay đích thân nàng đến đây giám sát thì Mind mới biết chủ ở Armstrong gia thật sự xinh đẹp đến như vậy." Không vấn đề gì, tôi rất thích cách làm việc này, boss của cô khi nào thì trở về?, tôi có vài điều muốn thảo luận " - Becky lịch sự bắt tay Mind, gỡ kính râm xuống, đôi mắt xinh đẹp nhìn một lượt sân khấu đang xây dựng.
" Boss của tôi dự định chưa đến một tuần nữa sẽ về, trong thời gian đó tôi sẽ phụ trách trực tiếp giám sát, cô có điều gì cần sửa đổi có thể nói với tôi, tôi sẽ trao đổi lại với chị ấy "
Becky hơi ngạc nhiên khi nghe hai chữ " chị ấy" hoá ra lãnh đạo cho dự án lớn này lại là một cô gái, không biết cô ấy là ai mà lại giỏi như vậy, trong lòng nàng cũng rất muốn gặp qua người này một lần.
" Được rồi, khi nào cấp trên cô trở về tôi trao đổi sẽ tốt hơn, dù sao tôi cũng muốn xem cô gái nào tài giỏi đến vậy"Nói rồi Mind dắt Becky đi xem qua quá trình xây dựng sân khấu.
" Trước mắt cứ như vậy, tôi về nghiên cứu thêm rồi sẽ feedback lại cho cô. Cảm ơn cô vì hôm nay "
Becky cùng Mind chào hỏi rồi kết thúc buổi giám sát, vừa lúc ngồi vào xe điện thoại Becky reo lên.
" Nita, có việc gì sao "" Becky aa, người ta nhớ em lắm đó khi nào thì em trở về "
Phía bên đầu dây điện thoại vang lên giọng người phụ nữ nũng nịu, Becky thoải mái chớp mắt, dịu dàng đáp:
" Cục cưng em sắp về rồi, đợi em nha "
Cúp máy, Becky liền lái xe trở về công tyHai ngày sau, như thường lệ buổi tối Mind sẽ báo cáo tiến trình cho Freen, vốn dĩ việc này tối nào cũng phải làm nhưng 2 ngày qua Freen quá bận Mind không còn cách nào khác.
" À P'Freen bên đối tác có việc muốn trao đổi với chị, đợi chị công tác trở về liền gặp mặt "
Freen ngồi ở sofa chăm chú nghe Mind báo cáo, giọng nhẹ nhàng cất lên: " tuần này chị toàn việc giao cho em, họ có thể trao đổi với em và báo cáo chị sau là được rồi, cần gì phiền phức như vậy "
" Không được a, bên đối tác nhất quyết muốn gặp trực tiếp người lãnh đạo dự án này, họ muốn xem chị tài giỏi thế nào nha "
" Ấu trĩ " Freen mắng vu vơ một câu, nói với Mind vài ba chuyện nữa thì cúp máy. Vừa định chợp mắt 1 chút thì điện thoại lại reo đến, màn hình điện thoại hiện tên " kẻ quấy rối " Freen thở dài hai hơi liền nhấc máy. Đầu dây bên kia đã trực tiếp nói lớn.
" Alo quỷ, làm gì nãy giờ gọi không được "" Bận chứ gì, gọi mình có việc gì "
" Biết cậu đến thành phố mình công tác, muốn rủ cậu đi uống vài ly "
" Được rồi, đón mình "
" Okay bé yêu "
Người gọi điện cho Freen không ai khác là Look Nam - bạn thân nhất của cô, từ sau khi tốt nghiệp Nam chuyển đến Chang Mai làm việc và ở với gia đình nên hai người ít gặp nhau, vừa vặn Freen đang công tác ở đây tuyệt nhiên Nam không muốn bỏ lỡ cơ hội gặp bạn mình.
Hai người đến quán rượu, ở đây không có nhạc xập xình hay những vũ công thoát y, Look Nam hiểu rõ Freen chỉ thích những nơi trầm lắng và không quá ồn ào.
Look Nam đón lấy ly rượu mà pha chế đưa tới đẩy qua Freen bắt đầu trò chuyện
" Lâu ngày không gặp cưng trông đẹp gái lắm đó, có điều sao ốm vậy mày "Freen liếc xéo Look Nam: " còn cậu, lâu ngày không gặp vẫn nói nhiều như vậy "
Freen với Nam là vậy, gặp nhau là chí choé nhưng cả hai rất yêu thương nhau
" công việc dạo này ổn chứ, mình có xem tin tức, thấy báo chí đưa tin về cậu nhiều lắm nha Freen "Freen không mảy may lắc lắc ly rượu " toàn là tin nhảm nhí cậu đọc làm gì "
" cái gì mà nữ thần Freen Sarocha ngồi vào ghế trưởng ban truyền thông của công ty danh tiếng IDF khi vừa tốt nghiệp "
" rồi cái gì mà.. trưởng ban truyền thông IDF giành học bổng toàn phần đại học Bangkok... chị Freen xinh đẹp tài giỏi chị nhận em làm ksbuwbsv"
Look Nam đang nói luyên thuyên thì bị Freen nhét miếng táo vào miệng
" Im dùm đi trời, ai mượn cậu nói hả"
Freen đanh đá lườm nguýt con người nói nhiều kia đang nhai miếng táo trong miệng." cậu ngại cái gì, cậu đẹp thì báo viết đẹp, cậu giỏi thì báo viết giỏi. Cậu đó bỏ cái tật hay ngại đi "
" Không nói chuyện với cậu nữa "
Look Nam trầm ngâm một lúc sau đó tiến gần Freen, mặt lấm lét hỏi
" Hmmm vậy còn Becky, sau lần đó hai người còn gặp nhau không "Nghe đến tên Becky, Freen hơi dừng lại nhìn chằm chằm vào ly rượu
" Chuyện lâu rồi cậu nhắc đến làm gì nữa "" Chỉ là thấy tiếc cho cậu, cậu hy sinh nhiều như vậy, từng trầy da tróc vảy vì em ấy cuối cùng cậu vẫn là người đáng thương nhất " Look Nam bực mình nhớ lại chuyện cũ: " Freen này, nếu năm đó chuyện ấy không xảy ra, chắc có lẽ giờ cậu sẽ hạnh phúc lắm "
Freen cười đau khổ nốc cạn ly rượu trên tay, ánh mắt mệt mỏi nhìn Look Nam
" Không trách được Nam à, là do mình tự làm tự chịu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck) Một Mảnh Tình
RomanceAuthor: Apple2girl Năm ấy, mùa hè đến mang đến cái nóng rực lửa, cũng giống như tình yêu năm đó của chị dành cho em, cháy bỏng và nhiệt huyết như vậy..