Mỗi sự kiện xảy ra trong đời chúng ta đều không thể đoán trước. Có hạnh phúc nào chiến thắng được lòng tham không? Con người có thật sự biết trân trọng những gì mình đã có và đang có? Em có thực sự cảm thấy đủ khi ở bên chị hay không?
Những ngày tháng cuối cấp này, đối với Freen rất khó khăn, hầu hết thời gian Freen đều ở trường. Khối bài tập, tài liệu, kiến thức như đang nuốt chững Freen. Freen là cô gái có nghị lực, cô đang nỗ lực để chạm tới ước mơ của mình. Không những vậy từ lần đó bà Armstrong đối xử với Freen rất tốt, dường như đã xem Freen như một thành viên trong gia đình. Mọi thứ xảy ra rất thuận lợi, cứ ngỡ rằng những thứ tốt đẹp này sẽ ở bên mình mãi mãi, nhưng sự phản bội của Becky đã đánh tan tất cả mọi thứ...
" Freen, cậu biết gì chưa? đọc cái này đi "
Look Nam hớt hải chạy đến, đưa điện thoại đến trước mặt Freen, Freen khó hiểu nhận lấy. Đôi mắt xinh đẹp không giấu nổi sự hoảng hốt, Becky em đang làm cái gì thế này?
Nop: này Becky, cậu thực sự chia tay Mind rồi hả
Becky: là cậu ấy muốn chia tay trước. Nói cái gì mà mình không có sự lựa chọn, dở hơi
Nop: úi cậu mà cũng bị đá như vậy ha
Becky: ngarr không phải bị đá mà là tớ thấy chán cô ta rồi
Becky: dù sao cũng quen qua đường
Becky: Mình vẫn còn có P'Freen hehe
Nop: cậu không sợ P'Freen biết hả?
Becky: chị ấy bận học lắm không quan tâm chuyện khoá dưới đâu
Nop: ô hổ tớ sẽ cầu nguyện cho cậu
Đoạn tin nhắn giữa Nop và Becky khiến Freen suýt nữa không giữ nổi bình tĩnh. Tay nắm chặt lấy điện thoại như muốn đem nó nghiền nát, nếu với những người khác khi biết bản thân bị cắm sừng như như vậy thì sẽ đùng đùng tức giận làm mọi chuyện ra lẽ, đương nhiên Freen không phải kiểu người bị nóng giận lấn át lý trí, cũng không phải người hấp tấp khi chưa hiểu rõ câu chuyện. Freen cố gắng hít thở đều, lần nữa lấy lại bình tĩnh hỏi kỹ Look Nam chuyện gì đã xảy ra.
Thì ra trong lúc yêu Freen, Becky còn qua lại với một bạn cùng khoá, hai đứa quen nhau cũng được 1 tháng và Nop là người biết rõ. Freen không mấy khi để ý chuyện khoá dưới vì phần lớn chỉ chuyên tâm học hành, nhớ có lần chụp hình cùng nhau Freen tag tên Becky vào post không hiểu sao lúc ấy em nằng nặc đòi Freen xoá cho bằng được còn nói là hiện tại không muốn các bạn trong lớp biết xu hướng tính dục của mình nên chưa thể công khai. Freen lúc đó thấy cực kỳ khó hiểu, gia đình hai bên đều biết chúng ta yêu nhau, em ấy sợ cái gì? Nhưng lúc đó Freen vẫn chọn tin tưởng Becky. Thì ra là sợ người ấy biết em đã có người yêu sao? Về phần đoạn tin nhắn, Nop và Look Nam đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau, Look Nam có thói ghen tuông nên hay lấy điện thoại Nop kiểm tra tin nhắn, không ngờ cô lại thấy những thứ này. Ban đầu Look Nam đấu tranh tư tưởng rằng có nên cho Freen xem hay không, vì theo lời Nop nói Becky và Mind đã chia tay và Becky chỉ quen Mind cho vui, nhưng nghĩ lại Look Nam không thể để chị em tốt của mình bị lừa gạt như vậy, quyết định đem chuyện này nói với Freen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck) Một Mảnh Tình
RomanceAuthor: Apple2girl Năm ấy, mùa hè đến mang đến cái nóng rực lửa, cũng giống như tình yêu năm đó của chị dành cho em, cháy bỏng và nhiệt huyết như vậy..