Thấm thoát gần đến ngày tựu trường, chuẩn bị vào năm học mới, mấy ngày qua Freen cho Becky ăn bơ đủ, cô trở nên né tránh em hơn. Hai người không còn thân thiết như trước nữa. Freen cần thời gian để suy nghĩ kỹ việc này, trong khi đó mỗi ngày qua Becky đều nhớ thương Freen, đối với người lạnh nhạt với mình Becky không cảm thấy chán ghét, ngược lại, mấy ngày qua không được gặp chị tin nhắn giữa cả hai cũng ít đi làm nỗi nhớ thương chị càng nhiều hơn.
Thật ra Freen không phải là đồ nhẫn tâm, từ chối tình cảm người ta rồi còn lạnh nhạt, chỉ là cô không biết phải đối mặt với Becky như nào, cô cũng khổ sở lắm.
Look Nam mấy ngày nay thấy Freen như người mất hồn, làm việc gì cũng không xong, đặt biệt là em gái Becky kia lâu lâu lại tìm cô hỏi han về Freen, Look Nam thấy làm lạ chẳng phải hai người họ quan hệ rất tốt sao? Muốn biết Freen ra sao thì em chỉ cần gọi điện hỏi là được rồi, việc gì mà tìm đến cô mãi. Nhịn không được nữa truy vấn hỏi
" đồ chết tiệt cậu, rốt cuộc là cậu bị làm sao ? "
Freen nằm trên sofa, không có sức sống xoay đầu nhìn Look Nam, hời hợt đáp lại: " làm sao là làm sao "
Chưa kịp đợi Look Nam lên tiếng, cô lại tới một câu
" Này, nếu một ngày cậu nhận ra bản thân mình thích người nào đó, vừa vặn người đó cũng tỏ tình mình. Nhưng còn vài lý do mà cậu còn e ngại chưa đồng ý, cậu nghĩ thế nào? "Look Nam hừ lạnh, bày đặt lấy tui là ví dụ làm gì? tự nói chính bản thân đi cong bày đặt.
" Nếu như vậy thì là cậu ngu chứ sao "" Ủa mắc gì chửi mình, mình đang hỏi cậu "
" Thôi đi bà cố nội ơi, mình còn không rõ tính của cậu sao? cậu là phải lòng con bé Becky rồi chứ gì "
Nhìn Freen ỉu xìu, Look Nam tức không thể đạp cậu ấy, dứt khoác kéo Freen ngồi dậy, mặt đối mặt với mình
" nói xem, tại sao cậu cũng thích người ta, người ta cũng đã tỏ tình cậu, cậu lại từ chối? "
Freen thành thật nói ra nỗi niềm của mình mấy ngày qua
" Thật sự thì lúc em ấy tỏ tình mình, mình nửa muốn đồng ý nửa lại muốn từ chối. Thành thật thì mình thấy em ấy còn khá nhỏ không chắc chắn được điều gì cả, haizzz mình cũng không biết phải làm sao nữa "" Freen, nhìn mình này " Look Nam đột nhiên nghiêm túc làm Freen có chút e dè, chắc là sắp bị cậu ấy mắng cho một trận đây.
" Tình yêu không phân biệt tuổi tác và giới tính, yêu là yêu thôi cậu hiểu không? Biết bao người ngoài kia khao khát được yêu, còn cậu, cậu có mà không biết trân trọng sao? Mình biết Becky còn nhỏ, nhưng cũng 16 tuổi rồi còn gì. Với lại, cậu biết mấy ngày qua con bé tìm mình hỏi han về cậu, người ta hết sức quan tâm cậu, cậu lại bơ đẹp người ta! Đồ bạn tồi này "
Freen nghe rõ từng chữ lời Look Nam nói, bây giờ Freen đã giác ngộ, nhận ra bản thân thật ấu trĩ. Cô vì cái gì mà tuổi tác, giới tính mà không có dũng cảm đối diện thật với tình cảm của mình. Nghe tới mấy ngày qua Becky lo lắng cho mình, cô càng thấy giận bản thân hơn. Mắt cô ngấn lệ bộ dạng như sắp khóc, cô nhào tới ôm Look Nam tìm sự an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck) Một Mảnh Tình
RomanceAuthor: Apple2girl Năm ấy, mùa hè đến mang đến cái nóng rực lửa, cũng giống như tình yêu năm đó của chị dành cho em, cháy bỏng và nhiệt huyết như vậy..