Ngày hôm nay Freen thật sự không có thời gian để nói chuyện với Becky, ngoài thời gian ở văn phòng để chuẩn bị một vài thủ tục liên quan đến học bổng thì Freen còn rất nhiều môn phải ôn thi. Đối với Freen, việc học luôn trên hết, Freen không phải là kiểu khi yêu đương vào việc học sẽ sa sút. Khi đã chú tâm vào việc gì đó rồi thì khó có ai cản được, tính cách Freen khi học tập hoàn toàn không đụng đến điện thoại. Nhớ có lần cô đang trong giai đoạn ôn thi văn học, Look Nam liên tục gọi điện cô lôi kéo đi chơi, kết quả là Freen ném luôn điện thoại vào ngăn kéo khoá lại, đưa chìa khoá cho mẹ giữ hẳn một tuần lễ, loại bỏ tên phiền phức Look Nam kia. Hôm nay cũng vậy, Becky và Freen đã 2 ngày rồi chưa gặp nhau, cũng không có gọi điện nhau. Nhưng Freen không sốt sắng, vì tối nay cả hai sẽ đi ăn tối cùng Richie.
Becky thì hồn nhiên vẫn chưa biết anh trai mình lén lút chở bồ mình đi học, hơn nữa còn đem em ra làm vật để Richie có thể mời mỹ nữ đi ăn tối. Becky mà biết được, Richie chỉ có thể ăn boxing thay cơm.
Richie hôm nay đặc biệt chọn bộ vest khá sang trọng, từ đầu đến cuối coi bộ rất chau chuốt, hôm nay có hẹn cùng người đẹp đương nhiên phải để lại ấn tượng tốt với nàng. Anh lái chiếc porsche đến đón Freen, lịch thiệp mở cửa xe đón Freen vào. Freen yên vị trong xe rồi mới phát hiện không thấy Becky đâu, cũng chỉ nghe Richie nói em đã đến nhà hàng trước rồi.
Khi cả hai đã yên vị trong một nhà hàng sang trọng, Freen mới phát hiện không có Becky nào ở đây cả, rốt cuộc Richie muốn làm gì? tại sao lại gạt cô?
" xin lỗi em nha, anh vì muốn mời em ăn tối, nhưng sợ em từ chối nên anh mới nói có Becky đi theo, thiệt tình là con bé đang ở nhà "
" Anh chỉ cần nói rõ với em là được mà, cần gì phải làm như vậy "
Freen cảm giác như mình vừa bị lừa vậy, rõ ràng là cô vì người yêu mà đến, chứ không phải vì anh trai của người yêu. Phục vụ mang thức ăn ra xong xuôi, Richie nhìn Freen một hồi lâu, Freen thấy Richie không ăn mà cứ nhìn mình, cô thực sự ngại, ăn cũng không nổi nữa bèn lên tiếng
" Anh có chuyện gì cứ nói, đừng nhìn em như vậy "Richie hít một hơi sâu lấy bình tĩnh, bộ dạng thổ lộ
" Freen, lần đầu gặp mặt anh đã có thiện cảm với em, ở buổi tiệc ấy anh nhận ra mình đặc biệt thích em. Nếu em chưa có người yêu, em có thể cho anh một cơ hội tìm hiểu em được không? "Freen không mấy ngạc nhiên khi nghe Richie nói như vậy, cô cũng cảm nhận được Richie là có tình cảm với mình, nhưng người Freen yêu là Becky Armstrong, không phải Richie Armstrong. Tuy hai người cùng một họ nhưng khác biệt rất lớn, Freen mỉm cười, nhẹ nhàng từ chối
" thật xin lỗi, em có người yêu rồi "Richie lúng túng, lời Becky đã nói hôm qua Richie đã không tin, một mạch lựa chọn đi thổ lộ với người ta, kết quả nhận lại là câu nói y chang em gái mình đã nói. Bị từ chối như vậy làm Richie không chỉ thấy buồn mà còn hơi ngại ngùng. Lâu như vậy mới gặp được người hoà hợp với mình, vậy mà người ta là hoa đã có chủ mất rồi, Richie hận không thể đập chậu cướp hoa, trong lòng thật sự muốn biết chàng trai nào lại may mắn đến vậy.
Buổi ăn cũng vì thế mà trở nên ngượng ngùng, Freen thật sự chỉ muốn về nhà gọi điện thoại với Becky thôi. Cuối cùng thì hai người cũng rời nhà hàng lên xe trở về nhà.
" Richie, cảm ơn tình cảm của anh dành cho em, nhưng em rất tiếc không thể đáp lại, chỉ mong sau này mình có thể làm bạn bè "
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck) Một Mảnh Tình
RomanceAuthor: Apple2girl Năm ấy, mùa hè đến mang đến cái nóng rực lửa, cũng giống như tình yêu năm đó của chị dành cho em, cháy bỏng và nhiệt huyết như vậy..