Sáng nay Look Nam và Freen đi Kad Suan Kaew mua sách vở như đã bàn hôm trước. Trong lúc đợi Nam đến đón, Freen cầm điện thoại nghĩ nghĩ không biết có nên nhắn tin cho cô bé lai kia không, thầm nghĩ chắc con bé không thèm để ý đến mình đâu, đắn đo một hồi thì thông báo từ app hẹn hò tới " Becky Rebecca Armstrong đã gửi một tin nhắn "
Becky: Chị gái xinh đẹp đang làm gì đó
Freen thấy tin nhắn lòng vui như mở hội bộ dạng giống như con gái mới lớn chờ tin nhắn người yêu
Freen: Chị chuẩn bị đi trung tâm thương mại
Becky: Nghe vui quá, chị đến đó mua gì sao
Freen: Chị mua tập sách và đi chơi thôi
Becky: ô hổ, bé cũng chưa mua tập vở, khi nào chị rảnh thì cùng mua với bé đi🥰
Cô bé này hình như rất muốn gặp Freen nha, ngay lần đầu tiên đã tỏ ý muốn đi chơi cùng cô, Freen thấy không có gì là xấu chỉ hơi ngại vì họ chỉ mới biết nhau thôi. Nhưng sâu trong thâm tâm Freen cũng muốn gặp Becky một lần ngoài đời, Freen tò mò muốn biết, cô bé này bên ngoài như thế nào, cao bao nhiêu, tính cách ra sao. Freen nghe nói Becky muốn cùng mình đi mua sách vở thì không từ chối, lập tức đồng ý.
Freen: không thành vấn đề, nhưng em không sợ người lạ sao?
Becky: Sao lại sợ? với lại với em chị không phải người lạ
Freen: Chị mới biết em có 2 ngày, không sợ chị bắt cóc em?
Becky: Có bị bắt cóc bởi 1 người đẹp như chị em cũng chịu👻
Freen đọc ngại đỏ mặt, phải nói là da mặt Freen mỏng đi, bị người ta trêu gì đó thôi mặt Freen không tự chủ đỏ lên rồi, đằng này Becky hở chút là nhắn tin thả thính cô, còn liên tục gọi Freen là cô gái xinh đẹp, mặt Freen sớm biến thành quả cà chua đỏ chín rồi.
Mãi lo ngại nên Freen không nghe Look Nam gọi ở trước cổng, Look Nam vào tận cửa phòng khuyến mãi một đạp vào mông Freen" Con quỷ nhỏ, biết chị đây chờ cưng lâu lắm không "
" Hả, cậu tới khi nào vậy "
" Đứng gọi cậu khan cả tiếng, làm gì lâu vậy không biết "
Freen lòm còm ngồi dậy ánh mắt ai oán nhìn Look Nam
" Bây giờ có thể đi chưa, hay là ở đó nhìn mình "
" Rồi rồi tới ngay đây "
Thế là 2 người đèo nhau trên con xe máy đi chơi, không biết 2 đứa đi tới đâu mà đến tận chiều tối mới về tới nhà. Freen tay xách nách mang đống đồ mình vừa mua, Mẹ nhìn Freen giống như cô sắp chuyển nhà đi vậy
" con gái con đứa đi chơi giờ này mới chịu về nhà hả "
Mẹ Freen khoanh tay nghiêm mặt nhìn Freen, biết mẹ dễ tính không hay la mắng, mẹ bây giờ chỉ là đang giả bộ nghiêm túc xem phản ứng của Freen thế nào thôi ai ngờ Freen không sợ ngược lại còn trêu mẹ
" Mẹ đừng làm bộ dạng đó, không hợp với mẹ đâu không phải mẹ kêu con phải đi ra ngoài chơi sao "" Gan quá ha, dám trả treo xem ngày mai mẹ cắt tiền ăn vặt của con "
Freen mặt mũi nhăn nhó khó coi, bắt đầu cái bài ca càm ràm của cô
" con biết ngay con là do mẹ nhặt về nuôi mà "
BẠN ĐANG ĐỌC
(FreenBeck) Một Mảnh Tình
RomanceAuthor: Apple2girl Năm ấy, mùa hè đến mang đến cái nóng rực lửa, cũng giống như tình yêu năm đó của chị dành cho em, cháy bỏng và nhiệt huyết như vậy..