Chapter 13

645 12 0
                                    

SPG 18+

“Ayaw mo bang magpakasal sa akin.” Biglang tanong ni Blaze.

“Are you really telling me that? Pinayagan na nga kitang ligawan ako.”

“I’m sorry, and thank you for giving me the chance to prove my love to you. I love you Zane, mahal na mahal kita.” And with that our lips met.

Lumalim ang halikan namin at para kaming mauubusan ng hininga ng mag hiwalay kami. Tumingin ito ng diretso sa aking mata bago sakupin ulit ng labi niya ang mga labi ko. Mas lumalim ang aming halikan at hinahabol ang mga panahong nakalipas na hindi kami magkasama. Hindi ko alam kung paano kami nakarating sa kwarto na hindi pinuputol ang aming halikan.

He kisses me as if there’s no tomorrow. Nagulat ako ng maramdaman ang isang kamay nitong gumagapang sa loob ng suot kong shirt. Bigla nito hinawakan ang dibdib ko at nilaro ang n-pple ko. He suck my neck.

Naramdaman ko ang pagdikit ng katawan ko sa hubad niyang katawan. Moans escaped in my mouth when he s-ck one of my n-pple. He suddenly ended our kiss and look in to my eyes.

“I love you Zane, mahal na mahal kita. You don’t know how much I need you. I want you Zane, please make love to me.” Then he closed his eyes and claimed my lips again. I answered his kisses without doubts, without hesitations. Dahil alam ko mahal ko pa rin siya.

Lumuhod ito sa harap ko at ibinaba ang suot suot kong shorts. Ginawa niya lahat ng ‘yon ng hindi pinuputol ang tingin sa akin. Sunod sunod ang ginawa kong paghinga.

Hinagod niya ng tingin ang kabuuan ko habang tinanggal din ang suot na pantalon. His stares were clouded with l-st, pleasure, adoration, and love. Tinakpan ko naman ang tayong tayo ko ng pagkalalaki.

“Don’t hide it. You’re breathtakingly beautiful, my love. You’re perfect.” Aniya sa namamaos na boses.

“B-Blaze, oh please. Take me now.” Nahihirapan kong sabi.

Nang sabihin ko yun ay tuluyan na niyang isinuot ang condom na hawak at inayos ang pagkakabuka sa mga hita ko. Pero dahil sa hiya ay nag matigas ako.

“F-ck! Ibuka mo.” Ang naiinip nitong utos.

“Zane, I can’t take it anymore.” He suddenly positioned himself in my core and slowly thr-st it inside me. Moans escaped again in my mouth when he did that. He is giving so much pleasure. He slowly thr-st himself in and out and we are filling the room with our moans. He buried his face in my neck and his thr-st are now faster.

Pabilis nang pabilis ang bawat galaw nito. I could hear the screeching of our bed. Nararamdaman ko na ang rurok ng kaligayahan.

“Blaze! Ohhh… Malapit na ako. I’m c-mming.” I manage to say kahit nahihirapan na ako dahil sa sensasyong nararamdaman.

“F-ck! I’m near zane.. Ahh!” And with one last thr-st, he filled my anal with his seeds, with his juices and love. We both reached our climax and he collapsed on top of me. Parehas naming habol ang hininga dahil sa ginawa namin.

Naramdaman ko naman bigla na parang nabubuhay na naman ang kanyang alaga. Napatingin ako rito at kitang kita pa rin sa mata niya ang pagnanasa. Jusko, halos maubusan na ako ng lakas pero ito siya buhay na buhay pa rin at handa na.

“One more round.” He said at pumaibabaw sa akin.

“Hindi ka pa ba nagsasawa?” Ang pagod kong sabi dito.

“Hinding hindi ako magsasawa sa’yo. Kahit sa kulubot na ang mga mukha natin. I’ll make love to you again and again.”

He slowly entered his m-nhood again. He buried his face in my neck again and thr-st very fast. His other hand is caressing my breast while thr-sting.

“Ahh… Blaze.” Ang ungol ko ng bigla niyang sinagad ang pagkalalaki niya. Napayakap nalang ako sa kanya.

“Ugh! F-ck, you are so t-ght my love. You’re taking me so well. I love you.” Ang sabi nito habang mabilis na gumagalaw. Bigla naman niyang iniba ang position namin. Nakahiga na siya ngayon at ako nasa ibabaw niya. Jusko parang alam ko na kung anong gusto niya.

“Ride me.”

Kusa namang gumalaw ang mga balakang ko at sinunod ang gusto niya. Unti-onti akong gumalaw sa ibabaw niya.

“Ah! Faster Zane… Like that my love. F-ck! Ang sarap mo.” Ang ungol nito habang nakatingin ng diretso sa aking mga mata.

Dahil siguro sa naiinip na ito ay sinalubong na niya ang mga galaw ko. Napatirik naman ang mata ko sa ginawa niya. Bumagal naman ang pag galaw nito kaya napatingin ako sa kanya na ngayon ay nakangisi na.

“Blaze!” Ang inis kong tawag dito dahil sa tinigil nito ang paggalaw. Gustuhin ko mang gumalaw ay hindi ko magawa sapagkat hawak nito ang baywang ko.

“Beg for it sweetie. Gusto ko marinig ang pananabik mo sa akin. Iparamdam mong gusto mong angkinin kita ng paulit ulit ngayon gabi.” At pinahiga ulit ako, siya na ngayon ang nasa ibabaw ko.

“P-Please, give me your juices Blaze. Give it to me. I want you to impregnate me again.” Nanlaki naman ang mga mata nito at bigla nalang gumalaw ng sobrang bilis. Kahit ako ay nabigla rin sa mga lumalabas sa bibig ko.

“F-ck! Ohh… Blaze. Bakit ang laki mo. Ah! Ah! Ah!.”

“Malapit na ako… Ohhhhh.” Lumakas lalo ang ung-l ko ng isagad nito ang pagkalalaki sa akin. Paulit ulit niya itong ginawa. I’m so full.

“F-ck! I’m near…”

“AHHHHH!” Sabay namin ungol ng labasan kami pareho.

Pareho naming habol ang hininga. Humiga ito sa tabi ko at pinaharap ako sa kanya.

“I love you so much, Zane.” Ang buong puso nitong sabi. Bago angkinin ang mga labi ko.

“I love you too.” Sagot ko rito bago kunin ng kadiliman.

His Possessive WayWhere stories live. Discover now