Blaze Montelvan
“What the hell Ciara! Why did you do that?” I angrily said. For f-ck sake, my wife misunderstood it. Ciara is my cousin, I don’t know why the h-ll she’s here.
Sinubukan ko pang habulin si Zane pero mabilis na itong tumakbo palabas. Bumalik naman ako sa loob ng office ko at naabutan ko si ciara na prenteng nakaupo sa may swivel chair ko.
“Now, I’m fucked up. What are you exactly doing here Ciara?” I asked her while gritting my teeth. Pinipigilan ko lang na hindi siya masigawan. She looked up at me
“I’m sorry okay? I thought he’s of those hit-d na umaaligid sa’yo.” Ang maarte nitong sabi. Tinaasan ko naman ito ng kilay. Alam kong may kailangan ‘to sa akin
“I came here to visit you. Don’t you miss me ba? My god.”
“I don’t have time for your bullshits Ciara. Diretsuhin mo na ako, what the fuck are you doing here?” Ang naiinip kong tanong rito. Tangina, I have to explain myself. Ayokong mag isip ng mali ang asawa ko.
“K-Kasi kuya, Can I borrow your car? Please! Please. I’m grounded for one week, my god hindi ko kaya.”
“Kuya Natan freeze all of my accounts. Kuya please, I promise babawi ako. Kung gusto mo tutulungan kita na magkabati kayo ng asawa mo, no?” Nakaupo ito at nakatingala sa akin habang magkadikit ang dalawang palad nito na animo’y nagdarasal.
“Tsk. I can handle it. Go, leave bago pa mag bago ang isip ko.”
“Thank you! Thank you kuya. You’re the best. Sana magbati na kayo ng wife mo.” Sabi nito bago lumabas ng office ko.
I tried to call my wife but fuck! He’s not even answering my calls. Dahil sa hindi ako mapakali ay umalis na ako at umuwi sa bahay baka sakaling nandoon ang asawa ko.
“Babe! Babe, please talk to me. Pakinggan mo naman ako. That girl is my cousin, she’s just messing with you. Hon! Please.” Sigaw ko sa labas ng pintuan nitong kwarto namin.
Bumukas naman ito at sumilip sa akin. Nakita ko namang namumula ang mga mata nito na kinakaba ko. Shit, I made him cry. I want to hug him
“Hon, please. You misun
YOU ARE READING
His Possessive Way
Fanfiction"So, we meet again? How are you?" He said coldly to me while wearing a smirk. I try to hold my emotion. Ayokong maging mahina sa harap niya. "A-Anong sinasabi m-mo?" I asked nervously. I look at him, bagay na bagay sa kanya ang three-piece suit niya...