Zane Alistair
After our wedding ay dumiretso na kami sa reception, habang nagkakasiyaha ang mga bisita ang katabi ko naman ay kanina pa nangangalabit. I looked at him confused.
"What?" I asked.
But I didn't get an answer instead he pulled me. Hinila niya ako sa taas papunta sa kwarto namin at walang pasabing tinulak niya ako sa malambot naming kama.
Napatitig naman ako sa mata niyang puno ng pagnanasa habang hinuhubad ang suot niyang wedding suit.
Nang mahubad niya 'yon ay tumambad sa akin ang maskulado niyang katawan, napatingin naman ako sa braso niyang maugat pababa sa mga kamay niya, napalunok ako.
Biglang bumaba ang tingin ko sa pagitan ng hita niya, ang laki ng bukol n'on, parang may gustong kumawala.
"Eyes up baby." Bigla naman akong nahiya ng mapansin niyang nakatingin ako sa umbok niya. "I'm hard." He said.
Sumampa ito sa kama namin habang nakikipagtitigan sa akin. Napangisi naman ito bago dumampi ang mga labi niya sa labi ko.
"Hindi mo man lang ba tatapusin muna ang party?" I asked. Umiling lang ito at sinakop ang labi ko.
"I don't care about them, what I want now is you baby. I want you." He said, l-st is visible in his eyes.
"Then owned me, make me yours tonight, not as your boyfriend nor fiance. But as your husband." I smiled.
His eyes darkened and his jaw tightened. "B-Blaze, w-wait." Hindi ito nakinig sa halip niyakap niya ako ng mahigpit sabay halik sa may leegan ko. Pagkatapos ay kinagat kagat ang pang ibabang tainga ko.
"Blaze... hngh! Wait."
"Zane..." A sift moan escape from Blaze mouth as he keeps playing my ear using his tongue. I looked at him and god, I can't even look away from him. I need him, I need him tonight at mababaliw ako pag hindi nangyari 'yon
"O my...Yes! hngh." I moaned when he licked and sucked my skin giving me the familiar sensation.
He looked at m. Marahan niyang hinaplos ang magkabilang pisngi ko habang mataman na nakatitig sa mga mata ko.
"Zane..." Bulong niya sa pangalan ko.
Blaze brushed his lips against mine when he spoke my name.
"Please do me, daddy." I whispered in his ear.
His eyes darkened with l-st and desire. He growled and crashed his lips on mine, biting and nipping it like a hungry animal. Tumugon ako sa mga halik niya, para kaming uhaw na uhaw sa isa't isa sa bawat galaw namin.
Natagpuan ko na lang ang sarili na wala ng saplot ni isa at nakaupo na sa kandungan ni Blaze.
Hinubad ko na rin ang suit na suot ni Blaze at pagkatapos ay hinalikan ang matitipuno nitong dibdib.
I took his place and played my tongue in Blaze n-pples. Bumaba ang halik ko sa mabato niyang tiyan patungo sa umbok niya. I glanced at him before I unbuttoned his pants. Tumambad sa akin ang white calvin klein boxer niya. Napalunok ako. Hinalikan ko ang pagkalalaki nito na nasa loob pa rin ng boxer niya.
My hand slid in his boxer and cupped his m-nhood and started moving my hand in a seduction motion. Umawang ang mga labi nito.
"F-ck!" He groaned.
I got bored by cupping his m-nhood. Inilabas ko na ito and kissed his tip. His eyes widened from my sudden action. I stuck out my tongue and licked his tips.
"Oh! F-ck...Where did ha...you learn that baby." Hinihingal na tanong ni Blaze habang dinidilaan ko pa rin ang ulo ng pagkalalaki niya.
Nang magsawa ako sa pagdila rito ay tuluyan ko ng isinubo ang pagkalalaki niya, dahil masyadong malaki at mahaba ang pagkalalaki nito ay nahirapan pa akong isubo ng buo.
"Ohh! Heaven..." He moaned loudly.
Tumaas baba ang ulo ko sa pagkalalaki nito, naduduwal ako pero gusto ko siyang paligayahin sa ganitong paraan man lang.
"F-]ck baby...Baka labasan agad ako sa ginagawa mo."
Imbes na makinig sa kanya ay lalo ko pang binilisan ang pagtaas baba sa pagkalalaki niya. Bago pa siya labasan ay hinawakan niya ang ulo ko at agad na hinalikan.
We switched positions.
Pinadapa niya ako habang siya ay nasa likod ko, napaigtad naman ako nang maramdaman ang pagkalalaki nitong tumutusok sa may pagitan ng pw-t ko.
"This won't hurt baby." Blaze whispered in my ear with a heavy accent on his voice.
Nanlaki ang mata ko nang maramdaman ang pagkalalaki nitong unti-unting pumapasok sa loob ko. I buried my face on the bed as I bite my lips. This scammer motherf-cker!
Nang mainip ito ay isang bagsakan niyang ipinasok ang pagkalalaki niyo.
"AHHH!" I shouted.
"Scammer ka!" I whimpered.
Tinawanan lang ako ng g-go! Blaze took both of my hands and thr-st slowly. Napahiyaw naman ako ng makaramdam na naman ng sakit.
"Be gentle!" I furiously uttered.
He leaned closer to my ear and whispered. "What? 'Be gentle' , baby. That's not in my vocabulary. " He said with a hard deep thr-st.
My mouth hung open and moaned loudly with his sudden action.
"O my god!" I shouted. The pain instantly covered up with temptation and a delightful pleasure.
Tumirik ang mga mata ko nang unti unting bumilis ang bawat bayo ni Blaze sa likod ko. Every thr-st is giving me the feeling and contentment.
"F-ck! You're so ah..tight."
"Yes! Ah.. ha...F-ck me! F-ck me hard, daddy." Hindi ko na alam kung bakit ganun na lang ang mga lumalabas na salita sa bibig ko. But I don't care.
Blaze let go of my hands and gripped my waist and thr-st in and out inside of me.
"Damn! so good..."
"Deeper ha...Yes! Ohh... harder." I growled.
"That's what I've been doing, baby." Hinihingal na bulong nito sa tainga ko.
"Ahhh." Mahaba at malakas na ungol ang kumawala sa bibig ko. He f-cked me hard and rough just like I want.
Mas ibinaon pa nito ang kahabaan nito sa loob ko na ikinasigaw ko sa sarap na dulot nito. Gumalaw ito ng mabiliw at walang patid ang pag labas masok nito sa kaloob looban ko. Pareho na kaming hinihingal pero walang gustong tumigil.
Naramdaman kong malapit na itong labasan ng biglang humigpit ang paghawak nito sa balakang ko. Ramdam ko na rin ang rurok ng kaligayahan
"I'm c-mming, baby, f-ck!"
"Me too, Blaze..."
Blaze moved faster and harder. Naramdaman ko na lang ang pagkapuno ng loob ko nang labasan ito. Then I followed.
"Ha! That was amazing, hon." He whispered with a heavy breathing.
Dahil sa pagod ay hindi ko na siya magawang sagutin. Pagod at pinagpapawisang tumingin si Blaze sa akin. Narinig ko pa itong tumawa ng mahina. He then softly pulled out his long shaft.
Unti unti na rin bumibigat ang talukip ng mga mata ko.
"I love you, hon. Tonight was amazing, thanks for everything, from giving me a three little Montelvan. Hindi ko alam ang gagawin ko kung wala ka, kayo ng mga anak natin. To be in love with you and not to be with you is a disaster."
Ang narinig ko pang sabi niya bago ako lamunin ng kadiliman.
Forever is a long period of time but I wouldn't mind spending it with the person I love.
Finally, we found each other. Time will be spent well and feeling will be put into action.
So many things had happened in the past. But the best thing is when he came into my life. I love him so much. I'm in love with His possessive ways.
The End
YOU ARE READING
His Possessive Way
Fanfiction"So, we meet again? How are you?" He said coldly to me while wearing a smirk. I try to hold my emotion. Ayokong maging mahina sa harap niya. "A-Anong sinasabi m-mo?" I asked nervously. I look at him, bagay na bagay sa kanya ang three-piece suit niya...