Continuation....
Kinuha ko ang phone ko at sinubukan tawagan ang number ni calli. Nag ring naman ‘to pero walang sumasagot. Naghintay pa ako ng ilang minuto bago niya ito sinagot.
“H-Hello?” He answered. Parang may kakaiba sa boses nito.
“Hi cal, how are you? Nakausap mo na ba si vlad?” Ang tanong ko rito.
“I-I’m fine— yes!”
“Calli? Are you okay? What happened to your voice?” Ang nag aalalang tanong ko rito.
“Y-Yes, I’m fine zane. N-Natapilok lang ako—stop ugh!” Biglang sigaw nito na parang nasasaktan.
“Where are you? Pupuntahan kita.”
“N-No, please. I’m fine” Ang garalgal na boses nito.
“Calli? Are you sure?”
“Yes, he’s fine. Were f-cking and you’re disturbing us. Stay still, f-ck!” Nagulat naman ako ng marinig ang boses ni vlad sa kabilang linya. O my god
“Vlad!” Ang huling narinig ko bago nito pinatay ang tawag. Napanganga naman ako sa nalaman. Did I just heard my best friend being f-cked?
Damn. Hindi ko alam ang gagawin ko sa mga nalaman ko. Ilang sandali lang ay nag pop-up ang isang message galing kay calli.
From: Calli Vicencio
Hey, I’m sorry sa nangyari. Hindi ko alam na tatawag ka
To: Calli Vicencio
Jusko naman cal, kailangan bang sabihin pa sa akin? O my god!
From: Calli Vicencio
Duh! Akala mo naman virgin pa. Hoy! I know, mas worst pa ang ginawa niyo ni blaze no. Wag kang painosente diyan bakla.
To: Calli Vicencio
I-I, tumigil ka nga.
From: Calli Vicencio
Sus si bakla masyadong pavirgin hahahaha,
Hindi na ako nagreply dito dahil tutuksuin lang niya ako. Nag focus nalang ulit sa trabaho ko. Nakakapagod ang araw na ‘to. Una dahil sa selos ko ay muntik nang may mangyari sa amin ni blaze. Pangalawa, I just heard my best friend being f-cked! Jusko tabangggg.
YOU ARE READING
His Possessive Way
Fanfiction"So, we meet again? How are you?" He said coldly to me while wearing a smirk. I try to hold my emotion. Ayokong maging mahina sa harap niya. "A-Anong sinasabi m-mo?" I asked nervously. I look at him, bagay na bagay sa kanya ang three-piece suit niya...