[Bây giờ mình gọi Dazai là anh nha, còn chuuya thì mình gọi là cậu ha]
Hôm nay là một ngày mưa khá lớn, anh thức dậy và thay đồ đến trường. Hôm nay kunikida không đến đón anh nên anh chẳng vui gì cả. Vừa nói xấu kunikida, vừa đến trường. Đã vậy trên đường đi anh còn sẵn tiện tia vài em gái xinh tươi, bảo sao mọi người hay gọi anh là tên sát gái.Đến trường anh chán nản, ngồi chống cằm, nhìn đời bằng nữa con mắt.
Bỗng cả trường xôn xao, mọi người tụ tập dưới sân trường, rất đông. Anh tò mò, nghĩ là mình sẽ gặp được một mỹ nhân xinh đẹp, nên có ghé mắt qua cửa sổ nhìn xuống sân. Đôi mắt anh lúc này bổng trở nên sáng một cách bất thường. Anh nhìn xuống...." một mỹ nhân xinh đẹp giáng trần kiàaaa"
*anh thốt lên*
Nhưng anh lại chẳng có động lực mà đi xuống, tại sáng nay anh chưa ăn sáng...vậy nên anh quyết định ngồi học cho đến giờ ăn trưa rồi đi gặp nàng cũng không muộn.
Giờ nghĩ trưa, anh nhanh chóng đi mua đồ ăn rồi đi tìm xem nàng là thiên thần lớp nào mà xinh đẹp đến vậy. Mòn theo lối đi trên hành lang, anh thấy mọi người tụ lại khá đông trước lớp kế bên. Nên anh đoán là mỹ nhân xinh đẹp lúc sáng anh thấy đang ở đấy. Anh đi lại.
"nào nào, mọi người tránh ra nào~"...anh ngã giọng*
*mọi người bị anh đẩy ra*
- oh~ một mĩ nhân thật xinh đẹp. Ngay từ lúc gặp nàng, tôi đã đem lòng yêu vẻ đẹp ấy*anh quỳ xuống, cầm lấy tay nàng và hôn nhẹ*
* bọn con trai bất ngờ và tức giận nhìn anh, còn cô gái anh cầm tay thì bất ngờ và cô ấy còn hơi đỏ mặt*"nàng là một cô gái xinh đẹp, kể từ khi ta nhìn thấy nàng, ta cứ ngỡ như mình đã lạc lên chốn thiên đường. Nàng có làn da trắng hồng, đôi mắt đen tuyền cùng với hàng mi cong vút. Đôi môi nàng đỏ ửng làm ta..~ vậy nàng có phiền khi cho ta biết danh xưng mà ông trời đã đặt cho nàng không ?
- à... hả?!" ....cô ấy đỏ mặt*
*mọi người xung quanh nhìn anh rồi bàn tán xôi nổi*
- à..ưm... tên của tôi là-*cô ấy ngại ngùng nói*
- không cần phải nói cho tên lăng nhăng sát gái kia biết đâu Fumiya*chuuya nói to*
[Fumiya là nhân vật tui tự thêm thui]
- ô kìa lại có kẻ thích xen vào chuyện tình hai ta..~* anh kêu ngạo*- tránh xa fumiya ra, cô ấy là bạn
gái của ta! *cậu khẳng định*
Bổng tất cả im lặng chốc lát vì ngạc nhiên.- vậy...em là người yêu của tên lùn tóc cam xè này sao??* anh quay sang hỏi cô ấy*
- hả ngươi nói cái gì hả tên này!!! *cậu tức giận*- ngươi có tin là đánh cho cái đầu ngươi méo luôn không???HẢ!!
- thôi được rồi, được rồi. Tôi chẳng hứng thứ với những bông hoa đã có chủ đâu. Nên cô ấy là của cậu nhỉ ? *anh trả lời một cách hời hợt*Sau đó anh rời đi. Lúc anh về lớp thì cũng đã hết giờ nghỉ trưa nên lại bắt đầu học. Đến chiều, buổi học đã kết thúc nhưng trời vẫn còn mưa. Anh chán nản, than vản đi về nhà.
Đến tối anh nằm trên giường suy nghĩ mãi, nhớ đến chuyện lúc trưa làm anh không ngủ được.
(Kể từ lúc gặp tên lùn tóc cam đó, tự nhiên mình thấy ghét ghét, chẳng biết vì sao nhưng mà vừa nhìn là đã thấy ghét rồi...) *anh nghĩ*
Trong lúc suy nghĩ, không biết anh đã thiếp đi từ lúc nào. Anh chìm vào giấc ngủ cho đến sáng.
Sáng hôm sau, vẫn như mọi ngày, anh cũng ăn sáng và thay đồ đến trường. Nhưng hôm nay kunikida sang kêu anh đi học. Kunikida là một người rất tuân thủ theo quy tắc mình đặt ra, nên lúc nào cậu cũng phải đúng giờ.
Hôm nay cả hai lại đi chậm so với lịch trình nên kunikida đang bực bội. Vừa đi vừa mắng anh.- cậu có biết là tôi đã tốn bao nhiêu công sức để lên lịch trình cho việc này không hả!???? Tối hôm qua, tôi đã phải thức trắng để soạn ra một lịch trình hoàng hảo như vậy, mà nhờ cậu nên mọi thứ mới bị phá hủy hết đó!!!
- thôi nào, cứ thứ giản đi kunikida. Đời còn dài mà. Cậu cứ từ từ mà thực hiện.* anh an ủi một cách trêu đùa*
Cả hai đã gần đến cổng trường. Anh lại nhìn thấy hình bóng quen thuộc của cô gái xinh đẹp ngày hôm qua...cùng với tên nấm lùn đầu cam đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Dazaixchuuya]Hướng Dương mất nắng
Fanfiction"sẽ ra sao nếu như một bông hoa mặt trời mất đi ánh nắng, mất nắng rồi...hoa hướng về đâu..?" Dazai là một học sinh, năm nay anh 17. Anh đã biết yêu kể từ khi gặp cậu-chuuya. Chuuya là con của trùm mafia nổi tiếng, nhưng không ai trong trường biết b...