Phát hiện và cấm cản

70 4 0
                                    

Một buổi chiều vu vơ, đám mây trắng bồng bền lướt qua cùng những cơn gió. Tiếng lá cây xì xào hòa vào tiếng nhộn nhịp của tụi học sinh đang học môn thể chất ngoài trời.

Một tiếng còi vang lên, giáo viên bảo mọi người xếp thành hàng và ổn định. Giờ học bắt đầu với việc khởi động và chạy bền.

"Này dazai, chạy nghiêm túc đi!"

"Ôi kìa, kunikida! Cậu cứ thư giãn đi mà~"

" cậu chay quá chậm so với mọi người rồi đó!"

" sao cậu không nghĩ là tôi đã chạy trước mọi người 1 vòng nhỉ? Dù gì chúng ta cũng chạy theo đường tròn mà"

" cậu nghĩ tôi ngốc à, tôi đã chạy theo cậu được 6 vòng rồi. Và mọi người thì đã chạy gần đến vòng thứ 8. "

" ahihi~"

Từ trên góc cửa sổ của một lớp học, một cậu trai có mái tóc cam nhìn xuống chỗ cả hai đang chạy.

"Họ lại cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt nữa rồi.." chuuya nghĩ thầm.

...

Đến giờ nghỉ trưa dazai và kunikida đi đến căn tin mua đồ ăn, thì gặp chuuya nên cả ba đã cùng ăn với nhau.

" chuuya biết không!, tôi là người chạy nhanh nhất so với mấy đưa trong lớp ấy! Nên là thưởng cho tôi đi"

" cậu đừng có mà tâng bốc bản thân như vậy!, chính cậu là người chạy về sau cùng ấy!"

"Đừng lo kunikida, tôi nhìn từ cửa sổ lớp nên biết mà"

"Hả! Dậy là tui hông được thưởng sao~" anh làm nũng với chuuya

" thôi được rồi tôi sẽ mua cho cả hai một ly nước"

" ah~ cảm ơn chuuya, nhưng tại sao lại có kunikida trong đó!"

Từ một góc khuất không ai biết, có một người đang theo dõi cả ba người họ, đặc biệt là chuuya.

...

"Đã được vài tuần, sao ta chưa nghe thông tin nào từ ngươi hết vậy?"

"Tôi sẽ nói. Con trai của ngài có một nhóm bạn ở trường, gồm ba người. Một người có mái tóc màu xanh rêu dài được cột ra đằng sau tên là kunikida doppo. Người còn lại là dazai osamu, cậu ta có mái tóc màu nâu đen xù."

" chỉ vậy thôi sao?"

"Tôi khá rõ về mối quan hệ giữa ba người họ, tuy nhiên tôi cảm giác rằng cậu chủ chuuya có thái độ khác với người tên dazai."

" thái độ khác?!"

" cậu chủ đặc biệt quan tâm đến tên này hơn. Và đôi khi họ có những hành động thân thiết như nắm tay hoặc ôm. "

"Nắm tay hoặc ôm à? Chuyển sang theo dõi tên dazai osamu cho ta. Ta cần biết mối quan hệ giữa hai đứa nó là gì!"

"Đã rõ!"

.....

Một vài ngày sau, chuuya và dazai đang đi trên đường về, hôm nay không có kunikida vì cậu ấy bận ở lại lớp phụ xử lí tài liệu với giáo viên.

Cả hai đi ngang qua bờ sông, vừa đúng lúc xảy ra hoàng hôn. Dazai ngỏ ý muốn ngồi xuống ngắm hoàng hôn một lúc rồi hẳn về.

"Chuuya, chúng ta cùng ôn lại kỉ niệm một chút được không?"

"Ý cậu là ngắm hoàng hôn à? Nhưng ngày nào đi học về chúng ta cũng thấy mà ?"

" không chịu đâu~ tôi muốn ngắm cùng cậu cơ~"

Chưa chờ cậu đồng ý, dazai đã kéo cậu ngồi xuống cùng anh. Anh để cậu dựa vào vai mình rồi đưa tay vòng qua eo của cậu.

"Này dazai!! Bỏ tay ra khỏi bụng tôi mau!!"

" haha, chuuya phát hiện rồi sao"

Chuuya cầm tay anh bỏ sang một bên. Mặt anh bỗng biến sắc, anh bĩu môi, tỏ ra vẻ giận dỗi.

"Chuuya không thương tôi~ tôi khóc đó!"

" cứ khóc đi.....tôi dỗ.."

" hả- "

"..."

" cậu dỗ tôi bằng cách nào chứ! Hông chịu đâu...!! Dỗ tôi đi!!!"

" thôi tôi đi về-"

Dazai kéo người cậu lại gần mình, anh hôn cậu.

"N- này...um..ư...đang ở ngoài..đấy"

"Không sao đâu mà, ở đây đâu có ai đâu~"

" ư...um... được rồi... dừng lại đi"

Anh buôn tay cậu ra, dừng hôn. Một sợi chỉ bạc nối giữa hai đôi môi đó.

Cả hai vẫn cứ thắm thiết như vậy nên không nhận ra có một bóng người đang theo dõi từ đằng sau. Người đó chụp một bức hình.

...

"Tôi muốn nói"

" nói đi"

"Mối quan hệ giữa cậu chủ và người tên dazai có lẽ là người yêu-"

"Ngươi nói gì!!! Ngươi chắc chứ!!"

"Hãy để tôi nói hết"

"..."

" hôm trước tôi thấy hai người họ ngồi tại bờ sông. Người tên dazai đã hôn con trai của ngài."

" không thể chấp nhận chuyện này, mau kêu con trai của ta đến đây "

Chuuya bước từ trong phòng đi ra. Cậu đi đến trước cha của mình, cậu có cảm giác chuyện mà cha sắp nói không tốt lành gì.

" c-cha gọi con.."

"Chuuya, mau nói thật đi. Ta thấy con hay thường xuyên ra ngoài và vui vẻ hơn trước. Có chuyện gì??"

" chuyện gì...là chuyện gì cha..?"

" con đang hẹn hò đúng không?"

"hơ...k- không đâu ạ"

"Mau đưa tấm hình cho ta!"

Tên sát thủ rút trong túi áo ra một tấm ảnh nhỏ. Bên trên là hình ảnh của cậu và dazai ngoài bờ sông đang hôn nhau.

"S- sao cha...lại có tấm ảnh...?"

"Con không cần biết!"

" cha đã cho người theo dõi con sao?!! Cha hứa là sẽ để con được tự do đến hết cấp 3 cơ mà"

"Nhưng nếu ta không theo dõi con thì con sẽ yêu đàn ông sao, chuyện yêu đương ta không cấm con, nhưng đằng này con lại yêu một người con trai. Con giải thích đi!"

" con... nhưng-"

" con đã đủ 18 tuổi rồi đúng chứ?! Từ giờ con không cần đi học nữa đâu. Ở nhà và cùng ta quản lí các băng mafia khác! Lập tức chấm dứt mối quan hệ với tên dazai đó và tất cả bạn bè của con!!"

"K- không....không được...!!!"

Ông tức giận quát mắng cậu rồi quay lưng rời đi. Để lại cậu với cảm xúc hổn loạn, cậu không muốn! Không muốn phải từ bỏ tình bạn này và cả tình yêu của cậu với dazai nữa.

[Hoàn][Dazaixchuuya]Hướng Dương mất nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ