Tay anh mò mẫn bên trong cậu, đụng phải gì đó. Anh tò mò chạm vào.
"Ư- ah!" Chuuya rên lớn!
"Sao vậy chuuya, tôi làm cậu đau hả?"
"Uh...đau"
Tiếng rên của chuuya khiến cho anh càng muốn biết thứ mình chạm vào là gì nên đã chạm vào lần nữa. Lần chạm này khiến chuuya run rẩy, rên lớn. Cậu ôm chặt dazai.
" đ- đừng......mà...um~ cảm giác..ư..lạ quá"
Hóa ra thứ anh chạm vào là tuyến tiền liệt*. Mỗi lần anh chạm vào nó khiến cậu cảm thấy tê cứng toàn thân, đau và một chút sướng.
Anh lại tiếp tục hôn cậu, cách anh sử dụng lưỡi vô cùng chuyên nghiệp. Từng tế bào trên lưỡi của anh dường như cảm nhận được hơi ấm và ướt át từ khoang miệng của cậu. Bàn tay của anh vẫn tiếp tục khuấy đảo bên dưới. Anh cảm nhận được bên trong cậu thật ấm, ướt át và bắt đầu mềm hơn.
Cậu cảm thấy trong người thật rạo rực và có chút khó chịu. Mặt cậu ửng hồng, trên người chi chít vết đỏ và hơi ấm tỏa ra từ người cậu trông rất gợi cảm.Anh rút tay ra, một chất lỏng sệt nhỏ giọt, chúng hơi nhớt nháp. Anh lại sử dụng chất lỏng đó như gel bôi trơn để lại vào trong cậu. Lần này anh sử dụng ba ngón tay, lớn hơn so với trước đó hai ngón, anh đâm vào một cách đột ngột.
"Ah-! Ư- hức.....um! K- không.....da- dazai....đừng.......dừng lại ....hức!"
"Chuuya cậu xinh đẹp thật đó!" Vừa nói anh vừa hôn má cậu
Anh liên tục đâm vào sâu hơn, anh lại chạm đến tuyến tiền liệt của cậu.
" ư- ah~ không.... được, đ- đau lắm"
Cậu vùng vẫy, cố gắng tìm cách lấy tay anh ra. Khó chịu khi không thể làm gì được, cậu uất ức. Nước mắt cậu tràn ra, từng giọt lệ rơi xuống. Dazai lại nhẹ nhàng liếm những giọt lệ đó từ khóe mắt của cậu.
"Tại sao lại khóc vậy, mặt trời của tôi~"
" ư...um...hức! Tôi đau l- lắm. Dừng lại đi mà"
Anh lại tiếp tục đâm sâu hơn và di chuyển mạnh hơn, chuuya rên lớn. Anh đang cố tình làm vậy, để có thể nghe tiếng rên damdang của cậu. Chuuya nhắm nghiền mắt lại, nước mắt vẫn cứ rơi xuống.Bỗng anh nhớ đến chai rượu vẫn còn chưa uống hết trên bàn nên lại nảy ra ý tưởng khác.
Anh cầm chai rượu, mở nắp rồi đổ trực tiếp lên người cậu. Vì cơ thể cậu đang nóng nên có thể cảm nhận được từng giọt rượu lạnh đang chảy trên người.
Anh để lại vỏ chai rỗng trên bàn, quay lại nhìn cậu với ánh mắt khao khát. Anh liếm láp cơ thể cậu, liếm từng giọt rượu trên đó. Vẫn là mùi vị ấy, ngọt ngào và hơi nồng.
Chuuya cảm nhận được đầu lưỡi của anh đang di chuyển trên cơ thể mình. Cậu khẽ rên.
" dừng...hức.. lại đi.....dazai...."
" cơ thể trắng trẻo này, tôi muốn sở hữu nó!"
Lưỡi anh chạm đến đầu ti của chuuya, anh cắn nhẹ. Xung quanh đầu ti toàn là dấu vết răng của anh.Anh nhìn xuống dưới, tay anh di chuyển bên trong cậu rất nhộn nhịp. Di chuyển một cách nhịp nhàng. Anh lại ấn mạnh vào tuyến tiền liệt của cậu một lần nữa. Chuuya rên lớn, toàn thân cậu có cảm giác tê liệt.
" ư hức....k- không muốn nữa....ha...ức"
"Không phải cậu muốn tôi thỏa mãn bên dưới của cậu hay sao"
" k- không.....dừng lại đi!"Chơi đùa với cậu được một lúc, anh bắt đầu thấy say, có lẽ là vì số rượu anh đã liếm trên người chuuya. Đôi mắt anh chợt nhắm lại, anh đã thiếp đi.
Sáng hôm sau, anh là người thức dậy trước. Nhìn qua chuuya, anh mơ hồ nghĩ đây là một giấc mơ nên đưa tay sờ má cậu.
Anh chợt nhớ đây là sự thật, và những gì cả đêm hôm qua anh làm với chuuya cũng là sự thật. Anh hốt hoảng ngồi bật dậy, nhìn sang phía chuuya anh vẫn thấy cậu ngủ say xưa, cơ thể chi chít vết hôn và dấu răng của anh.Thân thể chỉ còn một chiếc áo phông rộng bị vén lên. Ánh nắng chiếu vào phòng, chiếu lên thân thể trắng ngà của chuuya. Như thiên thần vậy! Vì ánh nắng chiếu qua mắt cậu, cậu từ mở mắt ra. Cậu cảm nhận được có gì đó rất lạ từ toàn bộ cơ quan trên cơ thể. Cảm giác đau nhức, mỏi mệt. Cậu nhìn xuống thì thấy bản thân mình không mặc quần, cơ thể đầy dấu răng và vết hôn. Cậu ngồi dậy, nhìn sang thì thấy dazai. Dazai có hơi hốt hoảng khi cậu tỉnh dậy. Ánh mắt cả hai chạm vào nhau.
Chuuya vẫn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra với thân thể của mình, cậu quay sang nhìn dazai với ánh mắt nghi ngờ và đầy tức giận.
" chuyện gì....đã xảy ra vào tối qua, dazai?"
"....."anh im lặng
" tại sao cơ thể tôi lại cảm thấy nhức thế này, và những vết đỏ này là sao???"
" chuuya...tôi!"
" cậu đã làm gì tôi !??!"
" tôi xin lỗi, tối qua vì mất kiểm soát trong hành vi của bản thân nên tôi đã làm vậy với cậu... tôi xin lỗi, chuuya..."
"Mẹ kiếp!! "
Chuuya tức giận quát mắng anh. Cậu lập tức mặc đồ rồi rời đi ngay sau đó. Để lại dazai đang hối lỗi một mình. Bây giờ đây anh cảm thấy thật hối hận vì đã làm như vậy với cậu, nhưng anh chẳng thể kiềm chế lại dục vọng của bản thân được!Kể từ ngày hôm đó, cả hai chẳng gặp mặc nhau lần nào. Chuuya có vẻ rất giận anh, cậu còn chẳng hơi mà nghe điện thoại hay xem tin nhắn của anh!
_________________________________
Ờm... thì...:v tuu cũng định viết H thêm rồi á, nhưng mà hai đứa nó mới 17 nên thôi. Sau này nếu có thể thì tuu sẽ cố vt thêm H nhá :))))
*tuyến tiền liệt là một tuyến phụ có kích thước nhỏ và chỉ có ở nam giới. Vị trí của nó nằm ở dưới cổ bàng quang, được bọc quanh bởi đoạn nối giữa cổ bàng quang và niệu đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Dazaixchuuya]Hướng Dương mất nắng
Fanfiction"sẽ ra sao nếu như một bông hoa mặt trời mất đi ánh nắng, mất nắng rồi...hoa hướng về đâu..?" Dazai là một học sinh, năm nay anh 17. Anh đã biết yêu kể từ khi gặp cậu-chuuya. Chuuya là con của trùm mafia nổi tiếng, nhưng không ai trong trường biết b...