" Hả!!! Cậu với chuuya đang hẹn hò á!!!"
"Thôi nào, chuyện chúng tôi hẹn hò cũng được vài tháng rồi ấy. Cậu không biết sao kunikida"
" cả tháng hè tôi không gặp cậu thì làm sao mà tôi biết được chứ tên ngốc này!!"
" thì giờ cậu biết rồi nè"
Anh nói rồi tiến lại gần khoát vai chuuya.
"Đúng không chuuyaaaa ~ "
Ánh mắt chuuya bất lực, cậu chẳng biết nói gì hơn.
" thôi thì... tôi cũng đoán trước được ngày mà hai cậu đến với nhau rồi, nhưng không ngờ nó lại sớm tới vậy."
"Đoán trước á?! Khi nào vậy"
" từ sau vụ của fumiya ấy, tôi thấy cậu cứ đơ ra suốt nên cũng đoán trước được rồi"
"Vậy sao cậu không nói cho tôi biết sớm, để tôi tỏ tình mặt trời của tôi sớm hơn chứ ~"
" tôi nói cho cậu thì được gì chứ "
.....
Chuuya chẳng thể làm gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn hai người họ cãi nhau về những vấn đề quá rỗi nhỏ nhặt như mọi ngày.
Mọi chuyện vẫn cứ êm đẹp như vậy cho đến một ngày, cha của chuuya thấy cậu dạo này trông vui vẻ hơn và thường xuyên đi ra ngoài hơn lúc trước.
"Chuuya, ta thấy con dạo này vui vẻ hơn lúc trước. Có chuyện gì vui sao ?"
Ba cậu cất tiếng gọi, âm thanh vang lên vì trong căn phòng rất trống trãi. Một chút im lặng, cậu trông có vẻ hơi hoảng hốt và sợ hãi.
"Cha nghĩ vậy sao!?"
"Ừ"
" không đâu ạ, chỉ là con gần 18 tuổi nên khá vui thôi "
"Chà phải rồi, vậy là con đã đủ lớn để cùng ta tiếp quản tất cả tổ chức mafia trên thế giới rồi"
" ah! C- cũng còn lâu mà...."
"Không lâu đâu, chỉ còn vài ngày nữa thôi. Ta sẽ tổ chức cho con một bữa tiệt thật lớn. Rồi sẽ giới thiệu con với tất cả cấp dưới của ta!"
"Nhưng...cha à...con .."
" có ý kiến à?"
"Dạ không"
.....
Trước sinh nhật chuuya 3 ngày.
" chuuya, nghe nói sắp tới là sinh nhật cậu đúng không?"
"Ừ đúng rồi.... nhưng mà khoan! Cậu biết từ khi nào chứ"
" là người yêu với nhau tại sao tôi không biết cho được!"
"..."
"Mà cậu không tính tổ chức gì sao ?"
" chắc là không đâu.."
" vậy tối hôm đó đến nhà tôi đi, chúng ta cùng nhau ăn mừng. Tôi sẽ rủ thêm kunikida nữa!"
" à...chuyện đó... cũng được..."
"Vậy nhé!" Anh ôm chặt rồi hôn má cậu.
Ngày hôm sau cậu đã nói về việc muốn đi chơi bên ngoài vào ngày sinh nhật. Cha cậu không đồng ý, vì ông muốn tận dụng thời điểm đó để giới thiệu cậu với tất cả đàn em của mình.
Trước kia, chuuya rất sợ cha của mình, vì lúc nhỏ ông đã dạy cậu rất nghiêm khắc, từ đánh đập cho đến la mắng, mục đích là để biến cậu trở thành ông trùm của tổ chức mafia tiếp theo. Nhưng bây giờ cậu đã đủ 18 tuổi. Cậu có thể tự lập được! Vậy nên cậu quyết định không nghe theo, mà đến nhà dazai.
"Tôi đến rồi đây... tôi có đem theo một chút thức ăn này, xem có chế biến được món ăn nào không?"
"Được đó chuuya, với số thứ ăn này thì có thể làm cà ri "
Kunikida cầm lấy túi đồ rồi, vào bếp nấu cà ri, bên cạnh là dazai đang nấu các món phụ.
Một bữa tiệt hoành tráng dành cho sinh nhật của chuuya. Từng món ăn thơm ngon do những người bạn đầu tiên của cậu làm ra, nhận được nó cậu thực sự rất vui. Đây cũng chính là sinh nhật đầu tiên mà cậu cảm thấy vui nhất cùng với bạn bè.
Cả ba người đang ăn thì hết nước uống. Không để mắc sai lầm như lần trước, lần này dazai trực tiếp vào tủ lạnh để lấy nước và anh cầm theo một chai rượu mà lần trước chuuya đã lấy
" chuuya nè, lần trước tụi mình liên hoan cậu đã lấy chai rượu này để uống đó! Cậu nhớ không?"
"Đừng nhắc lại chuyện đó nữa mà..."
" à phải rồi, hôm trước liên hoan cậu đã uống hết nó. Vậy sau khi tôi về thì hai người làm gì? Cậu không đưa chuuya về hả dazai?"
"Ah! Chuyện đó..."
Cả anh và chuuya đều đỏ mặt khi nghe kunikida hỏi vậy. Và người cảm thấy ấy nấy nhất có lẽ là dazai. Anh mở lời để đổi chủ đề trò chuyện.
" ah thôi..mình đừng nói về chủ đề đó nữa được không?"
" đúng đấy...kunikida, chúng ta đổi chủ đề đi!"
"Sao vậy, hôm đó hai cậu làm gì khó nói à?"
"ờ...-ùm"
Sau toàn bộ những câu hỏi tra khảo của kunikida, cả hai đã quyết định nói ra sự thật. Dù sao cả ba bọn họ cũng đều là bạn.
" mọi điều cậu nói đều là sự thật ???"
"..."
" tôi đã nghi ngờ tên biến thái này sẽ làm điều gì đó với cậu(chuuya)từ lâu rồi, nhưng tôi không ngờ là linh cảm ấy lại đúng."
Nghe xong cả hai chỉ biết cười gượng. Và cứ thể buổi tiệc sinh nhật diễn ra một cách vui vẻ.
Ở trong bầu không khí căng thẳng, cha chuuya đã đưa ra một mệnh lệnh. Ông cho người theo dõi chuuya sau khi thấy những biểu hiện lạ của con trai mình gần đây.
" theo dõi con trai của ta, ta cần biết lí do vì sao dạo gần đây nó lại vui như vậy !"
"Vâng thư ông chủ"
Cả một căn phòng tối tăm, chỉ thấy ánh sáng le lói chiếu qua hai cơ thể. Một người là kẻ thống trị các băng đảng mafia lớn. Một kẻ còn lại là người nắm giữ cái chết của những người mà hắn muốn giết - vị sát thủ được đào tạo chuyên nghiệp dưới trướng của trùm mafia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Dazaixchuuya]Hướng Dương mất nắng
Hayran Kurgu"sẽ ra sao nếu như một bông hoa mặt trời mất đi ánh nắng, mất nắng rồi...hoa hướng về đâu..?" Dazai là một học sinh, năm nay anh 17. Anh đã biết yêu kể từ khi gặp cậu-chuuya. Chuuya là con của trùm mafia nổi tiếng, nhưng không ai trong trường biết b...