theo đuổi

146 7 1
                                    

Dạo này anh thường xuyên nghỉ đến chuuya. Anh vẫn chưa nhận ra cảm xúc mình dành cho cậu là yêu.

Đã vài ngày qua, anh cũng đã nhận ra tình cảm của mình với chuuya là bạn. Anh muốn làm bạn với cậu!

Ngày hôm đó, anh đi đến lớp bên để gặp cậu.
Chuuya!! Hãy làm bạn với tôi đi !
Cả lớp chuuya quay sang nhìn anh, ai cũng mắt chữ A mồm chữ O, ngơ ngác nhìn anh. Họ bất ngờ vì quyết định của anh.

Trong lớp chuuya là người khá nóng tính, cậu dễ nổi cáu và hay gây gỗ với bạn bè, nên ít ai kết bạn với cậu, họ chơi với cậu chỉ đơn thuần là cảm xúc sợ hãi và tránh việc bị đánh.

" chuuya hãy trở thành bạn của tôi " lời đề nghị của dazai. Đứng trước mọi người trong lớp và trước mặt anh. Chuuya khó khăn trong việc quyết định.

- hả ??! Ngươi nói gì á ?!
- cậu không nghe hả!, tôi nói là tôi muốn làm bạn với cậu !!
- bạn của tôi ???!
- phải!!
- nếu vậy thì cậu phải trở thành chú chó trung thành của tôi
Trước đề nghị của chuuya, cả lớp đều nghỉ rằng anh sẽ bỏ cuộc và rời đi.
- nếu tôi làm thì cậu sẽ làm bạn với tôi đúng chứ!
- ừ
- vậy thì tôi đồng ý
"HẢ!!!!!!" Cả lớp nháo nhào lên.

Sau vụ việc hôm đó, cả trường đều biết tới dazai. Cái tên của anh đi đâu cũng được người ta chú ý đến.

Hằng ngày hằng ngày, vào giờ nghỉ trưa anh đều đi theo chuuya như hình với bóng : đi học, đi mua đồ ăn, đi vệ sinh...tất của hoạt động của chuuya trên trường đều có bóng anh. Đến mỗi giờ nghỉ trưa anh còn đề nghị đút cho cậu. Anh bây giờ trông giống người giữ trẻ hơn là chú chó trung thành của chuuya.

Chuuya ban đầu nghỉ rằng cậu có thể chèn ép dazai, để anh nếm mùi đau khổ. Nhưng hóa ra người bị lại chính là cậu. Anh theo cậu hầu hết thời gian trên trường, khiến cậu có cảm giác bị gò bó.

Vì vậy cậu quyết định bảo dazai tránh xa ra, đừng có lúc nào cũng kè kè bên. Dazai thấy vậy nên cũng nghe theo.

Trong khoản thời gian thiếu dazai, chuuya cảm thấy hơi trống vắng. Cậu khá là khó chịu, khi đã vài tuần rồi mà vẫn chưa thấy mặt dazai đâu cả. Có lẽ là do dazai giận chăng ??

Cậu khá là cô đơn khi không có dazai ở đây.

Dazai tuy đã làm bạn được với cậu, nhưng vẫn còn cảm giác khao khát cậu. Đây là cảm giác gì nhỉ? Là yêu sao ? Anh thực sự chẳng hiểu bản thân lúc này nữa. Anh khao khát được ôm lấy cậu, được chạm vào đôi môi xinh đẹp, được hôn vào mái tóc, được làm mọi thứ anh có thể làm với cậu.

Vì đây là trong khoản thời gian thi cuối kì để hoàn thành năm học lớp 11 cùng nên cả hai khá bận rộn, không gặp nhau trong toàn bộ thời gian kì thi diễn ra.

Hoàn thành xong kì thi, anh chẳng còn muộn phiền gì trong lòng, nên đi đến bên lớp chuuya và gọi cậu đi ăn trưa cùng anh và kunikida.

Cả ba đi đến căn tin, mua mỗi người một phần đồ ăn. Vừa ăn cả ba cùng nói chuyện, chuuya đã bỏ đi tính cau có của mình để nói chuyện với cả hai. Vậy nên họ đã trò chuyện thật vui vẻ

Hôm nay dazai lại suy nghĩ đủ chuyện. Anh đang nghỉ đến việc nghỉ hè thì sẽ không gặp cậu được nữa nên đang bồn chồn trong người.

Cho đến bây giờ anh vẫn chưa xác định tình cảm của mình với chuuya. Nên anh nhờ kunikida giúp mình.

- kunikida này, đến bây giờ tôi vẫn chưa hiểu cảm xúc của mình, cậu giúp tôi được không?
- cậu muốn tôi xác định cảm xúc lúc này của cậu sao?
- ừ
- vậy nói đi
- tôi không hiểu, lúc đầu rõ ràng cảm xúc của tôi với chuuya chỉ là bạn. Nhưng khi đã là bạn tôi lại càng khao khát được ở bên cậu ấy hơn.
- cậu mà có thể gặp tình trạng như vậy sao ?
- tình trạng gì chứ??
- loại cảm xúc mà cậu đã kể, nghe giống như tình yêu vậy! Nhưng tôi không nghĩ là cậu lại có cảm xúc đó với chuuya đấy
- tình yêu sao, tôi còn chẳng tin đấy là sự thật...
- yêu ai thì hãy nói ra, đừng giữ trong lòng. Cậu có giữ thì cũng chẳng làm giữ được!
- tôi biết rồi, cảm ơn cậu kunikida!
1l
Vậy là dazai đã hiểu được cảm xúc của bản thân, mặt dù vẫn còn chưa tin vào sự mơ hồ này nhưng anh quyết định sẽ tỏ tình với chuuya vào ngày tổng kết năm học.

Bên chuuya cũng chẳng khác là bao, cậu đã suy nghĩ về việc cảm xúc của cậu với dazai. Cảm xúc ấy chính là yêu!. Tình yêu giữa hai thằng đực rựa sao? Có thể chứ!!

Hôm tổng kết, anh diện cho mình một bộ đồ chỉnh chu, mặc dù vẫn là những bộ đồng phục như hằng ngày. Bộ đồ của anh thẳng tấp, chiếc áo trắng sơ mi cùng với chiếc quần tây đen. anh lúc này chẳng khác gì chú rể trong đám cưới.

Kết thúc buổi tổng kết, anh đi tìm chuuya. Không thấy chuuya đâu cả, anh đang nghỉ xem mình có nên tỏ tình cậu vào hôm nay không, vì sau hôm nay là anh và chuuya không thể gặp nhau thường xuyên nữa, vả lại anh cũng không biết nhà chuuya ở đâu.

[Hoàn][Dazaixchuuya]Hướng Dương mất nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ