Giới hạn cho phép (H nhẹ)

163 5 3
                                    

Anh hiểu bản thân mình sẽ không thể kiềm chế nếu như cứ tiếp tục. Anh thật sự muốn nếm lại mùi vị ấy, mùi rượu trên môi của cậu.

Anh cầm chai rượu đã để trên bàn sẵn đổ vào môi cậu, từng giọt rượu óng ánh rơi xuống môi cậu, một vài giọt lại tràn ra chảy xuống cổ cậu. "Thật gợi cảm" anh thốt lên một câu ca tụng cậu. Anh đưa lưỡi liếm những giọt rượu chảy xuống cổ, một cách điêu luyện, anh liếm sạch mọi thứ không sót lại một giọt. Mục tiêu tiếp theo của anh là bờ môi ấy, anh hôn cậu một cách sâu đậm, khiến cho cậu hơi khó thở nên cậu dùng tay đẩy anh ra. Anh dùng lưỡi đưa vào miệng cậu, trước giờ anh chưa từng học cách đá lưỡi nhưng anh lại làm rất điêu luyện. Anh hôn cậu sâu, khiến cậu bất chợt tỉnh giấc. Đôi mắt cậu không nhìn rõ, mọi thứ rất mơ hồ, có lẽ là do chai rượu cậu uống trước đó.
"Dazai, ư...um hôn tôi đi"
Dazai ngạc nhiên, anh không biết cậu đã tỉnh giấc từ lúc nào, anh sợ cậu sẽ ghét anh. Nghe cậu nói vậy anh có hơi đa nghi.
" vậy là cậu muốn tôi hôn sao?"
Anh hỏi lại cho chắc chắn
" ưm.... tôi muốn~"
Sự kiềm chế của anh đã đến giới hạn, anh muốn ngay lập tức ăn cậu. Nhưng bản thân anh không cho phép, vì anh biết hiện giờ cậu chỉ đang vì hơi men của rượu mà bất giác nói ra.

Chợt anh nhớ lại lời kunikida từng nói trước khi đi về "một khi ai đó uống rượu vào, họ sẽ nói ra những suy nghĩ thật lòng của mình. Cậu nên cẩn thận, có thể lời nói của cậu ấy sẽ làm tổn thương cậu đấy !". Tuy vẫn tin lời kunikida nói nhưng anh vẫn không tin vào những gì chuuya nói. Anh không biết mình nên nghe theo con tim hay lý trí. Anh biết cơ hội này chỉ đến một lần nên quyết định sẽ nghe theo con tim của mình.

Anh hôn cậu, mùi rượu vẫn còn đọng lại trên môi.
" t-tôi muốn được chạm nhiều hơn, dazai "
" ..!! Cậu muốn sao?"
" ư-um"
Anh vén áo cậu lên, lộ ra hai đầu ti đỏ hồng, anh dùng lưỡi liếm chúng, cảm giác đến từ đầu ti khiến chuuya run rẩy, khẽ rên nhẹ. Tay anh vừa xoa nắn, vừa đưa tay vòng qua eo rồi nâng cậu lên. Hiện giờ cậu giống như một cậu bé đang nằm trong vòng tay ấm áp của dazai. Cậu dựa đầu vào vai của anh, anh có thể cảm nhận được hơi ấm toát ra từ cơ thể cậu. Cậu cảm thấy  nóng trong người vì hơi men của rượu , cơ thể nóng bức khiến cậu khao khát được giải tỏa.

Chuuya ngước lên nhìn anh, cậu khẽ nói nhỏ.
"T- tôi muốn....um..."
" cậu muốn gì sao?"
" phía dưới, bụng tôi... thấy khó chịu...um"
" vậy cậu muốn tôi làm gì?"
" giúp tôi"
Dazai cười một cách hứng thú. Anh đưa tay xuống đùi cậu và bắt đầu vuốt ve, hôn cậu thật sau. Anh đưa lưỡi vào miệng cậu, "cậu dễ thương thật đấy chuuya". Anh ôm cậu thật mạnh, " chuuya, t- tôi..." anh ngập ngừng rồi chẳng nói thêm lời nào nữa.

Im lặng một lúc lâu, anh quyết định tận dụng cơ hội này để chạm vào cơ thể cậu.

Anh hôn mọi nơi trên cơ thể cậu, để lại chi chít vết đỏ ửng. Làn da trắng trẻo của chuuya, không biết từ khi nào đã chứa dấu vết của nụ hôn.

Chuuya trong người vẫn chưa tỉnh rượu nên vẫn muốn được anh ôm và hôn mãi. Còn dazai đã đến giới hạn của sự kiềm chế, anh muốn thỏa mãn dục vọng của bản thân, anh muốn ăn cậu!

Không thể kiềm chế bản thân được nữa, anh đưa tay vào phía sau cậu, đâm vào một cách nhẹ nhàng.
"Ư....ưm đau"
" đừng lo, tôi sẽ làm chậm, một chút thôi không lâu đâu "
Nói rồi anh uyển chuyển đưa tay một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Ngón tay anh khá dài nên việc đâm vào sâu khá dễ dàng. Tay anh bỗng cảm nhận được có một cái gì đó bên trong cậu, anh tò mò chạm vào.

[Hoàn][Dazaixchuuya]Hướng Dương mất nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ