8 | Giống loài lâm nguy

63 12 0
                                    

Stories To Tell

Author | Hoseki13
Dịch | Phi Nguyệt

Summary: Những câu chuyện có lẽ là vô nghĩa.

. . . . .

8 | Giống loài lâm nguy

Vào thuở xa xưa, có một viên thiên thạch rơi xuống Trái Đất.

Nó mang theo rất nhiều vi sinh vật. Những vi sinh vật này có khả năng thay đổi bề ngoài và cấu trúc cơ thể, biến nhân loại thành dị chủng.

Khoảng 98% dân số đã bị lây nhiễm, họ mọc thêm tay chân hoặc có được những khả năng siêu nhiên.

Đến tận ngày nay, Trái Đất đã bị tân dị chủng chỉ có trong những câu truyện hư cấu như người sói và người chim chiếm lĩnh. Họ không còn được gọi là nhân loại nữa và bị chia thành sáu nhóm chính.

Người Mèo; những người có đặc điểm giống sư tử hoặc mèo.

Người Sói; những người có đặc điểm giống chó hoặc sói.

Người Cáo; những người có đặc điểm giống cáo.

Người Chim; những người có đặc điểm giống chim.

Người Bò Sát: những người có đặc điểm giống loài bò sát.

Và Yêu tinh; những người có đặc điểm giống với các sinh vật chỉ có trong Thần thoại, cũng được coi là một trong những giống loài mạnh nhất.

Không còn là kẻ thống trị, nhân loại hiện nằm trong nhóm có nguy cơ bị tuyệt chủng.

Bất hạnh thay, Tsuna là một trong số ít những người được sinh ra như một nhân loại. Chà, chính xác hơn là nửa người.

Mẹ cậu là một nhân loại thuần chủng trong khi cha cậu là dị chủng. Iemitsu là một Yêu tinh.

Càng bất hạnh hơn, Tsuna là con lai duy nhất của hai giống nòi này. Chính vì thế, Iemitsu đã nhờ Vongola Nono, một Yêu tinh, phong ấn sức mạnh của Tsuna. Dẫn đến Tsuna đã bị bắt nạt trong suốt khoảng thời gian làm nhân loại của mình.

Giờ đây, khi Nono gửi Reborn, một Yêu tinh khác, tới để huấn luyện và biến Tsuna thành Ông Trùm của Vongola, sức mạnh của cậu đã bị đánh thức sau giấc ngủ dài.

Thông qua hành trình ấy, cậu đã gặp rất nhiều người, đương đầu với rất nhiều trận chiến. Dần dà, Tsuna đã tìm được các đồng minh đến từ sáu nhóm chính.

Thật không may cho Tsuna, khi thế giới phát hiện ra rằng cậu là sự kết hợp giữa một giống nòi có nguy cơ bị tuyệt chủng với một giống nòi mạnh mẽ khác, rất nhiều nhà khoa học trên thế giới đã muốn nghiên cứu cậu.

May mắn thay, Tsuna sẽ không biết gì về những cuộc săn đuổi ấy khi những Người bảo vệ và Nhà đồng minh đã nghiền nát bè lũ dám cả gan muốn chạm vào cậu.

END

KHR - Stories To TellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ