Stories To Tell
Author | Hoseki13
Dịch | Phi NguyệtSummary: Những câu chuyện có lẽ là vô nghĩa.
. . . . .
22 | Kế hoạch của anh
Giữa biển hoa, có một chàng trai và một cô bé đang ngồi đối diện nhau. Chiếc bàn sắt với những họa tiết uốn cong theo phong cách đáng yêu, cùng hai tách trà rót đầy đặt ở giữa.
Tao nhã lại duyên dáng, như một tiểu thư quý tộc cô bé nâng tách trà lên, nhấp một ngụm, khen ngợi hương vị của nó. "Trà này có vị rất thơm."
Chàng trai cũng mỉm cười, làm theo. Cậu nhấp mấy ngụm, thưởng thức một hồi rồi mới lên tiếng tán thành. "Ừ, rất dễ uống." Câu trả lời súc tích.
Hai người nhìn nhau cười, lại nhấp một ngụm trà.
Để tách trà xuống, chàng trai nhìn xung quanh, tùy ý quan sát nơi này. "Sao anh lại ở đây?" Anh hỏi nhưng không nhìn cô bé.
Cô bé không nói gì, nhấp một ngụm trà, một lát sau mới để tách xuống. Với ánh mắt trang trọng lại ảm đạm không nên có ở cái tuổi này, cô nói rằng, "Linh hồn của em sắp vỡ vụn. Kế đó, Byakuran sẽ cố đoạt lấy những chiếc nhẫn Vongola." Rồi cô đưa mắt nhìn xuống chân. "Em không muốn Gia đình anh bị tổn thương," Cô nói trong sự buồn bã.
"Em không cần lo đâu, Yuni. Anh đảm bảo Byakuran sẽ không có được thứ hắn muốn," Chàng trai đáp lời khi nhìn những cánh hoa bay trong gió.
Ngẩng đầu lên, Yuni tò mò nhìn đồng loại của mình. "Anh có kế hoạch gì à, Sawada Tsunayoshi?" Cô hỏi.
Nghiêng đầu, chàng trai nở một nụ cười điềm tĩnh với cô. "Nếu em biết kế hoạch của anh," Cậu nói, "Em sẽ hận anh."
END