25 | Quá tối

42 11 0
                                    

Stories To Tell

Author | Hoseki13
Dịch | Phi Nguyệt

Summary: Những câu chuyện có lẽ là vô nghĩa.

. . . . .

25 | Quá tối

Đêm đã khuya, mọi người gần như đã chìm vào giấc ngủ. Một bóng người thấp thoáng bên ngoài hành lang, tỏ rõ tối nay vẫn có người đang đi dạo.

Người nọ lặng lẽ bước dọc trên hành lang vắng vẻ, cho đến khi dừng lại trước một cánh cửa khép hờ. Anh ta cẩn thận đẩy cửa bước vào.

Phía sau chiếc bàn gỗ sồi rộng lớn, một thanh niên có mái tóc nâu hoang dã phản trọng lực đang dựa lưng vào ghế, nhắm mắt thở nhẹ, như cho thấy rằng mình đang ngủ. Kẻ đột nhập tiến về phía thanh niên, khéo léo xâm nhập vào tâm trí của cậu.

Vài giây sau, anh ta thở hổn hển, lảo đảo chạy trở về thế giới ý thức của mình, thoát khỏi lãnh địa của chàng trai tóc nâu. "Cái gì—"

"Mukuro, đừng bao giờ cố gắng thâm nhập vào tâm trí tôi nữa. Nó quá tối với anh." Thanh niên vẫn nhắm chặt mắt nói rằng.

"Kufufu~ thế mà tôi còn tưởng rằng cậu chỉ là một người bình thường đấy. Xem ra tôi đã đánh giá sai về cậu rồi, Sawada Tsunayoshi." Mukuro nhận xét.

"Phải, có vẻ là thế," Tsuna đồng ý. "Làm ơn đừng nói với những người khác," Cậu nói thêm.

Mukuro nhìn chằm chằm vài giây trước khi cười khúc khích. "Kufufu~ nếu cậu kiên trì." Nói xong, anh biến mất giữa một ngọn lửa sương mù.

Tsuna thở dài rồi mở mắt ra, quay trở lại với đống giấy tờ.

END

KHR - Stories To TellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ