13 | Lái xe

55 11 0
                                    

Stories To Tell

Author | Hoseki13
Dịch | Phi Nguyệt

Summary: Những câu chuyện có lẽ là vô nghĩa.

. . . . .

13 | Lái xe

Chiếc xe thể thao màu đen lao nhanh trên đường bị mấy chiếc SUV cũng đen nốt dí sát phía sau.

Thanh niên điều khiển xe thể thao lạng qua các đại lộ đông đúc, cố gắng cắt đuôi kẻ bám theo.

Chàng trai tóc vàng và thiếu niên tóc nâu ngồi trong xe nắm chặt dây an toàn, mặt mày trắng bệch.

"Cậu có biết lái không đấy!?" Dino hét lên, adrenaline trong người anh sốt cả rồi.

"Trong tình huống bình thường, tôi sẽ nói dối là biết, nhưng xét thấy ban nãy tôi suýt chở cả bọn đâm xuyên vào tòa nhà, tôi cho rằng anh đã có đáp án." Enma vừa bình tĩnh trả lời vừa né đường cho chiếc xe lao tới từ làn đường đối diện.

Dino và Tsuna bất lực, chỉ biết cầu nguyện cho mình có thể sống sót, lành lặn thoát khỏi khốn cảnh này.

Sau mười phút điên cuồng, họ cuối cùng đã tới Lâu đài Vongola. Cụ thể hơn là cả ba đã đâm vào cổng chính, Enma cho thêm một cú bẻ lái xoay mòng vào trước khi giẫm phanh.

Dino và Tsuna lao ra khỏi xe, ném mình xuống đất.

"ÔI MẶT ĐẤT ƠI! TAO NHỚ MÀY BIẾT BAO!" Tsuna gào lên.

"TÔI KHÔNG BAO GIỜ MUỐN TRẢI QUA CHUYỆN NÀY THÊM MỘT LẦN NÀO NỮA! CHO DÙ ĐÓ LÀ ĐIỀU CUỐI CÙNG TÔI LÀM ĐƯỢC!" Dino dõng dạc tuyên bố.

Enma ngượng ngùng xuống xe, gãi ót mình. "Coi nào. Nó đâu có tệ đến mức đó? Cũng nhờ Skull tôi mới lái được chiếc xe này đấy."

Dino và Tsuna lườm Enma. Họ thầm thề rằng sẽ không bao giờ để Enma lái xe nữa, trừ khi là gặp phải tình huống cực kỳ, khẩn cấp, nghiêm trọng, cần thiết.

END

KHR - Stories To TellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ