1

615 31 0
                                    

Đây là đang nằm mơ sao? Conan nhớ rõ chính mình rõ ràng đã cùng tiểu lan nói ngủ ngon, rửa mặt lên giường ngủ.

Kết quả trợn mắt liền thấy chính mình tại như vậy một cái kỳ quái địa phương,

Là một cái như là loại nhỏ gia đình rạp chiếu phim địa phương, có nửa vòng tròn hình sô pha, nhưng là ánh sáng cũng không tính sáng ngời, có thể là vì càng tốt xem màn hình.


Conan thấy chính mình Haibara Ai, mục mộ cảnh sát, an thất thấu, Akai Shuichi, còn có một người, hắn cũng không nhận thức, nhưng là thấy người kia đối với an thất thấu kia tôn kính bộ dáng hẳn là công an nhân viên. Bọn họ cùng nhau ngồi ở một cái hình cung trên sô pha.


Conan cũng thấy, ngồi ở một cái khác hình cung trên sô pha hắc y tổ chức người.


Cầm rượu!


Kia tiêu chí tính hắc áo gió cùng màu ngân bạch tóc dài, hắn vĩnh viễn cũng không có khả năng nhìn lầm!

Conan nhắm lại nguyên bản muốn cùng Haibara Ai thương lượng một chút miệng, sợ làm cho cầm rượu bọn họ chú ý.


[ thỉnh các vị bảo trì an tĩnh! Rạp chiếu phim trong vòng cấm bạo lực, xem ảnh khi không thể giao lưu, xem ảnh hậu có thể nói chuyện. Các ngươi đem ở chỗ này quan khán song song thế giới phát sinh chuyện xưa, cũng thông qua phương thức này đại sứ đến hai cái thế giới sinh ra liên hệ, có thể cấp song song thế giới chuyển vận năng lượng, trợ giúp bọn họ! Thỉnh không cần đối với chân tướng quá mức kinh ngạc, từ rạp chiếu phim sau khi ra ngoài, các ngươi về rạp chiếu phim ký ức đem không còn nữa tồn tại! ]


“Chính là ta ngày mai còn muốn đi đi học nha!” Conan làm bộ một bộ thiên chân vô tà bộ dáng, nhấc tay hướng cái này không biết tên tồn tại vấn đề.


Cứu vớt thế giới, loại chuyện này là chân thật tồn tại sao?


[ —— giang hạ đồng chí ba mẹ, đều là tổ chức thành viên.

Một năm trước, bọn họ lừng lẫy hy sinh, song song bị lật nghiêng trọng hình xe tải nghiền thành bánh.

Giang hạ đồng chí nghe nói tin dữ, lao tới hiện trường, chính đuổi kịp thịt người tra bị một sạn sạn lộng tiến bọc thi túi trường hợp.

Giang hạ đồng chí khi còn nhỏ bị có điểm nghiêm khắc bảo mẫu mang đại, giáo huấn chân thiện mỹ giá trị quan. Hơi lớn một chút khi, hắn tuy rằng tiếp nhận rồi tổ chức huấn luyện, nhưng hoàn toàn vô pháp nhận đồng tổ chức huyết tinh cách làm, dần dần mà, người đều hậm hực.

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ