19

52 2 0
                                    

【……

Giang hạ tiếng nói trung cất giấu một tia lạnh băng sát khí: “Lần đầu tiên là công viên, lần thứ hai là nhà ga, tiếp theo nói không chừng chính là dòng người càng thêm dày đặc xe điện thậm chí thương trường.


“Chẳng sợ chỉ có một lần không kịp ngăn cản, hắn cũng sẽ nổ chết rất nhiều người…… Như vậy đi xuống quá bị động. Ngươi xử lý bom, ta đi xử lý những thứ khác.”


Conan nghe được câu kia lạnh căm căm “Những thứ khác”, sau lưng tê rần, xong rồi, lần này giang hạ đều không đem đối phương tính ở “Nhân loại”, Conan ý đồ ngăn cản: “…… Ngươi bình tĩnh một chút!”


……】


   nguy!


   Conan khóe mắt có chút run rẩy, hắn đã nghĩ tới ở chính mình cái này án kiện hấp dẫn khí khả năng bị lọt vào phá hư dưới tình huống, bom phạm sắp muốn gặp đến thống khổ……

   nhưng là không thể không nói, Conan nỗ lực áp xuống chính mình gợi lên khóe miệng, chỉ cần tưởng tượng đến cái kia hình ảnh còn là phi thường sảng khoái!

   rốt cuộc bởi vì cưỡng bách chứng mà không màng tài sản chung tổn thất cùng nhân dân sinh mệnh an toàn, loại này cố chấp cuồng vẫn là sớm một chút tiến ngục giam tương đối hảo.


【 Conan cảm khái rất nhiều, cũng có chút may mắn —— còn hảo không đem hắc y tổ chức sự nói cho giang hạ, nếu không lấy đám kia hắc y nhân động bất động diệt khẩu, động bất động bên đường đấu súng, động bất động ném bom tình huống…… Giang hạ nhất định sẽ không tha mặc kệ, như vậy đã có thể quá nguy hiểm 】

  ……


   nguyên bản miệng còn ở gợi lên vui sướng khi người gặp họa Conan, thấy trên màn hình như vậy trong lòng lời nói lập tức bị nghẹn họng, nếu trong tay hắn có chén nước nói, khả năng hiện tại đã toàn hắt ở chính mình trên người 【 cười 】

  —— cùng vị thể, ngươi rốt cuộc là như thế nào biến thành tôm hùm đất? Vì cái gì đến bây giờ một chút không thích hợp đều không có phát giác tới?!



   an thất thấu nguyên bản liền bởi vì cái này cố chấp bom phạm, tâm tình không tốt miệng càng thêm đi xuống kéo xuống……

   tuy rằng hiện tại đã ân, cơ bản xác định giang hạ xem như một cái hảo hài tử, rốt cuộc hắn đối với chính mình để ý người còn là phi thường bảo hộ, nhiều lắm là hắn ở màu xám mang lên, cũng không hoàn toàn là hắc phương người!

[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ