Khởi nguyên?!
Xem ra cái này rạp chiếu phim truyền phát tin video là trình tự thời gian tuyến, cũng không biết nó rốt cuộc làm nhiều ít cải biến.
Hơn nữa hỏi chuyện cũng không trả lời, muốn nhiều hơn tự hỏi mới được……
Nghĩ đến đây, an thất thấu cảm giác càng thêm khó chịu, loại này bị quản chế với người cảm giác, vô luận bao nhiêu lần đều không thói quen.
Akai Shuichi ngồi ở một bên cảm nhận được an thất thấu trên người hàn ý, có đôi khi đều cảm thấy người này “Sóng bổn nhan” chính là hắn một mặt tự mình, không được đầy đủ là diễn xuất tới.
Cũng có khả năng là nhập diễn quá sâu, rốt cuộc ở tổ chức nằm vùng, không điên ma không thành sống!
Ở tổ chức “Cao điệu”?!
Cầm rượu cười lạnh một tiếng, tổ chức cũng không phải là dễ dàng như vậy hỗn!
Giang hạ kế tiếp ngươi có thể trình diễn cái gì trò hay?
[ hắn yêu cầu chế tạo một cái có thể tiếp xúc gần gũi đến mộc hạ dương tử cơ hội.
Bởi vì hắn đến đi sờ một phen quỷ thai.
Mà từ gần nhất mấy ngày tiết mục tới xem, quỷ thai trước sau bàn ở mộc hạ dương tử trên cổ tay.
Nếu quỷ thai tương đối nhược, hoặc là tính tình ôn hòa, giang hạ có thể chọn dùng “Bắt lại liền chạy” phương thức này, trực tiếp đem nó quải về nhà.
Nhưng nếu là quỷ thai so với hắn tưởng cường…… Phải trước tra xét một chút cụ thể tình huống, lại chế định kế hoạch, từ từ mưu tính.
Vì thế giang hạ làm hắn một đám bất lương thiếu niên tiểu đệ ở phim trường làm bộ đuổi giết hắn, sau đó vì chạy trốn hắn liền có thể “Tìm cái lấy cớ” đi cọ mộc hạ dương tử xe……
……
—— người đại diện nhìn đến một đám lạ mặt tên côn đồ xách theo cầu bổng, hùng hổ ở chung quanh loạn chuyển, giống như ở đổ người.
Ở đám lưu manh tách ra tìm tòi thời điểm, người đại diện nhìn đến một cái bộ dạng khả nghi, độ cao hư hư thực thực lưu manh mục tiêu tiểu soái ca tránh đi đám người, bước nhanh đi hướng các nàng xe.
Người này đúng là giang hạ.
Người đại diện không quen biết hắn. Nàng nhăn nhăn mày, suy đoán người này đại khái là bị đổ đến không chỗ chạy, cho nên muốn cọ các nàng xe rời đi. Nàng không nghĩ nhúng tay chuyện này, tính toán cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xem ảnh thể Conan chi người nhặt xác ] Giang Hạ là hảo hài tử
FanficNão động! ooc! Không hắc! Hẳn là trung lập trận doanh! Không xong người xuyên việt áo choàng! Ma sửa tư thiết đông đảo! Về giang hạ biết được cốt truyện cùng linh môi sư năng lực đều sẽ có mặt khác giải thích! Cung dã minh mỹ tiểu bạch bọn họ đều là...